Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

Tờ rơi, tờ gấp là một loại ấn phẩm quảng cáo hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong môi trường kinh doanh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại ấn phẩm này có khả năng mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. In Nhanh Pro giới thiệu dịch vụ thiết kế và in tờ gấp, tờ rơi theo yêu cầu với chi phí tiết kiệm và thời gian nhanh chóng.

Ưu điểm của tờ rơi và tờ gấp trong quảng cáo và kinh doanh

So với các loại ấn phẩm quảng cáo phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh, tờ rơi gấp ba sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

  • Cung cấp thông tin ngắn gọn, xúc tích đảm bảo truyền tải trọn vẹn được thông điệp tới người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Tiếp cận người dùng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
  • Dễ dàng thay đổi thông tin theo ý muốn.

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

IN NHANH PRO MIỄN PHÍ THIẾT KẾ KHI IN ẤN TỜ RƠI, TỜ GẤP

Chắc hẳn bạn biết rõ những ưu điểm của tờ rơi, tờ gấp trong hoạt đông kinh doanh, marketing, đặc biệt đối với các ngành nghề như Bất động sản, Bán lẻ điện máy, đồ gia dụng, xe máy, ô tô,… Tuy nhiên, không phải đơn vị kinh doanh hoặc cá nhân nào cũng nắm rõ nguyên tắc và kỹ năng để thiết kế những ấn phẩm đẹp mà hiệu quả.

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

In Nhanh Pro sẽ giúp bạn làm việc đó với đội ngũ thiết kế đồ họa trẻ, có gu và rất nhiệt huyết. Chú trọng vào trải nghiệm và hiệu quả của khách hàng, designer sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, kết hợp cùng dịch vụ in ấn tiết kiệm tại In Nhanh Pro, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Chất lượng tờ rơi và tờ gấp được thiết kế, in ấn tại In Nhanh Pro:

  • Hình thức in tờ rơi đẹp: tờ rơi in chữ rõ nét, màu sắc sắc nét, chất lượng giấy in cao cấp  
  • Thiết kế tờ rơi sáng tạo: bố cục hợp lý, dễ nhìn không gây rối mắt, cho khách hàng sự tò mò .
  • Ảnh sản phẩm đẹp: ảnh sắc nét, rõ ràng, đẹp, sản phẩm đặc biệt hơn các doanh nghiệp khác.
  • Thông điệp cho khách hàng hấp dẫn, thu hút khách hàng: phông chữ, màu sắc, hướng khách hàng tới hành động.
  • Nội dung in tờ rơi: ngắn gọn, nội dung rõ ràng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà tri ân khách hàng, giảm giá,combo ,…

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

Quy trình thiết kế tờ rơi, tờ gấp tại In Nhanh Pro:

1. Nhận yêu cầu, tư vấn
2. Nhận tài liệu (ý tưởng, mẫu, font chữ, mã màu, logo…)
3. Demo, chỉnh sửa theo nhu cầu của khách hàng (2 lần)
4. Hoàn thiện sản phẩm và bàn giao.

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

Miễn phí thiết kế tờ rơi, tờ gấp khi in ấn tại In Nhanh Pro

Quy trình in tờ rơi, tờ gấp tại In Nhanh Pro:

1. Nhận yêu cầu, tư vấn
2. Sử dụng file In Nhanh Pro thiết kế hoặc nhận tài liệu từ khách hàng ( file thiết kế, yêu cầu..)
3. In test
4. Hoàn thiện sản phẩm và bàn giao

Hãy liên hệ với In Nhanh Pro ngay để thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp với sản phẩm đồ họa đỉnh cao cùng công nghệ in ấn tốt nhất

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986