Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Poster là gì có lẽ không cần phải mô tả nhiều chúng ta điều đã nhìn thấy và biết rõ về chúng. Có thể hình dung rằng poster là một ấn phẩm chuyển tải thông tin qua các câu chữ (từ ngữ) và/hoặc thông qua những hình ảnh đồ họa (các biểu tượng hoặc bức hình, tranh vẽ).

Thông thường, người ta sẽ thiết kế poster với kích thước vừa phải để dán, treo, căn đủ để cho mọi người có thể nhận thấy và đọc được trong khoảng cách nhất định. Poster phải chuyển tải được thông điệp thật gần gũi đúng với mục đích làm poster và phải gây ấn tượng cho người xem ngay khi lướt nhìn qua lần đầu.

Kích thước poster chuẩn:

  • Poster khổ A0 (84 x 112cm)
  • Poster khổ A1 (60 x 84cm)
  • Poster khổ A2 (42 x 60cm)
  • Poster khổ A3 (29.7 x 42cm)
  • Tuy nhiên trong in ấn còn có một số kích thước poster sử dụng cho standee quảng cáo như: 60x160cm, 80x180cm hoặc 80x200cm,… hay có thể in poster theo bất cứ kích thước nào phù hợp với kế hoạch marketing của bạn.

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Thỉnh thoảng, sẽ có một số poster được thiết kế với kích thước rất lớn và mọi người có thể nhận thấy từ khoảng cách rất xa. Những tấm poster đó thường xuất hiện dọc các tuyến đường quốc lộ (quảng cáo ngoài trời) hoặc hiện diện trên một bên ngoài các tòa nhà. Đôi khi, các poster cũng có kích thước nhỏ như một tấm bưu thiếp và được gọi là tờ rơi. Cho dù với hình dạng và kích thước như thế nào thì poster đều có duy nhất một mục đích đó là truyền tải thông tin.

Nội dung Poster thể hiện rất nhiều loại thông tin khác nhau:

Poster có thể kêu gọi mọi người tham gia mít-tinh, tổ chức kỉ niệm hoặc kêu gọi các cuộc đấu tranh (ví dụ như các poster chính trị hoặc các poster tuyên truyền)

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Poster có thể kêu gọi cư dân lưu ý đến các vấn đề sức khỏe hoặc các mối nguy hiểm khác trong cộng đồng (bạn có thể tìm thấy những thông tin trên trong các poster giáo dục, xã hội, y tế…)

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Poster có thể giới thiệu về các buổi ra mắt của những bộ phim “bom tấn” hoặc các buổi trình diễn, các tiết mục văn nghệ, nhạc kịch, giới thiệu các sản phẩm mới (ví dụ như Poster tiếp thị, thương mại).

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Thế nào là một Poster truyền thông hiệu quả ?

Một poster được xem là thành công và hiệu quả phải hội đủ các yếu tố sau đây:

  • Tập trung được sự chú ý của người xem
  • Lôi cuốn người xem đọc hết tất cả các thông tin xuất hiện trên poster.
  • Thông tin trên Poster phải đầy đủ, mạch lạc để người xem có thể hiểu ngay nội dung trong tấm Poster.
  • Nội dung trong Poster phải thuyết phục người xem tìm mua sản phẩm, sẵn sàng tham gia, chia sẽ thông điệp với những người khác… (tùy vào mục đích Poster hướng đến)

Để làm được những điều này, các Poster quảng cáo nên được thiết kế để truyền tải một thông tin đơn lập, sử dụng hình vẽ, biểu đồ hoặc đồ thị để kể cho người xem một câu chuyện với những từ ngữ đơn giản dễ hiểu, được xếp theo thứ tự logic và rõ ràng.

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Các loại poster quảng cáo thường được sử dụng

  • Poster dán tường – treo tường
  • Poster dán kính
  • Poster quảng cáo phim ảnh
  • Poster treo sự kiện

Chất liệu sử dụng trong in ấn poster:

  • In poster trên giấy: Thông thường in giấy được sử dụng các kích thước poster chuẩn như: A1, A2, A3,… chủ yếu được in trên công nghệ offset tờ rời.
  • In trên chất liệu decal: Decal giấy, decal nhựa
  • In trên chất liệu pp, bạt hiflex

Giá in poster bao nhiêu tiền?

Đây có lẽ là điều mà ai cũng quan tâm trước khi tiến hành thiết kế và in ấn poster cho chiến dịch marketing của mình. Tuy nhiên để cụ thể giá in poster cho những liệt kê những tiêu chí từ đầu đến cuối của bài viết này thì rất khó khăn.

Cụ thể thì giá in poster có thể khái quát theo 3 điều cơ bản như sau:

  1. Công nghệ in ấn: In offset tờ rời hay in poster khổ lớn (in khổ lớn)
  2. Kích thước poster
  3. Số lượng của mỗi lần đặt in

Poster là gì? Đặt in Poster quảng cáo giá bao nhiêu tiền??

Ví dụ:

1. Bạn đang cần in poster dán tường với công nghệ in khổ lớn (kỹ thuật số khổ lớn được tính theo m2) với kích thước poster 60x80cm thì giá sẽ được tính như sau: khổ in 0.914 x 60cm = 0.55m2 – Nhưng thường thì in khổ lớn tối thiểu được tính là 1 m2. Ưu điểm của loại hình này là bạn có thể in poster số lượng ít vì giá được tính theo đơn vị là mét vuông (m2)

2. Với công nghệ in offset tờ rời bạn cần in số lượng theo bài in tối thiểu 500 tờ, 1000 tờ, 2000 tờ,… tùy vào kích thước bạn đặt in mà có số lượng tối thiểu khác nhau và chất liệu giấy hay decal sẽ có giá cũng khác nhau.

Qua những chia sẽ ở bài viết này nếu bạn có nhu cầu đặt in poster và hiểu rõ hơn về quy cách sản phẩm cũng như chất liệu in poster hãy liên lạc với In Nhanh Pro để được tư vấn cụ thế và giảm đến mức thấp nhất chi phí in ấn của bạn.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986