Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Trong bài viết này quy trình làm thẻ nhựa pvc hay thẻ nhựa trắng được giới thiệu chi tiết nhất. Quý khách tham khảo thêm quy trình này để có thêm hiểu biết về loại card nhựa/ thẻ nhựa mà mình sắp in. Điều này sẽ giúp bạn tìm được cách in thẻ hiệu quả cao, giá rẻ và tránh được nhiều sai sót đáng tiếc.

Tìm hiểu chung về thẻ nhựa PVC

Đầu tiên chúng ta nói đôi chút về thẻ nhựa. Đây là loại thẻ được làm từ nhựa PVC tổng hợp. Mọi người hay gọi nó là thẻ nhựa cứng, thẻ nhựa ATM, nhựa pvc. Người trong nghề in ấn thì gọi nó là thẻ nhựa trắng.

Công dụng của thẻ nhựa pvc có ứng dụng khá rộng rãi. Riêng trong ngành in ấn thương hiệu nó được dùng để:

  • Làm card visit siêu cao cấp.
  • In thẻ VIP – VIP card – MEMBER CARD – Thẻ thành viên/ hội viên.
  • In thẻ nhân viên.
  • Làm thẻ gởi xe.
  • In thẻ tích lũy điểm cho các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại.

Còn rất nhiều ứng dụng khác của thẻ nhựa mà chúng tôi chưa đề cập ở đây. Các bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục in thẻ nhựa của chúng tôi.

Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Quy trình làm thẻ nhựa pvc

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình làm thẻ nhựa của In Nhanh Pro. Chúng tôi xin giới thiệu các bước làm thẻ nhựa cơ bản ở phần dưới đây.

Những lưu ý khi in ấn thẻ nhựa:

  • Quy trình làm thẻ nhựa được giới thiệu in thẻ nhựa trắng 4 lớp, không phải là loại thẻ nhựa 3 lớp giá rẻ thông thường.
  • Cách làm thẻ nhựa này quy trình công nghiệp, không phải in thẻ nhựa thủ công bằng phôi card có sẵn.
  • Đây là quy trình làm thẻ nhựa tiêu chuẩn của In Nhanh Pro. Tại một số xưởng làm thẻ nhựa khác có một số điểm khác biệt. Từ đó cho ra các sản phẩm có chất lượng không khác biệt.

Để làm thẻ nhựa PVC 4 lớp chúng ta cần chuẩn bị: Máy in phun KTS, phôi thẻ nhựa trắng, màng keo chuyên dụng, khuôn ép màng, máy ép nhiệt cao tầng, máy bế thẻ nhựa. Bắt đầu vào quy trình làm việc nào!

Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Bước 1: Bình file thiết kế card visit/ thẻ vip/ thẻ thành viên… lên tờ A4. Đặc biệt làm thẻ nhựa thông minh thì giai đoạn bình file này cần kiểm tra kỹ để tránh mã vạch, qr-code bị lỗi.

Bước 2: In file bình lên phôi thẻ nhựa trắng bằng máy in phun hiện đại. 2 mặt của thẻ nhựa sẽ được in bằng 2 tờ phôi khác nhau. Đến lúc này chúng ta đã có 2 lớp thẻ nhựa.

Bước 3: Tiếp đến là giai đoạn làm khô mực in. Nếu không làm khô thì mực lúc cho vào lò sẽ bị nhòe.

Bước 4: Dùng một số thủ thuật để dán 2 tờ phôi nhựa thành 1. Sau đó cho thêm 2 tờ màng keo chuyên dụng vào 2 mặt. Lúc này chúng ta đã có 4 lớp thẻ nhựa. Bí mật của thẻ nhựa PVC 4 lớp đã xuất hiện.

Bước 5: Sau đó cho 4 thành phần kết hợp ở trên vào khuôn ép màng. Cứ 1 combo thì phải sử dụng 2 khuôn ép khác nhau.

Bước 6: Tiếp đến cho tất cả vào lò ép nhiệt cao tầng nung với thông số nhất định. Một màu sẽ đòi hỏi một tổ hợp thông số khác nhau.

  • Nhiệt độ nung.
  • Nhiệt độ ủ.
  • Thông số áp suất.
  • Thời gian ủ.
  • Độ nén.

Thông số trên phải chuẩn xác nếu không sản phẩm cuối cùng sẽ bị sai màu, nổi đom đóm, bong bóng… . Ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cuối cùng. Vì thế giai đoạn này vô cùng quan trọng trong quy trình làm thẻ nhựa.

Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Bước 7: Giai đoạn cuối cùng là bế miếng thẻ nhựa A4 thành từng con nhỏ như thành phẩm bạn thấy.

Bước 8: Ngoài ra còn có 1 giai đoạn hậu kỳ: giai đoạn này chỉ áp dụng đối với những kiểu thẻ cao cấp. Đây là giai đoạn kỹ thuật gia công như: ép kim, dập nổi, phủ nhũ, dập chìm thể hiện uy phong.

Ở quy trình in thẻ nhựa trên, ở mỗi giai đoạn đều cần kỹ thuật chuyên nghiệp để sản phẩm cuối cùng được hoàn hảo. Một sai lầm nhỏ nhất ở mỗi giai đoạn sẽ ảnh hưởng cực lớn đến chất lượng cuối cùng. Nên việc chọn xưởng in chuyên nghiệp sẽ  đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Dịch vụ in thẻ nhựa tại Hà Nội

In Nhanh Pro là công ty in thẻ nhựa chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi có đầy đủ công nghệ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp để tạo ra những tấm thẻ nhựa chất lượng tốt nhất. Quan trọng nhất, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thể tư vấn cho bạn sản phẩm tốt hơn, giúp bạn tránh sai lầm hay mắc phải khi in thẻ nhựa.

Không chỉ có dịch vụ in ấn thẻ nhựa, chỉ riêng tại In Nhanh Pro một quy trình làm thẻ nhựa hoàn chỉnh giúp bạn: vừa in thẻ nhựa giá rẻ vừa tiết kiệm thời gian tối đa. Quy trình làm thẻ nhựa tiêu chuẩn: tư vấn chất liệu -> Tinh chỉnh nội dung -> Thiết kế thẻ nhựa theo yêu cầu (Miễn phí thiết kế thẻ nhựa) -> In thẻ nhựa với kỹ thuật hiện đại -> Gia công thành phẩm -> Giao hàng tận nơi.

Quy trình làm thẻ nhựa pvc trắng tiêu chuẩn tại In Nhanh Pro

Tại In Nhanh Pro có dịch vụ in thẻ nhựa số lượng ít và in nhanh thẻ nhựa lấy ngay vô cùng được khách hàng yêu thích. Bạn các nếu đang cần in gấp hoặc in số lượng ít đừng quên liên hệ với In Nhanh Pro.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986