TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Name card là một mảnh giấy cứng hình chữ nhật chứa đựng các thông tin cá nhân, doanh nghiệp như tên, logo, thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email. website,…Và name card thường được thiết kế theo màu sắc của logo thương hiệu và mang phong cách phù hợp mà doanh nghiệp kinh doanh. Nếu bạn đang muốn làm mẫu name card cho doanh nghiệp mà chưa biết cách thiết kế như thế nào thì có thể tham khảo các mẫu name card đẹp mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Mẫu name card đẹp với phong cách hiện đại

Với sự xuất hiện của vô vàn các lựa chọn khác nhau cho chất liệu của card visit, cũng như sự tiến bộ của in ấn, giờ đây người ta đã có thể có những sản phẩm thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại. Kỹ thuật in ấn này không chỉ giúp bạn trở nên “ngầu” hơn, mà đồng thời nó còn cực kì phù hợp nếu doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Mẫu name card đẹp với phong cách sặc sỡ

Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh về những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật thì một chiếc name card bay bổng với phong cách thiết kế sặc sỡ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Đây là một phong cách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Làm thế nào để trở nên nổi bật giữa một rừng các mẫu name card giống nhau?”, “Làm thế nào để gây sự chú ý cho những người nhận card từ bạn?” Nếu thương hiệu có bạn cần thể hiện các đặc tính năng động, sáng tạo, vui tươi, vậy chẳng có lý do gì mà bạn không thử bắt đầu áp dụng phong cách này ngay cho card visit của mình cả.

Mẫu name card đẹp với phong cách tối giản

Không phải cứ sặc sỡ, nhiều màu sắc thì name card của bạn mới nổi bật, mà đôi khi chính sự tối giản khiến người nhận sẽ bị thu hút theo một cách riêng. Những thiết kế tối giản, thường sử dụng các tone màu đơn sắc, cùng các typography to và đậm, đem lại cho người nhận cảm giác rõ rệt về sự chuyên nghiệp.

Mẫu name card đẹp với phong cách thanh lịch

Khi nhắc tới các thị trường, ngành nghề như trang sức, rượu,.. mà thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, tinh tế, điều bạn cần làm cho card visit của mình đó chính là thể hiện được đặc tính của thương hiệu một cách rõ rệt.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Những lưu ý khi thiết kế name card đẹp

Để name card của bạn vừa có đủ thông tin cá nhân chung của doanh nghiệp cũng như vừa tạo được sự chuyên nghiệp ấn tượng với người được nhận name card thì bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây:

Thông điệp từ name card

Để thiết kế một mẫu card visit đẹp ấn tượng và chuyên nghiệp cần lưu ý vấn đề quan trọng đầu tiên đó là thông điệp truyền mà bạn muốn truyền tải. Thông điệp nên đơn giản nhưng không được quên những thông tin cá nhân quan trọng nhất như: tên bạn là gì, nghề nghiệp của bạn và cách để liên hệ với bạn (email, di động,..).

Xác định bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp

Một trong những lưu ý trong khi thiết kế một mẫu name card đẹp đó chính là bố cục phải rõ ràng. Bạn nên cân bằng việc thiết kế logo, hình ảnh và nội dung hài hòa, khoa học. Name card không nên chứa quá nhiều nội dung, nên để name card có khoảng trống, khoảng trống đó giúp cho nội dung bạn muốn truyền tải tới đối tác hiệu quả hơn, càng nhiều thông tin không cần thiết càng gây nhiễu loạn.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Phối màu đơn giản, hài hòa

Những lưu ý trong thiết kế name card sẽ không thể bỏ qua yếu tố hình ảnh, màu sắc và tính thẩm mỹ. Đặc biệt bạn không nên lạm dụng hiệu ứng màu sắc trong thiết kế logo, phông nền, thông tin cơ bản. Xu hướng hiện nay là chọn màu name card cùng với màu chủ đạo trong thiết kế logo, không chọn màu theo ngẫu hứng, sở thích mà phải phù hợp với thương hiệu, màu sắc đại diện của cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức của mình. Và tuỳ thuộc vào từng công việc, ngành nghề để làm cho mình một tấm name card với những màu sắc phù hợp.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Lựa chọn phông chữ phổ biến, dễ đọc

Để giúp người nhận dễ nắm bắt được thông tin thì bạn nên dùng những phông chữ cổ điển, dễ nhìn và tránh những kiểu chữ thư pháp hay quá phức tạp. Đặc biệt khi đặt phông chữ trên không gian thiết kế, bạn cần chú ý đến sự tương phản giữa màu sắc chữ và màu nền name card sao cho ấn tượng mà vẫn tự nhiên, hài hòa nhất.

Sử dụng công nghệ in hiện đại

Để có một tấm danh thiếp ấn tượng, thể hiện tính chuyên nghiệp, sang trọng, đủ sức để thay mặt bạn quảng bá hình ảnh cá nhân,tổ chức,  bạn nên sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp để thiết kế và tạo nên những chiếc name card thực sự ấn tượng, độc đáo, mang dấu ấn riêng. Đặc biệt vơi kỹ thuật in name card theo công nghệ hiện đại sẽ giúp tấm danh thiếp của bạn ấn tượng và hoàn hảo đến từng chi tiết.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT

Lựa chọn địa chỉ thiết kế và in ấn name card uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ in uy tín sẽ giúp bạn bao quát hết được những lưu ý trước đó mà bạn đã thực hiện. Bởi khi được in ở nơi có kinh nghiệm cũng như có kỹ thuật in hiện đại, thành phẩm name card cuối cùng sẽ đạt được sự hoàn hảo nhất cũng như đáp ứng được sự mong đợi của bạn. Trên đây là những mẫu name card đẹp mà chúng tôi tổng hợp để các bạn có thể tham khảo. Và để giúp bạn lựa chọn được những mẫu name card đẹp, ấn tượng cũng như được thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn thì hãy liên hệ qua website hoặc Hotline 0977209039 / 0977051986 để được tư vấn chi tiết nhé!

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986