TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Tem decal 7 màu là loại có sắc màu như cầu vồng, bạn có thể nhìn được nhiều góc độ sắc màu hơn khi chiếu ánh sáng vào tem. Hãy cùng In Nhanh Pro tìm hiểu về loại tem đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé.

Decal 7 màu là gì?

Decal (đề can) 7 màu là loại tem in trên chất liệu màng Hologram được sử dụng công nghệ in laser. Decal 7 màu còn được gọi là tem cầu vồng nhờ màng Hologram có sắc bạc làm chủ đạo, đồng thời 7 màu biến chuyển liên tục như sắc màu của cầu vồng.

TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Cấu tạo của đề can 7 màu

Cấu tạo của đề can 7 màu gồm 4 lớp cơ bản dưới đây:

  • Trên cùng được gọi là màng PVC mỏng có chức năng bảo vệ màng hologram không bị phai và tránh rủi ro bị xước trên bề mặt tem.
  • Lớp 2 chính là màng hologram.
  • Ở lớp màng này, mọi thông tin của công ty/doanh nghiệp sẽ được in trực tiếp lên và chiếc tem có màu bắt mắt hay đẹp thế nào là nhờ vào công đoạn in ấn của các xưởng in. Mặt sau của hologram là một lớp keo mỏng giúp độ bám dính của tem lên các bề mặt được chặt hơn.
  • Lớp 3 là lớp silicon chống bám dính
  • Cuối cùng là lớp để của tem nhằm bảo vệ lớp keo.

TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Ưu điểm của decal 7 màu

Dưới đây là những ưu điểm của tem decal 7 màu:

  • Sắc cầu vồng trên tem đề can 7 màu dễ phá hủy khi chúng bị tháo gỡ, đây được xem như lý do loại tem này được sử dụng làm tem bảo hành niêm phong sản phẩm – điều này giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được sản phẩm của mình có đang bị tự ý tháo mở hay không.
  • Sử dụng công nghệ in laser đảm bảo được thành phần tem không bị nhòe nét chữ hay bay màu theo thời gian như khi sử dụng mực in.
  • Nhờ những tính năng in ấn hiện nay kết hợp với sự biến chuyển tinh tế củ màu sắc tem nên mọi thông tin trên tem không thể bị sao chép hay làm giả. Khi sử dụng tem đề can 7 màu tức là bạn đã có dấu chủ quyền của công ty.

TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ in decal 7 màu uy tín Hà Nội 

Cái tên đầu tiên trong danh sách các địa chỉ in decal 7 màu uy tín tại Hà Nội chính là In Nhanh Pro. In Nhanh Pro luôn tự hào là công ty in có bề dày lịch sử phát triển và hình thành vững chắc từ những ngày đầu thành lập. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ năng công nghệ mới nhất sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đặc biệt là các dịch vụ in ấn chất lượng cao như:

  • In sách
  • Giải pháp thiết kế ấn phẩm, quảng cáo,… 

TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Đi kèm với dịch vụ in ấn là nội dung hấp dẫn, thúc đẩy sự phát triển giữa mối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với những tiêu chí hoạt động trong nhiều năm qua: 

  • Chất lượng cao
  • Nhanh chóng
  • Giá luôn ổn định 

Với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng hay các đơn vị doanh nghiệp, In Nhanh Pro nhận đơn hàng từ số lượng cực lớn đến các đơn hàng nhỏ kèm với cam kết bàn giao sản phẩm đúng hạn. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi tốt nhất đối với số lượng đơn hàng lớn hay các khách hàng thân quen.

TEM DECAL 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Tên tuổi của In Nhanh Pro ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, được nhiều khách hàng/ doanh nghiệp tin tưởng “gửi trọn niềm tin”. Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ in decal 7 màu tại In Nhanh Pro. Trong trường hợp bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ in ấn hay thiết kế, giá thành,… hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 097 7209 039 - 097 7051 986 hoặc truy cập website của In Nhanh Pro: https://innhanhpro.com/

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986