Thiết kế in ấn tờ rơi giao hàng tận nơi giá rẻ chỉ có tại In Nhanh Pro

In ấn tờ rơi là nhu cầu thiết yếu hiện nay của các doanh nghiệp. Với khoản chi phí khá hạt dẻ, quảng cáo bằng tờ rơi giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí. Vậy bạn đã biết ở đâu tư vấn, thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ nhất hiện nay chưa?

Tờ rơi quảng cáo có khá nhiều tên gọi khác nhau như tờ bướm, tờ gấp. Những tên gọi này xuất phát từ thiết kế của tờ rơi là được in trên giấy mỏng và có thể gấp lại. Thông tin trên tờ rơi phần lớn là giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới. Vì có kích thước nhỏ gọn nên thông tin được thể hiện cũng hết sức cô đọng, đơn giản. Đây chính là lý do tờ rơi rất thuận tiện để sử dụng quảng cáo hay tuyên truyền. Việc quảng cáo bằng tờ rơi đã xuất hiện từ khá lâu đời và hiện vẫn còn được sử dụng trên toàn cầu. Mỗi ngày nhu cầu in ấn tờ rơi của các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng là một con số khổng lồ. Thông thường các doanh nghiệp sẽ thực hiện in hàng loạt và phát miễn phí tại các trường học, ngã tư hay những tuyến đường lớn. Theo đó, số lượng tờ rơi chúng ta nhận được mỗi ngày là không ít. Song, có bao nhiêu tờ rơi thật sự truyền đạt được thông tin đến với khách hàng?

Thiết kế in ấn tờ rơi giao hàng tận nơi giá rẻ chỉ có tại In Nhanh Pro

Tờ rơi quảng cáo có khá nhiều tên gọi khác nhau như tờ bướm, tờ gấp

Việc thường xuyên nhận được tờ rơi quảng cáo khiến không ít người cảm thấy khó chịu, thậm chí vứt ngay mà không cần đọc. Do đó, để quảng cáo tờ rơi mang đến hiệu quả, các công ty cần chú trọng đến khâu thiết kế và in ấn. Tiêu chí quan trọng khi in ấn tờ rơi là tính thẩm mỹ phải cao. Một tờ rơi được in trên chất liệu giấy đẹp, rõ nét, màu sắc bắt mắt sẽ thu hút được sự quan tâm của người nhận. Theo đó, thông điệp quảng cáo cũng sẽ nhanh chóng được truyền đạt đến khách hàng. Khâu thiết kế cũng khá quan trọng. Giữa vô vàn tờ rơi được phát mỗi ngày, tờ rơi nào càng có kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo càng dễ được khách hàng chú ý. Vì thế, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc thiết kế tờ rơi

Thiết kế in ấn tờ rơi xưa và nay

Trước đây, tờ rơi được sử dụng vô cùng phổ biến và cách người ta làm tờ rơi cũng sơ sài như độ phổ biến của nó. Hầu như người ta chỉ chăm in tờ rơi giá rẻ, in cho lẹ, in cho có gọi là đủ Combo quảng cáo thế thôi. Còn hiệu quả, giá trị và danh tiếng mà tờ rơi mang lại thì ít ai nghĩ đến. 

Thiết kế in ấn tờ rơi giao hàng tận nơi giá rẻ chỉ có tại In Nhanh Pro

Câu chuyện của trước đây đã không còn đúng nữa. Một tờ rơi xấu xí, nội dung thô kệch, in ấn tầm thường dường như sẽ giết chết chiến dịch của họ vậy. Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi thời điểm hiện nay khách hàng vô cùng coi trọng thương hiệu, thậm chí họ còn đánh giá việc “ĐÁNG HAY KHÔNG ĐÁNG MUA” dựa vào độ tốt danh tiếng của thương hiệu. Vì thế hiện tại, thiết kế in ấn tờ rơi rất được coi trọng, công ty càng lớn, sự kiện càng to thì việc làm tờ rơi càng cần phải thận trọng.

Công nghệ in ấn tờ rơi - In Offset số lượng lớn

In ấn tờ gấp tờ rơi có rất nhiều phương pháp, trong đó in offset số lượng lớn là công nghệ in ấn nổi tiếng từ xưa đến nay. Nó cho phép in số lượng lớn, tốc độ nhanh, màu sắc đồng đều, độ phủ mực tốt và hình ảnh tạm ổn.

Mỗi bài in offset thường chạy vài ngàn tờ giấy lớn mới lấy lại vốn, như thế việc in vài ngàn tờ A4, A5 dường như không thích hợp với công nghệ này. Tuy nhiên, đơn hàng 1000 tờ A5, 500 tờ A4 vẫn được nhận in offset bình thường, tất cả nhờ vào kỹ thuật ghép bài thần thành hiện nay.

