NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

In thẻ nhựa đang dần thay thế cho in thẻ giấy, chúng được ứng dụng ngày càng phổ biến hơn nhờ các ưu điểm vượt trội như bền với thời gian, không nhàu nát, không thấm nước có thể tích hợp liên kết với các máy móc thiết bị điện tử để nhận dạng… Nếu quý khách đang băn khoăn không biết phải in thẻ nhựa tại Hà Nội ở đâu thì tốt, đừng quá lo lắng bởi In Nhanh Pro sẽ giúp Quý khách.

In thẻ nhựa giá rẻ

In thẻ nhựa giá rẻ là một trong những lợi thế nổi bật của chúng tôi nhờ vào các máy móc kĩ thuật hiện đại giảm tối đa các chi phí về nhân công cũng như các rủi ro trong in ấn, tạo ra các sản phẩm bền đẹp một cách nhanh chóng mà không hề mất quá nhiều thời gian như việc sử dụng các loại máy móc và kỹ thuật in trước đây. Không những vậy nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và uy tín giúp cho việc nhập nguyên liệu được ổn định với giá rẻ vì thế mà các loại thẻ nhựa được in cũng nhờ đó mà có giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng tốt nhất.

NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Chất liệu

Thẻ nhựa được làm từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp có độ bền cao, có rất nhiều các loại nhựa PVC khác nhau giá thành lại rẻ

Thiết kế

Thẻ nhựa thường có hình chữ nhật nhỏ gọn để tiện có việc sử dụng và để trong ví, thiết kế in nội dung trên 2 mặt gồm 2 phần chính hình ảnh và chữ viết bố cục được sắp xếp một cách hài hoà phù hợp, mặt trước thường để hình ảnh logo của doanh nghiệp/ tổ chức, tên thông tin của nhân viên, mặt sau thường là mã vạch và những thông tin ghi chú cần thiết khác.

Kích thước

Kích thước của thẻ nhựa thường là 5.4 x 8.6 cm và có độ dày 0.25 – 1.25 cm, kích cỡ tiêu chuẩn thường là 54mm x 86mm có độ dày 0.76mm tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà thẻ nhựa có các kích thước và độ dày không giống nhau, tuy nhiên đối với thẻ ngân hàng thường được thiết kế theo một kích thước chung để tiện cho việc thực hiện các giao dịch.

NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Công nghệ

Sử dụng công nghệ in offset 4 màu với kỹ thuật in hiện đại luôn được cập nhật cho màu sắc đẹp rõ nét, không bị mờ bị nhoè, độ bền cao dưới mọi tác động từ môi trường, công nghệ phủ UV giúp thẻ trông bóng và đẹp hơn…Đối với một số thẻ thiết kế in dập nổi, ép nhũ, khắc… nhằm tạo điểm nhấn, tăng độ bền đẹp, thể hiện sự sang trọng và gây ấn tượng cho người được nhận thẻ.

Các loại thẻ nhựa In Nhanh Pro đang cung cấp

Hiện nay chúng tôi liên tục in ấn và thực hiện làm các loại thẻ nhựa PVC 3 lớp và thẻ nhựa PVC 4 lớp với số lượng lớn, gồm các loại thẻ như:

  • In thẻ VIP, thẻ thành viên, thẻ câu lạc bộ…
  • In thẻ ngân hàng (thẻ ATM).
  • In thẻ thang máy hay thẻ ra vào toà nhà.
  • In thẻ bảo hành cho các sản phẩm.
  • In thẻ ID (thẻ nhân viên/ thẻ học sinh/ thẻ sinh viên)….
  • In thẻ mã vạch thẻ từ, thẻ proximity (chấm công).
  • In thẻ mini, thẻ siêu mỏng.
  • In thẻ quà tặng, thẻ giảm giá hay thẻ khuyến mãi.
  • In thẻ chìa khoá (chìa khoá phòng nhà nghỉ/ khách sạn/ thẻ ra vào an ninh).

NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Các kỹ thuật trong in thẻ nhựa

Tùy theo từng loại thẻ và mục đích sử dụng các kỹ thuật in thẻ nhựa cũng được sử dụng một các khác nhau, có thể áp dụng 1 hoặc nhiều kỹ thuật in trên cùng 1 thẻ.

  • Dập nổi: chữ được dập nổi cao hơn bề mặt thẻ, thường thấy trên các thẻ ATM, Visa.
  • Ép nhũ: Ép một lớp kim loại thường là thiếc, bạc… lên ký tự đã được dập nổi, logo hoặc chữ quan trọng làm nổi bật chúng.
  • In chìm: thường là khắc mã số xác thực sâu vào thân thẻ.
  • Mã hóa từ: Mã hoá các thông tin của chủ thẻ thường dùng cho thẻ ra vào.
  • In nhiệt hoặc in phun lên thẻ với hình ảnh và dữ liệu cá nhân.
  • In khắc laser: Sử dụng tia laser để khắc lên trên thẻ tuy nhiên thường chữ khắc sẽ có màu đen.
  • Mã hóa chip: Mỗi thẻ sẽ được mã hoá với một chip để nhận diện tuy nhiên các kỹ thuật này thường đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều công đoạn.
  • Cán mờ/cán bóng: Thẻ được phủ một lớp polyme mờ và bóng lên bề mặt giúp bảo vệ thẻ tăng độ sáng bóng của thẻ.

NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Innhanhpro.com –  Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa 

Công ty in ấn Innhanhpro.com địa chỉ Số 109 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa, mỗi năm chúng tôi cho ra đời hàng trăm mẫu thẻ nhựa khác nhau với đủ loại kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng số lượng lớn hoặc nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn là một trong những công ty in tại Hà Nội dẫn đầu trong công nghệ in ấn và kỹ thuật số hiện đại đem đến bước đột phá mới không những có thể in với kỹ thuật khó mà có thể in với tốc độ rất nhanh, khách hàng có thể lấy ngay sau một vài tiếng đồng hồ khi đặt hàng với số lượng ít.

NHẬN IN ẤN THẺ NHỰA - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Ưu đãi khi in thẻ nhựa tại In Nhanh Pro

Quý khách có nhu cầu in thẻ nhựa tại Hà Nội hãy đến với Công ty innhanhpro.com của chúng tôi để được đảm bảo in thẻ nhựa giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất cùng với các ưu đãi lớn.

  • Thiết kế và tư vấn in ấn miễn phí cho mọi khách hàng với các nhà thiết kế và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in ấn.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi đối với các khách hàng trong nội thành Hà Nội là khách hàng thân thiết và theo quy định của công ty.
  • Được chiết khấu cao nếu đặt hàng với số lượng lớn hoặc là các khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng của công ty.
  • Khách hàng đặt hàng lấy chậm sẽ luôn được ưu tiên về giá so với các khách hàng đặt hàng lấy ngay.

Lưu ý: Để được báo giá tốt nhất và nhanh nhất hãy gọi điện vào số hotline: 0977209039 / 0977051986 hoặc gửi email trực tiếp đến: Inbkpro@gmail.com cho chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ khách hàng gọi lại và tư vấn báo giá cho quý khách.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986