Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Đám cưới của bạn và tình yêu của bạn dành cho nhau là duy nhất. Đám cưới của mỗi chúng ta rất quan trọng. Vì thế hãy làm cho nó thật đẹp từ những bức thiệp gửi cho bạn bè và người thân.

In Thiệp Cưới

Một chiếc thiệp cưới đẹp sẽ là yếu tố đầu tiên gây được ấn tượng, là lời mời trang trọng nhất với những vị khách đến dự đám cưới của bạn. Chiếc thiệp cưới sẽ giúp bạn truyền tải đến quan khách những thông tin về ngày cưới, địa điểm tổ chức, gia đình hai họ. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc thiệp cưới đẹp ấn tượng cho ngày trọng đại của mình? Bài viết dưới đây công ty in ấn thiệp cưới In Nhanh Pro sẽ tư vấn giúp bạn một mẫu thiệp cưới đẹp ấn tượng, vô cùng ưng ý dành cho đám cưới của bạn.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

In thiệp cưới là một sản phẩm chính của In Nhanh Pro. Nằm tại Số 109 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội, con đường có nhiều cửa hàng, công ty in thiệp cưới Hà Nội nhưng với điểm mạnh là trực tiếp thiết kế và in ấn tại chỗ, Chúng tôi tin bạn sẽ vẫn lựa chọn In Nhanh Pro. Vì chúng tôi trực tiếp thiết kế và in ấn, giúp bạn có mẫu thiệp cá tính, độc đáo và không kém phần sang trọng cho ngày hạnh phúc.

Chất liệu thiệp cưới đẹp ấn tượng

Chất liệu in thiệp cưới sẽ quyết định được giá trị của tấm thiệp, thể hiện sự sang trọng cho chủ nhân bữa tiệc và thể hiện sự trân quý của hai bên gia đình đối với sự tham dự của vị khách có tên trên thiệp cưới. Có nhiều chất liệu làm thiệp cưới để bạn lựa chọn, kinh nghiệm được rút ra là chất liệu giấy cần phải thẳng đứng, tối thiểu là không rũ xuống.

Giấy Mỹ Thuật cao cấp

Giấy Mỹ thuật cao cấp là mở đầu của một trong những chất liệu in thiệp cưới đẹp, cũng là dòng chất liệu được các cặp đôi yêu thích nhất. Sở hữu “phông nền” hoàn hảo cho thiệp cưới cùng sự tương thích gần tuyệt đối với hầu hết các kiểu in ấn. Để đạt được điều đó, bản thân chất liệu này sở hữu đặc tính sẵn có với độ dày, độ dai cực cao qua thực hiện những kiểu in nổi, ép kim hay cắt laser,… đều cho ra những thành phẩm nghệ thuật sắc nét và độc đáo, ấn tượng.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Giấy Mỹ Thuật có vân

Nét sang trọng trên nền giản dị là cụm từ khi nói về dòng chất liệu giấy mỹ thuật có vân dùng để in ấn thiệp cưới. Bề mặt với vô vàn kiểu gân cho phần gân nổi điểm xuyết thêm vài điểm nhấn ánh kim cũng đủ để làm khách mời xuýt xoa khi nhận được tấm thiệp cưới từ bạn.

Giấy Mỹ Thuật không có vân

Giấy Mỹ thuật không có vân sở hữu vẻ đẹp đáng đầu tư, mặc dù mức giá hơi cao hơn các loại giấy khác. In màu đậm, tràn nền hay in kỹ thuật số trên bề mặt láng mịn của chiếc thiệp cưới làm từ giấy mỹ thuật không vân đều vô cùng nổi bật và tinh tế.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Giấy Kraft giản dị nhưng không hề xoàng xĩnh

Đây là mẫu giấy đậm chất vintage, rustic gần gũi, ấm cúng, mang đậm nét hoài cổ. Một hạn chế mà mẫu giấy này gặp phải là nền màu thiệp khá sẫm và tối ảnh hưởng đến quan niệm về “hỷ sự” của người phương Đông. Nhưng giấy Kraft sẽ tạo nên mẫu thiệp cưới “chất phát ngất” cho những cặp đôi yêu thích sự phá cách.

Chất liệu khác

  • Những chất liệu khác có thể dùng làm thiệp cưới với chi phí đắt đỏ hơn dành cho những cặp đôi “chịu chi” cho ngày trọng đại của mình: gỗ, mica,… 
  • Sử dụng mẫu thiệp cưới từ gỗ mộc vừa tạo chiếc thiệp cưới độc đáo vừa là món quà lưu niệm ấn tượng gửi đến người thân và bạn bè. 

