In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.

Thẻ cào là gì?

Thẻ cào là loại thẻ trên bề mặt có một phần chi tiết được phủ bạc che đi đoạn văn bản hoặc chữ số serial bằng chất liệu phủ bạc dễ cào bay khi có tác động vật lý nên được gọi là thẻ cào. Tại thị trường Việt Nam thì hiện nay dòng thẻ cào được ưa chuộng chuyên dùng làm: Thẻ trúng thưởng, thẻ nạp tiền, thẻ nhận mật khẩu, thẻ khuyến mãi, thẻ giảm giá hay các dòng thẻ cào game, thẻ cào điện thoại, thẻ học trực tuyến…

Có thể dễ dàng nhận thấy, dòng thẻ cào này được làm chủ yếu thì chất liệu giấy Couches, Ivory hay chất liệu giấy Kraft… và được cán màng bóng giúp cho bề mặt thẻ còn nguyên vẹn khi cào mã số. Ưu điểm tuyệt đối của dòng thẻ cào này là giá vô cùng rẻ so với chất liệu nhựa và một số loại thẻ cào cũng được làm từ chất liệu giấy decal dán. Tuy nhiên, khi tiến hành in thẻ cào giấy, người dùng cần lưu ý gì? Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào cần lưu ý gì?

Khi tiến hành in thẻ cào giấy, người dùng cần lưu ý những yếu tố sau đây:

1. Về phần in thẻ cào: Người dùng cần xác định cho mình kích thước chính xác nhất khi đặt in với các kích thước dễ dàng như: 5.4 x 8.6cm, 5.5 x9cm, 4x6cm hoặc kích thước theo yêu cầu của quý khách.

2. Về phần giấy in thẻ cào: Phần giấy in thẻ cào thì tuỳ theo yêu cầu của quý khách mà có các loại giấy dày mỏng khác nhau. Và hiện nay trên thị trường thì có các loại giấy đơn giản như  Couche, Bristol với các định lượng, 230, 250, 280, 300gsm. Ngoài ra, quý khách còn có thể yêu cầu thẻ cào được in ra phải có cán màng hoặc phủ UV hoặc là không phủ chỉ in bình thường trên giấy rồi phủ nhũ cào lên.

3. Về phần nhũ cào bảo mật: Về phần nhũ cào bảo mật thì người dùng sẽ sử dụng bằng phương pháp in nhũ cào, in lụa, hoặc là phũ nhũ dán ngựa vằn, nhũ ngựa bằng bằng miếng dán bảo đảm bảo mật cho quý khách.

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

Hoặc khách hàng cũng có thể tiến hành cách phũ này còn phủ được trên giấy in không cán màng tiện cho quý khách cần in thẻ cào - in nhanh lấy liền. Việc bảo mật thẻ cào cần được khép kín và các nơi in có cách bảo mật của họ riêng in thẻ cào giá rẻ không vì in giá rẻ mà chúng tôi bỏ qua phần bảo mật cho quý khách. Để giúp phần thẻ cào in của doanh nghiệp có tính bảo mật cao thì khách hàng cần tìm một địa chỉ in ấn chuyên nghiệp nhất. Hãy đến ngay với In Nhanh Pro để được tư vấn và giải đáp.

Địa chỉ in thẻ cào chuyên nghiệp

In Nhanh Pro - Công ty in ấn thương hiệu Hà Nội giới thiệu dịch vụ in thẻ cào giá rẻ các loại như: thẻ cào giải thưởng, thẻ cào điện thoại,…cho các đơn vị trong lĩnh vực giáo dục, y tế, thời trang. Với công nghệ in tiên tiến, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và đội thợ máy in lành nghề, địa chỉ in ấn chuyên nghiệp Hà Nội chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm thẻ cào chất lượng tốt, độ an toàn bảo mật cao với thời gian nhanh nhất. Dịch vụ chuyên in ấn thẻ cào trúng thưởng trên công nghệ in offset chất lượng cao. 

