Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

In standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc cho các showroom quảng cáo sản phẩm mới.

Chắc hẳn, bạn đã bắt gặp Standee ở rất nhiều nơi như tại các chương trình hội trợ, triễn làm, hay tại các cửa hàng mới khai trương,.... Standee được xem là công cụ marketing hữu ích nhằm thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng, về doanh nghiệp, hay các chương trình khuyến mãi mà bạn đang thực hiện. Vậy làm sao để thiết kế và in Standee đẹp, ấn tượng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây, In Nhanh Pro sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản cần biết khi thiết kế và in ấn Standee.

Standee là gì?

Standee hay còn được gọi là kệ X, giá chữ X là một vật dụng được sử dụng với mục đích quảng cáo, nhằm thu hút khách hàng. Standee được làm từ 2 phần chính gồm khung giá đỡ được làm bằng chất liệu sắt, nhôm, nhựa. Và phần chính là bạt in được in nội dung thông tin mà bạn muốn quảng cáo đến với khách hàng của mình.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

Các thông tin cần có khi thiết kế standee

  • Logo và tên doanh nghiệp: Đây là 2 yếu tố bắt buộc phải có trên Standee, để giúp doanh nghiệp biết được bạn là ai. Cũng như gia tăng sự nhận biết thương hiệu của bạn đến với nhiều đối tượng khách hàng. Lưu ý, phần logo và tên doanh nghiệp nên được thiết kế và đặt ngay bên trên cùng, để có thể dễ dàng tiếp cận được với khách hàng của bạn.
  • Thông điệp truyền tải đến khách hàng: Thông điệp nên ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu. Thông điệp của bạn càng ấn tượng và độc đáo, sẽ càng tiếp cần được nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thông tin chi tiết liên hệ: Nếu như bạn mẫu standee bạn muốn thiết kế được dùng quảng cáo tại các hội chợ, triễn lãm thì bên dưới standee nên có phần thông tin liên hệ về website, facebook, số điện thoại, địa chỉ công ty,...
  • Hình ảnh sản phẩm dịch vụ: Để giúp thu hút và gây ấn tượng với khách hàng, có thể đưa một số hình ảnh về sản phẩm dịch vụ kinh doanh của bạn. Vừa giúp thu hút nhiều đối tượng quan tâm, vừa tạo sự tin cây uy tin với khách hàng.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

Quy các thiết kế standee 

Thông tin ngắn gọn, súc tích và dễ gây ấn tượng với khách hàng. Thông thường thiết kế standee ít gây được sự chú ý, bởi chúng mang tính chất quảng cáo. Vì vậy, thiết kế standee phải đảm bảo cung cấp được các thông tin quan trọng đến khách hàng trong thời gian cực ngắn. Thiết kế và sắp xếp bố cục thông tin hợp lí. Nhìn từ trên xuống dưới từ trái qua phải, đây là thói quen quan sát của hầu hết tất cả mọi người. Vì vậy, những thông tin quan trọng nên được đặt trên cùng. Ngoài ra, những thông tin này nên được in ngang với vị trí tầm mắt của người nhìn.

Lựa chọn màu sắc thiết kế cũng là yếu tố quan trọng giúp standee của bạn trở nên nổi bật hơn. Nên lựa chọn tông màu hài hòa làm, tươi sáng và nổi bật. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những tông màu giúp làm tôn logo thương hiệu của mình.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

Những lưu ý cần biết khi thiết kế và in ấn Standee

Các lưu ý khi in standee

Khi in standee bạn nên lưu ý về kích thước, chất liệu, kỹ thuật in và gia công sau in ấn. Đây đều là những bước quan trọng để giúp tạo nên thành phẩm là standee hoàn chỉnh, đẹp, ấn tượng mà còn thể hiện được cả về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

  • Các standee đẹp và chuẩn thường có kích thước 0.6×1.6m, 0.8×1.8m, 0.8x2m.
  • Chất liệu in standee thường được in bằng 2 chất liệu là bạt Hiflex và bạt PP.
  • Kỹ thuật và gia công in ấn standee.
  • Standee thường được in theo kỹ thuật in offset 4 màu, và sau khi in thường sẽ được gia công cán bóng hoặc mờ để bền màu.

Việc thiết kế standee sẽ là công cụ quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiệu quả đến tới khách hàng. Nếu bạn thiết kế in ấn standee đúng theo quy cách. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được standee là gì cũng như nắm được các quy tắc để có một standee đẹp và ấn tượng nhất.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986