Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!

Mô tả hộp giấy đựng rượu vang

Chất liệu: Được làm từ nhiều chất liệu giấy cao cấp khác nhau như: giấy ép bồi, giấy nghệ thuật, giấy invory… Có độ bền cao và khả năng chống nước tốt. Dễ lau chùi, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Kiểu dáng: Được thiết kế tương đối sang trọng và gọn nhẹ, gồm 2 loại: hộp đơn và hộp đôi. Được thiết kế có quai xách hoặc không có quai xách, nhiều mẫu có thể gấp gọn, nắp mở có thể được thiết kế ngang hoặc dọc.

 Lý do nên chọn hộp giấy đựng chai rượu làm quà tặng doanh nghiệp

  1. Thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng: Mỗi chai rượu được đựng trong 1 hộp rượu giấy đẹp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, giúp món quà trở nên sang trọng và ý nghĩa hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ của doanh nghiệp gửi tới khách hàng.
  2. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rộng rãi: Hãy thử tưởng tượng, khi khách mua hàng hộp giấy đựng rượu vang và mang tặng người thân, đối tác…, độ phủ sóng thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ gia tăng đáng kể như nào rồi phải không?
  3. Nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp: Chỉ bằng việc in ấn, sản xuất hộp giấy đựng rượu với logo và khẩu hiệu của đơn vị mình, đã góp phần nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
  4. Tiết kiệm chi phí quảng cáo marketing: Khác với hộp đựng rượu bằng gỗ, da…, hộp rượu giấy có giá thành rẻ hơn song vẫn mang lại giá trị thiết thực và không kém phần sang trọng.

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

In Nhanh Pro – xưởng sản xuất hộp giấy đựng rượu vang uy tín

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn hộp rượu giấy, In Nhanh Pro là địa chỉ uy tín để bạn đặt sự tin tưởng và lựa chọn hàng đầu khi đặt mua hộp đựng rượu giấy.

Những lưu ý khi đặt mua và in hộp đựng rượu giấy

Là chủ doanh nghiệp, ắt hẳn bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi tìm kiếm cơ sở nào? ở đâu? nhận sản xuất và in ấn hộp rượu giấy uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Và In Nhanh Pro sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho các bạn. Hãy tham khảo các ý sau đây để chắc chắn bạn đưa ra quyết định đúng nhé!

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Quy cách, thiết kế hộp rượu giấy

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, In Nhanh Pro sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng, lựa chọn kỹ thuật in ấn thiết kế hộp rượu giấy hoàn toàn miễn phí dựa trên nhu cầu và mục đích quảng bá của đơn vị bạn.

Giá hộp đựng rượu giấy và ưu đãi cụ thể khi đặt hàng

Mỗi hộp giấy đựng rượu khác nhau thì sẽ có giá khác nhau, do chất liệu, yêu cầu in và các công đoạn thực hiện là khác nhau dẫn đến giá thành khác nhau. Tuy nhiên, tại In Nhanh Pro các bạn sẽ luôn được cung cấp và in ấn hộp rượu giấy với giá thành cực kỳ hợp lý. Với các đơn hàng lớn, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 10%.

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Thời gian sản xuất và giao nhận 1 lô hàng hộp giấy đựng rượu vang

Thông thường, đối với các đơn hàng hộp rượu giấy lên thiết kế từ đầu, thời gian sản xuất sẽ dao động từ 10 – 12 ngày tùy thuộc vào thiết kế in ấn ra sao và số lượng đặt hàng tại thời điểm chốt đơn. Với những khách hàng cần gấp, chúng tôi luôn có hàng sẵn hộp giấy đựng rượu vang, mẫu mã đa dạng, khách có thể lựa chọn đặt mua hàng ngay tại công ty hoặc liên hệ hotline để mua hàng online nhanh nhất.

Bạn ở tỉnh và cần giao nhận lô hàng hộp rượu giấy tận kho của đơn vị mình?

Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ giao nhận vận chuyển tận nơi các đơn hàng hộp rượu giấy qua kênh vận chuyển: tàu nhanh, tàu chậm, gửi ô tô, gửi hàng tiết kiệm, chuyển phát nhanh…

Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Ưu đãi khi đặt mua hộp đựng rượu giấy chỉ có tại In Nhanh Pro

  • Có xưởng sản xuất trực tiếp, công nghệ in ấn hiện đại, đặt và trả hàng hộp rượu giấy theo đơn nhanh chóng, thuận tiện, không lo trễ hàng.
  • Đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp sẽ lên bản vẽ chi tiết thể hiện thương hiệu của đơn vị bạn thông qua hộp đựng rượu bằng giấy.
  • Đặc biệt, chiết khấu ưu đãi lớn lên tới 30% cho các đơn đặt hàng số lượng lớn.

In Nhanh Pro luôn không ngừng nỗ lực phát triển và sáng tạo trong từng hộp đựng rượu vang bằng giấy, để mang tới sự hài lòng nhất dành tặng cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ In Nhanh Pro trong suốt những năm qua. Và đặc biệt là khách hàng mới biết đến thương hiệu của chúng tôi. Rất hân hạnh!

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


3 điều cần biết khi nói về thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm, hiểu một cách đơn giản đó là một mảnh giấy nhỏ có những ô hoặc khu vực trên bề mặt giấy khi khách hàng sử dụng/ mua sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó họ sẽ được tick một lần mua hàng/ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Khi đủ số lượng theo yêu cầu trên bề mặt phiếu tích điểm, họ sẽ quy đổi chúng ra thành tiền hoặc món quà tương đương. Thẻ tích điểm hoàn toàn khác với voucher. Voucher chỉ là thẻ giảm giá khi mua món hàng gì đó mà thôi.


Chat Zalo

0977051986