Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Badroll là gì?

Bandroll hay còn được biết đến với tên gọi là băng rôn là một hình thức dạng quảng cáo ngoài trời, có công dụng truyền tải thông điệp nào đó đến với khách hàng. Mọi doanh nghiệp hay tổ chức đều có thể sử dụng bandroll quảng cáo để truyền tải một thông điệp nào đó đến với người đi đường.

Về chất liệu được sử dụng để in bandroll gồm có chất liệu hiflex (nhựa PVC) được phủ một lớp màng giúp trang trí ngoài trời. Chất liệu này có ưu điểm là có độ bền cao và khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt tốt. Ngoài ra, bandroll cũng có thể được làm từ những chất liệu như vải, in decal, in ppp,...Về kích thước bandroll phổ biến hiện nay gồm có bandroll dọc bandroll ngang với kích thước chiều rộng từ 1m - 5m và chiều cao từ 0.5 - 2m. Tùy vào, mục đích và thông điệp truyền tải trên bandroll quảng cáo để lựa chọn kích thước phù hợp.

Lợi ích của bandroll quảng cáo

  • Bandroll quảng cáo giúp thu hút khách hàng. Với những mẫu bandroll được thiết kế đẹp, bắt mắt và ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm từ mọi người. 
  • Thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của doanh nghiệp, qua những hình ảnh rõ ràng, sắc nét trên bandroll quảng cáo.
  • Bandroll quảng cáo có tính truyền tải thông điệp rất lớn. Với những tấm bandroll quảng cáo đẹp và phù hợp với thị hiếu của khách hàng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng.
  • Bandroll quảng cáo có tính hiệu ứng lan truyền rất mạnh.

Địa chỉ in bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín trên Toàn quốc

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nhận in bandroll quảng cáo giá rẻ. Nhưng quý khách hàng cần xem xét, cận trọng những địa chỉ in ấn này, bởi nhiều địa chỉ in ấn giá rẻ không đảm bảo chất lượng sản phẩm, sản phẩm sau in kém chất lượng, hình ảnh không rõ ràng, sắc nét. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ in bandroll chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, hãy liên hệ đến In Nhanh Pro - Công ty thiết kế và in ấn số 1 Hà Nội. Sở hữu kho mẫu bandroll quảng cáo đẹp, ấn tượng và đa dạng mẫu mã. Cùng công nghệ in ấn hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đẹp, bắt mắt và tốt nhất khi đem đến tay khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu in bandroll quảng cáo, vui lòng liên hệ đến In Nhanh Pro qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


3 điều cần biết khi nói về thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm, hiểu một cách đơn giản đó là một mảnh giấy nhỏ có những ô hoặc khu vực trên bề mặt giấy khi khách hàng sử dụng/ mua sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó họ sẽ được tick một lần mua hàng/ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Khi đủ số lượng theo yêu cầu trên bề mặt phiếu tích điểm, họ sẽ quy đổi chúng ra thành tiền hoặc món quà tương đương. Thẻ tích điểm hoàn toàn khác với voucher. Voucher chỉ là thẻ giảm giá khi mua món hàng gì đó mà thôi.


Chat Zalo

0977051986