Thiết kế in hộp đựng sách chuyên nghiệp

Nhu cầu sử dụng sách ngày càng tăng cao, đặc biệt người tiêu dùng càng có xu hướng đặt mua hàng online vì thế một chiếc hộp giấy carton đựng sách sẽ giúp mang đến những sản phẩm hoàn chỉnh hơn.

Vai trò của hộp Carton đựng sách

Hộp carton đựng sách sẽ giúp quảng bá hình ảnh của sách 1 cách dễ dàng và đặc biệt hơn so với hình thức truyền thống trước đây. Với những điểm bán sách, điểm bán online thì việc sử dụng hộp carton đựng sách vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu vừa có thể an tâm bảo quản sách trong quá trình vận chuyển. Hộp carton giúp sách chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, điều kiện thời tiết bất lợi giúp sách luôn thơm tho mùi giấy và giữ được đúng màu in. Nâng tầm giá trị của sách: Một tác phẩm được đựng trong hộp sẽ có giá trị và sức hút hơn và đây cũng chính là cách thể hiện sự nâng niu giá trị tri thức.

Công nghệ in hộp đựng sách

Hộp đựng sách được in trên công nghệ in offset nhiều màu của máy in nhập khẩu và được gia công kỹ lưỡng sau in với các công nghệ cán màng nilon, phun PV, in nổi, tạo gân, in chìm,… Chất liệu giấy in bạn có thể chọn các loại giấy phổ biến như couche hay Bristol hoặc giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Thông thường in vỏ hộp sóng đựng sách thì nên chọn loại 3 lớp vì loại vừa rẻ, vừa đáp ứng các tiêu chí chất lượng vỏ hộp…

Bên cạnh công nghệ in hiện đại thì In Nhanh Pro có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc nên các sản phẩm hộp sóng carton đựng sách đều đạt chất lượng tốt nhất.

Các kích thước in hộp giấy đựng sách

Hầu như các loại sách hiện nay đều có chung một kích cỡ nhất định, đôi khi có sự chênh lệch ít nhiều vì thế việc đặt in giấy với kích cỡ như thế nào cũng cần được cân nhắc để tránh lỡ thiết kế không đúng với mục đích sử dụng. Hiện nay, các mẫu hộp giấy carton đựng sách ở In Nhanh Pro được lựa chọn nhiều kích thước, tùy theo yêu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn nên in hộp đựng sách như thế nào để vừa tiết kiệm giấy in lại đảm bảo về tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số các kích thước in hộp giấy chuẩn nhất mà chúng tôi đưa ra:

  • 25cmx16cmx3cm
  • 210 x 160 x 60 mm
  • 17x17x7cm
  • 5cm

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng in với các kích cỡ khác nhau, song chi phí cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào từng kích cỡ cụ thể. Thông thường, đối với những loại hộp giấy thì chất liệu couche hay Bristol sẽ được lựa chọn phổ biến, song với những siêu thị, cửa hàng chuyên bán sách thì họ có xu hướng chọn in hộp carton. Loại giấy này sở hữu tính bền cao, cứng cáp có khả năng chống va đập lại có vẻ vuông văn, gọn nhẹ vô cùng. Ngoài ra, giá của giấy carton khá là rẻ, để in hộp đựng sách thì carton thường được ưa chuộng nhiều hơn nhất là ở các siêu thị, cửa hàng sách đều có những kiểu hộp carton như thế này.

Lựa chọn mẫu hộp giấy phù hợp với từng sản phẩm

Ngoài những kiểu hộp giấy đẹp bằng giấy carton mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng thì bạn có thể đặt in hộp giấy theo yêu cầu. Nếu bạn cần in hộp đựng sách cao cấp một chút, có thể lựa chọn giấy bìa cứng hoặc giấy mỹ thuật thay vì giấy carton, như vậy sẽ giúp cho hộp đựng sách cảm giác trông sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn có ý định thiết kế hộp quà tặng thì sách cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa không phải bàn cãi gì nữa rồi. Mỗi hộp sách mang một ý nghĩa, như một thông điệp mà bạn mong muốn có thể gởi đến đối phương mà chẳng có lời nói nào có thể diễn tả được.

Tất cả những hộp đựng sách In Nhanh Pro đều mang đến cho khách hàng và độc giả sự hài lòng cao nhất bởi những ưu điểm đặc biệt sau:

  • Vỏ hộp thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế tạo điểm nhấn và quảng bá thông điệp mà cuốn sách, tập sách muốn truyền tải một cách đầy đủ và hấp dẫn nhất.
  • Có nhiều kích thước phù hợp với từng khổ sách giúp quá trình bảo quản sách được tốt hơn.
  • Riêng với những hộp sách được in để hỗ trợ việc bán hàng – hộp carton ship cod sẽ được thiết kế với các thông tin địa chỉ shop và địa chỉ người nhận 1 cách thẩm mỹ nhất để sản phẩm của bạn tạo được sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Giá luôn rẻ nhất thị trường: Đến với In Nhanh Pro bạn hoàn toàn có thể an tâm về giá cả vì mức giá mà xưởng in cung cấp cấp cho bạn là giá sỉ thùng carton rẻ nhất hiện nay.

Bên cạch in vỏ hộp sách carton thì In Nhanh Pro còn có nhiều sản phẩm in hộp carton khác như in hộp đựng quần áohộp carton đựng các thiết bị gia dụng hay hộp đựng mỹ phẩm cao cấp … Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn vỏ hộp chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986