Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.

Kích thước tem nhãn

Hiện nay trên thị trường đã có dịch vụ bế tem nhãn, tạo ra kích thước tem nhãn linh hoạt, phù hợp với nhiều sản phẩm, hàng hóa khác nhau nên giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa tem nhãn theo yêu cầu. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần xác định rõ kích thước tem nhãn cần thiết kế, in ấn để phù hợp với sản phẩm, hàng hóa để đảm bảo tính thẩm mỹ và cũng đem lại hiệu quả quảng bá tốt nhất.

Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Chất liệu in tem nhãn decal

Có nhiều chất liệu tem nhãn decal như giấy bóng mờ, decal nhựa PVC, decal trong, decal vải, decal thiếc, decal nhôm… phù hợp với từng sản phẩm, mặt hàng khác nhau. Thông thường chất liệu sản phẩm sẽ quyết định chất liệu tem nhãn bạn cần in. Ví dụ như tem nhãn thiếc hay nhôm xước thường dùng làm tem nhãn cho máy móc, động cơ; tem nhựa thường dùng cho sản phẩm tiêu dùng, chai nhựa, chai nước. Vì thế, trước khi in tem nhãn, bạn cần dựa vào loại sản phẩm, mặt hàng của doanh nghiệp để chọn chất liệu tem nhãn decal phù hợp, nhằm mang lại giá trị cao cho sản phẩm và độ bền của tem nhãn.

Số lượng tem nhãn cần in

Số lượng in tem nhãn decal ảnh hưởng rất lớn đến giá thành và phương pháp in ấn, nếu doanh nghiệp bạn in số lượng nhiều thì giá thành càng rẻ. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn đơn vị in tem nhãn giá rẻ, đảm bảo chất lượng để vừa tiết kiệm chi phí vừa nhận được sản phẩm tem nhãn chất lượng, đem lại hiệu quả bán hàng, quảng cáo tốt nhất.

Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Phương pháp in tem nhãn

Hiện nay có nhiều phương pháp in tem nhãn thông dụng nhất đó là in thuật số và in offset, in UV, in label hay in Flexo. Mỗi phương pháp in có ưu điểm riêng và tùy vào dòng sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh mà lựa chọn phương pháp in phù hợp.

1. Phương pháp in kỹ thuật số: Thường dùng cho việc in tem nhãn có số lượng ít, có thể in nhiều màu hay cả hình ảnh mà không ảnh hưởng đến giá cả, có thể in trên nhiều chất liệu giấy khác nhau, nhưng có nhược điểm là không in được màu trắng, họa tiết nhỏ quá in sẽ bị nhòe, T-Ram màu mỏng( dưới 15%) in sẽ không lên được.

2. Phương pháp in offset: Là phương pháp in tối ưu và hiện đại nhất hiện nay, với phương pháp này tem nhãn in ra có chữ viết và hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và có thể in mọi kích thước tem nhãn. Tem nhãn in offset thường với số lượng nhiều, chỉ in được và đảm bảo chất lượng trên chất liệu tem giấy, không in được trên decal nhựa.

3. Phương pháo In UV: Đây là phương pháp in cho các dòng tem decal nhựa, decan trong. Phương pháp in UV tương tự in offset nhưng có thêm dàn xấy đèn UV công nghiệp, mực sử dụng là mực UV không phải mực dầu. Chi phí in UV thường cao hơn nhiều lần so với in offset công nghiệp.

4. Phương pháp in Label, in Flexo: Khác với các phương pháp khác, phương pháp này in chủ yếu decal dạng cuộn, vừa in vừa bế sản phẩm ngay trên tờ in. Phương pháp này thường được sử dụng cho các loại tem nhãn in đơn màu, ít màu nền và được dán vào chai lọ bằng dây chuyền dán tem nhãn công nghiệp.

Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Công đoạn gia công sau in tem nhãn

Công đoạn gia công sau in tem nhãn decal ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng tem nhãn và hiệu quả sử dụng. Nhờ công đoạn này, tem nhãn sẽ ấn tượng hơn, đẹp mắt hơn và không mờ nhạt so với các sản phẩm in hàng loạt ở trên thị trường.

Các công đoạn gia công in nhãn decal thường sử dụng:

  • Cán màng (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)
  • Bế hoặc cắt (đứt hoặc đề mi)
  • Ép kim
  • UV định hình

Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Như trên là một số lưu ý khi in tem nhãn cho sản phẩm, bạn hãy đến cơ sở in uy tín để được tư vấn và hoàn thiện thiết kế tem nhãn cho sản phẩm của mình nhé. Đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Nam Huế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng trong chất lượng cùng dịch vụ tận tình chu đáo.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


3 điều cần biết khi nói về thẻ tích điểm

Thẻ tích điểm, hiểu một cách đơn giản đó là một mảnh giấy nhỏ có những ô hoặc khu vực trên bề mặt giấy khi khách hàng sử dụng/ mua sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó họ sẽ được tick một lần mua hàng/ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Khi đủ số lượng theo yêu cầu trên bề mặt phiếu tích điểm, họ sẽ quy đổi chúng ra thành tiền hoặc món quà tương đương. Thẻ tích điểm hoàn toàn khác với voucher. Voucher chỉ là thẻ giảm giá khi mua món hàng gì đó mà thôi.


Chat Zalo

0977051986