Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Sự hấp dẫn của bao bì bị chi phối bởi cách bạn trình bày sản phẩm: từ màu sắc thiết kế, kích thước đến hình dạng khác nhau của chúng. Để xây dựng sự nhận diện thương hiệu cho logo, thiết kế, màu sắc trong lòng khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức tốn thời gian khá dài . Nên việc thay đổi bao bì tất nhiên bạn cần phải cân nhắc nhiều vấn đề để tìm ra mặt lợi và mặt hại.

Một số lợi ích mà việc thay đổi bao bì mang lại

  • Những thay đổi nhỏ với một thông điệp, đặc biệt là thông điệp đề cập đến sở thích và sự quan tâm của người tiêu dùng tạo nên sự thu hút cho sản phẩm
  • Một sản phẩm với diện mạo mới: khách hàng biết rằng bao bì đã thay đổi nhưng sản phẩm bên trong mang nhiều ưu điểm với công dụng tốt hơn
  • Thiết kế bao bì tiện dụng hơn để khách hàng dễ dàng đóng mở sẽ hấp dẫn khách hàng mua dùng sản phẩm
  • Sử dụng chất liệu bao bì thân thiện với môi trường tạo sự gần gủi, thân thiện với người tiêu dùng. Môi trường là vấn đề đáng quan tâm trong thời điểm hiện tại, tạo ta sự thân thiện là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp, công ty đang hướng tới

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Bao bì thân thiện giúp cho doanh nghiệp gia tăng số bán hàng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng đồng ý chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm hướng đến sự an toàn và bảo vệ môi trường

Mẫu thiết kế bao bì thương hiệu

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Tại sao cần thay đổi bao bì thương hiệu??

Một số kiểu thay đổi bao bì bạn có thể áp dụng

  • Sử dụng kỹ thuật ép kim, dập nổi, bế chìm để tạo điểm nhấn cho sản phẩm
  • Thay đổi nguyên liệu làm bao bì nên cán màng mờ/màng bóng lên bao bì
  • Thay đổi kích thước bao bì để nó trở nên tiện dụng và hiện đại hơn
  • Thay đổi một số thiết kế nhỏ tạo sự thu hút cho khách hàng…

Trước khi thay đổi bao bì của mình bạn cần quan tâm tới những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Liệu rằng khi sản phẩm của mình đặt cạnh đối thủ thì nó có đủ khả năng thu hút sự quan tâm của người mua hơn không. Đặc biệt, luôn nhớ rằng bao bì của bạn cần làm tròn vai trò của nó là bảo vệ sản phẩm, giúp sản phẩm không bị thay đổi cấu trúc trong thời gian vận chuyển liên tục. Hãy đến In Nhanh Pro để được nhân viên tư vấn các giải pháp bao bì thích hợp cho sản phẩm của bạn nhất.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986