Mẫu voucher kèm bao thư sang trọng – Holder gift voucher

Khi bạn muốn làm gift voucher sang trọng, bạn không nên bỏ qua các mẫu voucher kèm bao thư chuyên nghiệp của In Nhanh Pro. Chúng tôi đã tập hợp các kiểu voucher khuyến mãi có bao thư vô cùng đa dạng, giúp khách hàng có được sản phẩm cuối vừa đẹp vừa sang.

Tại sao cần làm voucher kèm bao thư?

Voucher hay còn gọi là gift card, gift certificate, gift voucher, phiếu quà tặng, thẻ giảm giá. Nó là một tờ giấy nhỏ có giấy trị quy đổi để lấy quà tặng, giảm giá theo phần trăm hoặc quy đổi ngang giá như tiền mặt. Voucher xuất hiện trên thị trường từ rất lâu và hiện tại vẫn còn rất hiệu quả. Khách hàng vẫn rất thích cầm voucher đến cửa hàng để đổi món quà nho nhỏ, giảm giá tổng đơn hàng hoặc giảm tiền thanh toán. Tuy nhiên, hiện tại quá trình sử dụng đang gặp đôi chút vấn đề do sự phân cấp người dùng ngày càng rõ rệt.

Sản phẩm voucher cực rẻ.

Để in voucher chúng ta có nhiều phương pháp, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Những đơn vị nhỏ lẻ sẽ chọn in voucher giá rẻ với kích thước nhỏ cùng dòng giấy thông dụng và không kèm bao thư.

Mẫu gift card holder

Sản phẩm voucher tầm trung.

Đối với những đơn vị tập trung vào đối tượng khách hàng từ tầm trung trở lên họ sẽ yêu cầu gift voucher cao hơn. Họ có thể in ruột voucher giá rẻ nhưng buộc phải có bao thư. Bao thư có thể dùng chung hoặc thiết kế riêng cho bộ gift voucher. Một số đơn vị chịu đầu tư hơn, họ sẽ chọn giấy in tốt cùng đầu tư thiết kế voucher tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế voucher mới được tổng hợp về dòng voucher kèm bao thư loại trung, rất phổ biến này.

Sản phẩm voucher cao cấp.

Khi làm voucher cho các đơn vị cao cấp, hầu như chúng tôi không thể giới thiệu các mẫu mã thông dụng. Bởi nó không đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất của họ. Đối với họ, gift certificate chính là bộ mặt, là thương hiệu cùng là cái để họ khẳng định đẳng cấp. Thế nên những mẫu voucher kèm bao thư bình thường hoàn toàn không lọt được vào mắt họ. Chúng tôi luôn phải tìm kiếm những cách làm voucher cao cấp, sáng tạo và mới lạ mới đáp ứng được nhu cầu của đối tượng khách hàng này.

Mẫu gift voucher kèm bao thư sang trọng

Dưới đây là một hình ảnh cụ thể về mẫu voucher kèm bao thư cao cấp được các thương hiệu lớn ưa thích sử dụng.

Lưu ý: đa số các mẫu dưới đây đều được gia công phức tạp, chất liệu in cầu kì và thiết kế chuyên sâu. Vì thế thời gian in ấn rất lâu, hoàn toàn không thể nhận hàng in nhanh lấy gấp như những sản phẩm khác.

Mẫu voucher BOHO.

In voucher giấy mỹ thuật ép kim, gấp thành hình không cần dán keo. Điều này giúp giảm  bớt điểm mù trên voucher holder.

Gift card holder ép kim không dán

Gift envelope – gift holder không dán

Mount Pleasant Hotel  Voucher, sử dụng giấy màu đen kết hợp với vàng luxury chuyên nghiệp.

Gift voucher holder ép kim

Voucher O WARTOSC được thiết kế với phong cách sang trọng bằng cách sử dụng font chữ đối lập, trong mềm mại có cứng cáp, giúp người xem không cảm thấy chán. Trong bộ gift voucher đẳng cấp, sang trọng mà chúng tôi đã giới thiệu trươc đó, kiểu gift holder ép kim này luôn chiếm vị trí sang trọng.

Mẫu in voucher giấy mỹ thuật

Bộ gift voucher gấp ba dạng bao thư đơn giản nhưng sang trọng.

Mẫu voucher kèm bao thư

A gift for you được làm từ giấy mỹ thuật có gân, kết hợp thêm chút thiết kế voucher tinh tế với font chữ nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản. Chúng tôi làm thêm 1 bao thư để tăng mức độ sang trọng của bộ gift này.

In voucher giấy mỹ thuật màu trắng

Gift card holder dạng card được ép kim logo sang trọng kèm thẻ nhựa PVC cứng. Chúng tôi cố gắng tạo càng nhiều gift holder lạ mắt để phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

Thành phần của bộ gift voucher có bao thư tiêu chuẩn

Thông thường bộ gift voucher sang trọng sẽ bao gồm các thành phẩm sau này:

  1. Voucher 1 mặt hoặc 2 mặt được từ giấy hoặc thẻ nhựa PVC.
  2. Thẻ kẹp voucher được cấn bế đừng nhét thẻ, giúp thẻ được giữ thẳng.
  3. Bao thư, túi đựng sẽ tăng độ sang trọng.
  4. Dây buộc, nơ, dây kraft, dây nối.

Không phải tất cả bộ voucher gồm tất cả các thành phần trên, có thể gồm 2 đến 4 thành phần.

Gift card – VIP card chuyên nghiệp

Thông tin làm voucher tại In Nhanh Pro

Tại In Nhanh Pro chúng tôi nhận in voucher, gift card, in thẻ VIP, Member card, thẻ thành viên, gift certificate trọn gói từ a đến z.

  • Tư vấn miễn phí, giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất.
  • Lựa chọn nhiều mẫu đẹp, thú vị và sáng tạo.
  • Thiết kế theo yêu cầu riêng, chuyên nghiệp và khác biệt.
  • Hỗ trợ voucher tiếp cận công nghệ với mã vạch, qrcode.
  • In ấn theo đúng quy chuẩn đã khách hàng đã đặt.
  • Gia công tỉ mỉ: ép kim, dập nổi, dập chìm, thắt nơ, die cut.
  • Giao hàng toàn quốc, gởi hàng quốc tế.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986