THƯƠNG HIỆU ĐI RA THẾ GIỚI CÙNG IN TAG MÁC

Bạn mới mở shop mĩ phẩm? Hay bạn đang vận hành cả chuỗi cửa hàng thời trang… Còn điều gì cần thiết hơn việc in tag mác cho những sản phẩm mang đậm cá tính riêng của thương hiệu của mình? Tag mác vừa có công dụng của những nhãn mác sản phẩm truyền thông lại đồng thời có chức năng tạo nên cái nhìn thân thiện, sự hiện diện ấn tượng hơn đến khách hàng.

Tag mác quan trọng như thế nào trong kinh doanh?

Ban đầu, in tag mác chỉ xuất hiện trong các nhãn hàng thời trang, đặc biệt là các hãng thời trang lớn. Tuy nhiên, với lợi ích cung cấp thông tin một cách đầy đủ cùng hình thức đa dạng, tag mác dần xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Ngày nay, in tag mác không dừng lại ở mặt hàng thời trang mà còn phổ biến trong các nhãn hàng mỹ phẩm, thực phẩm sạch, hoa quả sấy,….

Việc đầu tư thiết kế và in tag mác sản phẩm góp phần không nhỏ vào mục đích tạo nên cá tính thương hiệu riêng cũng như các sản phẩm bạn đang kinh doanh, giúp gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng, khách hàng nhận diện rõ ràng về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm như thế nào,… Trở thành căn cứ mua hàng của khách hàng, quảng bá rộng rãi thương hiệu – in tag mác chính là hành động thông minh nâng tầm giá trị sản phẩm của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay.

THƯƠNG HIỆU ĐI RA THẾ GIỚI CÙNG IN TAG MÁC

In tag mác, in tag treo là một trong những hoạt động marketing không kém phần quan trọng nếu bạn đang có ý định xây dựng nên một thương hiệu của riêng mình trong kinh doanh. Một sản phẩm khi được in tag mác cá tính riêng sẽ tạo nên cái nhìn chuyên nghiệp hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như vị trí của công ty lên tầm cao mới.

Quy cách in tag mác bạn cần biết

In tag mác có thể tùy biến nhiều hình dạng khác nhau: hình vuông, chữ nhật, bo góc, tròn, elip,  mũi tên, trái tim,… thậm chí là khách hàng có thể chọn lựa và yêu cầu. In Nhanh Pro luôn hỗ trợ miễn phí thiết kế đến khi khách hàng có được mẫu tag mác ưng ý cho cửa hàng, doanh nghiệp. Chất liệu in tag mác vô cùng phong phú. Từ giấy phổ thông đến giấy mỹ thuật và thậm chí là vải vóc đều có thể thực hiện được tag mác. Thông dụng nhất là chất giấy C300 có tính chất bề mặt mịn màng, lên màu, lên chữ siêu đẹp nhờ vào công nghệ cán mờ, cán bóng được đầu tư tại xưởng in. Trong trường hợp cần in tag mác cao cấp, các loại giấy được đề xuất cho bạn thường là in trên giấy kraft, giấy mỹ thuật, giấy can. Và dĩ nhiên, những mẫu in tag mác này có thể được phủ nhũ, cán mờ công nghệ cao đi kèm với chi phí đắt hơn một chút.

THƯƠNG HIỆU ĐI RA THẾ GIỚI CÙNG IN TAG MÁC

Tag thẻ bài, thẻ treo, tag treo,… đều được In Nhanh Pro chú trọng in bằng công nghệ in offset giúp cho hình ảnh được rõ nét, sinh động. Ngoài ra, để tạo nên tính khác biệt khi in tag mác có thể áp dụng nhiều phương pháp gia công bo góc, tạo hình,…

Một số kích thước thông dụng:

  • Tag treo hình chữ nhật: 3x5cm, 3x6cm, 3x7cm, 4x6cm, 4x7cm, 4x8cm, 5.3×8.8cm
  • Thẻ treo hình vuông: 3x3cm, 4x4cm, 5x5cm, 5.3×5.3cm.
  • Đục lổ tag treo: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm
  • Bo góc thẻ treo: bo 4 góc đều/ 2 góc chéo các góc từ số 1 đến số 8. Trong đó các góc thông dụng là gốc số 5, 6, 7

IN NHANH PRO – với đội ngũ in tag mác chuyên nghiệp luôn không ngừng nâng cao tay nghề và sử dụng công nghệ in lưới, in máy,… hiện đại luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng những mẫu in tag mác độc đáo, mang thương hiệu cá nhân.

THƯƠNG HIỆU ĐI RA THẾ GIỚI CÙNG IN TAG MÁC

  • In ấn In Nhanh Pro là một trong những công ty uy tín, làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn với mức đầu tư hàng tỷ đồng vào công nghệ hiện đại.
  • xưởng in được đầu tư máy móc, thiết bị hàng đầu, mang lại những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và có công dụng tốt nhất đối với khách hàng và thương hiệu.
  • Đội ngũ thiết kế và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng.
  • Quy trình đặt hàng, thiết kế và in ấn chặt chẽ, nhanh chóng và rõ ràng.
  • Cam kết với mức giá thành hợp lý và đảm bảo lợi ích tốt nhất trên thị trường in ấn.

Với uy tín đã phục vụ cửa hàng, chủ shop trên cả nước, in ấn chuyên nghiệp In Nhanh Pro chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết liên hệ in ấn, đặt hàng, các bạn có thể gọi đến hotline chăm sóc khách hàng 097.7051.986

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986