  • Bao gồm in các giải thưởng, sản phẩm khuyến mãi theo danh sách của khách hàng cung cấp.
  • In số serie theo thứ tự liên tục để khách hàng dễ dàng quản lý và phát hành thẻ.
  • Chất liệu giấy couches có cán màng bóng hoặc mờ có độ dày 250g.
  • Kích thước thẻ cào 5,5×9 cm hoặc tạo mẫu mới theo yêu cầu.
  • Thẻ được phủ cào bằng chất liệu đặc biệt đảm bảo an toàn, chống soi, bền đẹp.
  • Luôn tư vấn cho khách hàng để có thể in thẻ cào giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo.
  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn thẻ cào cho các đơn vị trường học, siêu thị trực tuyến tại Hà Nội.

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In Nhanh Pro chuyên nhận đặt hàng in thẻ cào theo yêu cầu của khách hàng ở Hà Nội. Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng phương án in thẻ cào giá rẻ và hợp lý nhất và từ đó khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:

  1. Làm các loại thẻ cào trên chất liệu giấy hoặc nhựa cao cấp
  2. Thiết kế thẻ cào, tạo dữ liệu biến đổi ma trận, serie theo số nhảy
  3. Nhận sản xuất thẻ cào số lượng ít theo đơn hàng của khách

In Nhanh Pro cam kết chất lượng thẻ cào được in trên công nghệ tiên tiến offset TCP, Laser KTS, Flexo. Công nghệ in ấn thẻ cào một cách sắc nét bền màu giúp quảng bá thương hiệu bắt mắt nhất có thể với đa dạng kích thước phù hợp với từng mục đích sử dụng và lớp phủ cào chống soi hoặc nhìn xuyên thấu nội dung bên trong. Sau quá trình sản xuất thì phôi thẻ cào được in cá thể hóa một lượt dãy số ký tự ID, series thẻ hoặc thuật toán ma trận đảm bảo tính bảo mật cao để hạn chế tình trạng soi số hay biết trước kết quả. In Nhanh Pro sẽ tiến hành kiểm tra thẻ cào trước khi phát hành, kiêm tra xem độ xuyên thấu, chống soi, chống các tia sáng để tránh lộ ký tự số in chìm bên trong thẻ để đảm bảo cho người dùng. Chúng tôi cam kết mọi thông tin cũng như mã số in trên thẻ cào khuyến mãi được bảo mật khi sản xuất tại xưởng in ấn của In Nhanh Pro một cách chuyên nghiệp.

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

Quy trình sản xuất khép kín và đồng bộ khi bàn giao số lượng giải thưởng cho khách hàng đầy đủ và chính xác từ đó giúp đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng nhanh chóng và chính xác. Ngoài dịch vụ in thẻ cào thì In Nhanh Pro còn cung cấp các dịch vụ in ấn và thiết kế khác như in decal, in card visit, in túi nilon, in thiệp cưới, in túi giấy, in bao bì…Cam kết sẽ mang đến cho người dùng cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng.

  • Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm thẻ cào
  • Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  • Các mẫu thẻ cào sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. 
  • Tiết kiệm hơn với dịch vụ in thẻ cào: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
  • Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm thẻ cào hàng tháng.
  • Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

Bài viết khác

Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


3 điều cần biết khi nói về thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm, hiểu một cách đơn giản đó là một mảnh giấy nhỏ có những ô hoặc khu vực trên bề mặt giấy khi khách hàng sử dụng/ mua sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó họ sẽ được tick một lần mua hàng/ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Khi đủ số lượng theo yêu cầu trên bề mặt phiếu tích điểm, họ sẽ quy đổi chúng ra thành tiền hoặc món quà tương đương. Thẻ tích điểm hoàn toàn khác với voucher. Voucher chỉ là thẻ giảm giá khi mua món hàng gì đó mà thôi.


Chat Zalo

0977051986