In ghép bài: Kỹ thuật in ấn tờ rơi ghép bài cho phép in tờ rơi số lượng tương đối, 1000 tờ, 2000 tờ đã bắt đầu nhận bài được. Thế nhưng về chất lượng màu sắc sẽ không thể đảm bảo như in bài riêng thông thường.

In bài riêng: Đối với những đơn vị có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của tờ rơi từ màu sắc, độ nét cũng như cần in nhanh lấy gấp, cần phải chọn in bài riêng. Nói về cơ bản in bài riêng offset luôn tốt hơn in ghép bài về chất lượng, tốc độ nhưng về giá thành hơi đắt 1 tí.

Thiết kế in ấn tờ rơi giao hàng tận nơi giá rẻ chỉ có tại In Nhanh Pro

Giấy in flyer offset.

  • Giấy couche bóng, láng nhìn rất bắt mắt. Chất liệu ổn định nhất dùng in flyer hiện nay.
  • Giấy kraft tái chế, đẹp tự nhiên, hút mực tốt, bảo vệ môi trường. Dòng giấy được  yêu thích nhiều năm liền cho nhiều lĩnh vực như: bao bì, túi giấy, túi đựng thực phẩm, card visit, menu, brochure và tờ rơi.

Đây là 2 dòng giấy làm tờ rơi tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 chất liệu này làm tờ rơi cho mình nếu muốn: in giá tốt tại xưởng + thời gian lấy hàng nhanh + giảm thiểu sai sót + in số lượng tương đối ít. Trường hợp bạn không thuộc đối tượng trên, có thể chọn nhiều loại giấy thích hợp khác.

Công nghệ in Kỹ Thuật Số - In nhanh số 1 hiện nay

Công nghệ in offset dành cho những đơn hàng số lượng lớn, đòi hỏi sự đồng đều về mặt chất lượng và không quá khắc khe về màu sắc. Công nghệ in Kỹ thuật số lại chiếm lĩnh thị trường làm tờ rơi ở 1 hạng mục khác. In gấp, in lấy liền, in hỏa tốc và in đa năng là những điều chỉ có in Kỹ Thuật Số làm được.

  • In ấn được bất kỳ chất liệu nào từ giấy cứng, giấy dày, giấy gân, giấy sần hay nhựa.
  • In tốc độ thần thánh. Việc in nhanh lấy gấp tờ rơi trong 1h – 2h giờ không còn là lời quảng cáo vô căng cứ nữa.

Chỉ dựa vào 2 điểm này, kỹ thuật in Kỹ thuật số đã làm mưa làm gió trong lĩnh vực in ấn nói chung và in ấn tờ rơi nói riêng. Hầu như mọi người đều rất yêu thích kỹ thuật in ấn ăn liền này. Nhịp sống hiện đại làm con người ta cũng thích những gì nhanh gọn lẹ hơn thì phải.

Thiết kế in ấn tờ rơi giao hàng tận nơi giá rẻ chỉ có tại In Nhanh Pro

Quan trọng hơn, in Kỹ thuật số không chỉ in nhanh, in đa năng mà còn có khả năng in rực rỡ sống động với khả năng lên màu cực kì bắt mắt. Thậm chí, khả năng khô mực cực nhanh, bạn sẽ không bao giờ gặp cảnh lem màu như in offset bao giờ. Nước có đổ lên tờ rơi cũng không làm nó biến dạng quá nhiều.

Tại sao nên tìm xưởng in tờ rơi giá gốc?

Hiện tại, thị trường in ấn đang rất hỗn loạn, có 1000 kiểu giá và 10001 kiểu chất lượng khác nhau. Vì thế, bạn nên tìm thật lưỡng, tốt nhất nên tìm những địa chỉ là xưởng in ấn tờ rơi giá gốc để đảm bảo:

  • Chất lượng đầu ra tốt.
  • Giá thành phù hợp.
  • Thời gian nhanh.
  • Ít sai sót do chuyển giao qua nhiều bền.
  • Tư vấn tốt hơn.

In Nhanh Pro là đơn vị chuyên về lĩnh vực xây dựng và chăm sóc thương hiệu. Các ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, catalogue là một phần không thể thiếu khi phát triển thương hiệu. In Nhanh Pro luôn mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn hợp lý, cùng dịch vụ phát triển thương hiệu tốt nhất. Đặc biệt dịch vụ thiết kế và in ấn tờ rơi do In Nhanh Pro cung cấp được khách hàng đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn cần tư vấn, thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ, lựa chọn In Nhanh Pro bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng và giá cả.

 

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986