MẪU LỊCH ĐỂ BÀN ĐẸP – ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN Ở HÀ NỘI

Lịch để bàn là món đồ khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Lịch để bàn nhỏ gọn, tiện dụng, giúp dễ dàng theo dõi ngày tháng năm. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu lịch để bàn độc đáo cũng như mong muốn thiết kế lịch để bàn mang dấu ấn riêng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về lịch để bàn

Lịch để bàn là một trong những loại lịch truyền thống phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, thay vì được treo ở tường hay thiết kế thành quyển lịch mini để dễ mang bên mình thì lịch để bàn được thiết kế đặc biệt để có thể đặt đứng vững trên bàn để người sử dụng dễ dàng theo dõi ngày tháng năm. Chính vì vậy, lịch để bàn thường được thiết kế theo dạng chữ A, chữ M,… với phần lò xo ở trên ghim chặt các tờ lịch giúp người sử dụng có thể lật giở các trang.

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN ĐẸP – ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN Ở HÀ NỘI

Lịch để bàn thường sẽ có 12 tờ tương ứng với 12 tháng hoặc 52 tờ tương ứng với 52 tuần trong một năm. Phần đế của cuốn lịch cũng có thể được làm bằng nhiều chất liệu đa dạng khác nhau như nhựa, bìa cứng, mica, gỗ hay thậm chí là kim loại. Nhưng tựu chung lại, các loại lịch thông dụng thường có kích thước như sau:

  • ​Kích thước lịch để bàn dạng chữ A: 20 x 21 cm
  • Kích thước lịch để bàn dạng chữ A: 15 x 25.5 cm
  • Kích thước lịch để bàn dạng chữ A: 14 x 30 cm, 18 x 24 cm, 15 x 20 cm
  • Kích thước lịch để bàn dạng chữ M: 15 x 21 cm, 16 x 22 cm, 15 x 15 cm, 19 x 21 cm

Lưu ý khi lựa chọn và in lịch để bàn

Với bất kỳ loại ấn phẩm nào trong in ấn, để có thành phẩm chất lượng nhất bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lên ý tưởng kỹ càng trước khi in lịch để bàn. Ví dụ như nếu in lịch để bàn cho công ty, tập đoàn,… thì không nên bỏ quên logo cũng như hình ảnh của các công ty, tập đoàn đàn đó. 
  • Lựa chọn chất liệu in ấn kỹ càng. Đừng quên chú ý đến các loại chất liệu được sử dụng khi in lịch để bàn bởi mỗi bộ phận của lịch để bàn lại là một chất liệu khác nhau. Ví dụ như đế lịch cần bìa carton cứng, tờ lịch cần chất liệu mềm nhưng không được dễ rách khi lật giở,…
  • Chú ý đến ngân sách khi in lịch để bàn. Đừng chỉ để ý đến các mẫu lịch để bàn độc đáo mà quên mất số tiền mình có thể chi cho việc in ấn. Bạn nên phân bổ ngân sách phù hợp để vừa có mẫu thiết kế lịch để bàn ưng ý lại vừa tránh được việc không ăn nhập giữa chất liệu từng bộ phận lịch.

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN ĐẸP – ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN Ở HÀ NỘI

Địa chỉ in lịch để bàn chất lượng tại Hà Nội 

Để có những cuốn lịch để bàn 2021 hoàn chỉnh và thể hiện những ý tưởng bạn mong muốn thì việc tìm một địa chỉ in ấn uy tín là vô cùng quan trọng. Và nhắc đến địa chỉ in ấn uy tín, chắc chắn không thể bỏ qua In Nhanh Pro. In Nhanh Pro là địa chỉ in ấn tại Hà Nội dành được nhiều sự tin tưởng của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN ĐẸP – ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN Ở HÀ NỘI

Trải qua nhiều năm hoạt động, In Nhanh Pro ngày càng khẳng định tên tuổi nhờ vào:

  • Sự lựa chọn kỹ càng trong việc sử dụng các chất liệu in cao cấp và không ngừng thay đổi, cập nhật các chất liệu mới mẻ, độc đáo, thu hút.
  • Công nghệ in hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng cao. In Nhanh Pro sử dụng công nghệ in hiện đại nhất hiện nay như in Offset; in kỹ thuật số;… để cho ra đời các ấn phẩm có màu sắc tươi sáng, sắc nét và vô cùng bền màu.
  • Dịch vụ in ấn đa dạng phong phú nổi bật với: In card; In ấn phẩm văn phòng; In tem ; In ấn phẩm bao bì; In ấn phẩm quảng cáo.
  • Trang thiết bị hiện đại và không ngừng được nâng cấp.
  • Nhận thiết kế free 100% khi in lịch để bàn 2012. 
  • Hỗ trợ đặt hàng và giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội.

MẪU LỊCH ĐỂ BÀN ĐẸP – ĐỊA CHỈ IN LỊCH ĐỂ BÀN Ở HÀ NỘI

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lịch để bàn tại Hà Nội của In Nhanh Pro Số 109 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đừng quên gọi điện thoại theo số hotline 097 7209 039 / 097 7051 986 để được tư vấn và đặt lịch hẹn trước khi tiến hành in lịch để bàn tại In Nhanh Pro.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986