Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Bạn muốn làm brochure quảng cáo nhưng bạn chưa nắm kỹ thông tin về các loại brochure. Chúng tôi xin tổng hợp các kiểu gấp brochure trong in ấn & thiết kế, để giúp khách hàng dễ dàng chọn đúng loại brochure mình cần sử dụng.

Brochure là gì?

Brochure là một ấn phẩm thiết kế in ấn dùng trong quảng cáo. Là một trong những phương pháp ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả truyền tải thông tin đến khách hàng siêu tốt. Vì thế đại đa số các công ty, khi cần quảng cáo đều chọn làm brochure. Nhưng không phải tất cả đều thành công. Vì sao ư? Vì họ chưa thực sự hiểu rõ về brochure, chưa chọn được cho mình loại brochure thực sự thích hợp.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Để giúp quý khách hàng, chọn đúng loại brochure cần in ấn. In Nhanh Pro xin giới thiệu chi tiết về các kiểu gấp brochure, dùng trong thiết kế brochure & in brochure. Chỉ một chút khác biệt, nhưng lại mang đến sự thay đổi to lớn. Biết đâu nhờ vào kiến thức hôm nay mà bạn tránh phải sai lầm nghiêm trọng. Đừng bỏ qua nhé, chỉ một vài phút đọc lướt qua là đủ

Các kiểu gấp brochure phổ biến

Bi-Fold brochure, brochure gấp đôi

Bi-fold brochure là dạng brochure gấp đôi, kiểu làm brochure đơn giản nhất. Nó trông giống như một thiệp chúc mừng, rất dễ mở, và nhanh chóng hiển thị tất cả thông tin. Với hai tấm bên trong và hai tấm ngoài, một màn hình hai mặt có thể có ít diện tích bề mặt hơn để hiển thị hình ảnh, làm cho nó trở nên tốt hơn cho văn bản nặng.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Bi-Fold là cách gấp brochure đơn giản nhất, chỉ việc gấp đôi tờ giấy lớn. Trông nó như một tấm thiệp, rất dễ mở với tốc độ nhanh nhất, hiển thị trọn vẹn thông tin cho người đọc. Brochure gấp đôi có 2 mặt bên ngoài và 2 mặt bên trong. 2 mặt bên ngoài chủ yếu thường để trang trí, 2 mặt bên trong mới chính là phần nội dung chúng ta thể hiện.

Tri-Fold brochure – brochure gấp lồng

Brochure này được gấp 2 lần lồng vào nhau, tạo ra 3 phần bên trong và 3 phần bên ngoài. Không giống với Bi-fold brochure, chúng ta chỉ dùng 2 mặt để thể hiện nội dung. Brochure gấp 3 chúng ta có đến 5 mặt để sáng tác thiết kế, không có vùng văn bản chết như bi-fold.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Kích thước gấp nhỏ gọn, không gian thiết kế lớn, hình ảnh sắp xếp dễ dàng. Đây chính là những điều giúp Tri-Fold brocuhre trở thành loại brochure phổ biến nhất hiện nay. Mời các bạn xem thêm bài viết: in brochure a4 gấp 3 có phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Double Gate Fold – brochure đóng cửa sổ

Đây là một kiểu gấp brochure hơi phức tạp. Tờ brochure được gấp lại một nửa trước và sau đó các bên được chuyển vào bên trong. Điều này tạo ra tám bảng riêng biệt, tạo ra vùng không gian thiết kế cực lớn.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Double Gate Fold lớn và phức tạp -> tốn kém chi phí in ấn hơn 2 loại brochure trên rất nhiều. Nhưng đổi lại, tờ brochure quảng cáo lại ấn tượng vô cùng. Khách hàng và cả doanh nghiệp điều sẽ yêu thích giá trị của brochure này mang lại.

The Z-fold – Accordion Fold

Z-fold là dạng tờ gập giấy gấp hai lần theo hướng xoay chiều, như cách di chuyển như nhạc cụ. Các công ty du lịch vô cùng thích cách thiết kế này, bởi vì dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi. Không gian thiết kế của z fold = tri-fold. Nhưng các sắp xếp nội dung lại khác nhau. Các bạn xem lại hình bên dưới để biết rõ hơn nhé.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Two-Parallel Fold – gấp đôi song song

Tùy chọn gấp đôi song song yêu cầu bạn gấp trang gấp hai lần. Điều này tạo ra 8 mặt thiết kế. Không gian thiết kế khá thoải mái, đảm bảo dung lượng nội dung lớn.

Cũng giống như double gate fold, nó đòi hỏi một lượng giấy lớn hơn, khiến nó đắt hơn một chút. Tuy nhiên, đây là một thiết kế lý tưởng cho các doanh nghiệp và khách hàng cụ thể đang tìm kiếm thông tin chuyên sâu. Ví dụ như brochure tài liệu khoa học, tài liệu nghiên cứu, thông tin du học… Rất thích hợp với loại brochure này. Dạng brochure này tốt nhất các bạn nên thiết kế kích thước lớn hơn A4, như thế từng phần thiết kế mới đủ lớn để hiển thị nội dung.

Tổng hợp các kiểu gấp brochure trong thiết kế & in ấn brochure

Trên đây là 4 kiểu gấp brochure phổ biến nhất hiện nay. Các bạn in brochure thì bạn nên chọn 1 trong 4 kiểu gấp này.  Nó sẽ giúp hiệu quả quảng cáo của brochure tốt nhất. Để đặt in brochure tại TP.Hà Nội, hãy liên hệ với nhân viên của In Nhanh Pro để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Giá in brochure, chất liệu in ấn, công nghệ in, thời gian in, xử lý thành phẩm… , bất kỳ thắc mắc nào cũng sẽ được giải đáp hoàn thiện. Liên hệ ngay để có được sản phẩm brochure đẹp & hiệu quả nhất nhé. Để xem mẫu in brochure thực tế, các bạn ghé đến văn phòng của In Nhanh Pro để xem nhé. Tại đây chúng tôi có rất nhiều mẫu in, mẫu giấy cho các bạn lựa chọn.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986