Ngoài ra, chiếc thiệp cưới bằng mica lần đầu tiên xuất hiện trong đám cưới của Ưng Hoàng Phúc. Được biết nam ca sĩ nổi tiếng cùng vợ tự lên ý tưởng thiết kế và đặt làm thiệp mời bằng mica và giấy mỹ thuật cao cấp, tạo nên mẫu thiệp cưới “độc nhất vô nhị” của riêng cặp đôi.

Phong cách tạo nên thiệp cưới đẹp ấn tượng

Sáng tạo theo phong cách truyền thống

Thiệp cưới truyền thống với màu đỏ đặc trưng bao phủ, màu đỏ với sự may mắn, hôn nhân hạnh phúc ứng với quan niệm xưa kia. So với thời hiện đại bây giờ, mẫu thiệp truyền thống này có phần hơi “sến” và cổ hủ, để khiến mẫu thiệp vừa đáp ứng được sở thích của gia đình lẫn phong cách của bản thân, bạn hoàn toàn có thể biến tấu chúng theo cách hiện đại và tinh tế hơn.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Thiệp cưới sang trọng và hiện đại

Nét sang trọng và hiện đại của chiếc thiệp cưới phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố: Chất liệu thiệp, kiểu dáng, cách in ấn, màu sắc thiệp cưới.. Bạn có thể mạ kim lên chất liệu mỹ thuật cao cấp có vân để tăng phần sang trọng và đẳng cấp cho chiếc thiệp cưới của mình.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Cổ điển (vintage), lịch lãm

Để tạo nên mẫu thiệp cưới theo phong cách vintage hoài cổ, chất liệu giấy kraft hoặc gỗ mộc sẽ làm tốt cho bạn điều này. Thiệp cưới vintage tạo sự ấm cúng, gần gũi, thân mật hơn khi những vị khách nhận được tấm thiệp mời của bạn.

Thiệp cưới mang nét riêng của từng cặp đôi

Xu hướng tự thiết kế lên ngôi với những mẫu thiệp cưới phá cách, các cặp đôi tự lên ý tưởng và chọn chất liệu làm thiệp cưới. Vì đây là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, việc tự tạo thiệp cưới mang nét riêng của từng cặp đôi và “khẳng định chủ quyền” một cách lãng mạn và ngọt ngào.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Thiệp cưới handmade

Thiệp cưới handmade là sự kết hợp giữa chất liệu giấy và phụ kiện handmade thủ công cùng thiết kế lạ mắt bằng tất cả sự khéo léo và sáng tạo từ “đôi bàn tay” của người gia công. Những mẫu thiệp handmade luôn thu hút và có nét độc đáo rất riêng từ những cái nhìn đầu tiên.

In Ấn Thiệp Cưới Chất Lượng Ở Đâu?

Đến với In Nhanh Pro bạn sẽ được tư vấn những mẫu thiệp cưới mới nhất từ kho mẫu hàng nghìn thiệp có sẵn, hoặc gợi ý các thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi đảm bảo cho bạn giá thành cạnh và thời gian sản xuất nhanh, linh hoạt về số lượng, giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Mùa cưới thì in ấn thiệp cưới ở đâu chất lượng?

Với những bạn muốn tiết kiệm thời gian có thể lựa chọn các mẫu có sẵn, theo phong cách Hàn Quốc, Châu Âu, phong tục cổ truyền Việt Nam, sẽ có thiệp trong vòng 5 – 7 ngày mà vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ. Còn với những bạn yêu cầu sự tỷ mỷ, cầu kỳ trong thiết kế, có thể đưa ý tưởng và yêu cầu cụ thể, thời gian có thể mất thêm một hai ngày để hoàn thiện mẫu. Bạn sẽ có một mẫu thiệp độc đáo, cá tính không sợ đụng hàng.

Gọi ngay số 097 7209 039 để được tư vấn mẫu thiệp cưới mới

Do chất liệu và mẫu mã đa dạng, có từ mẫu trung bình đến cao cấp nên bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhận báo giá thiệp cưới chính xác nhất. Với đội ngũ tư vấn trẻ, năng động và nhiệt tình, In Nhanh Pro sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu Quý khách hàng, góp phần vào thành công của lễ cưới, khách mời cũng sẽ rất ấn tượng khi cầm tấp thiệp mời trên tay.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986