LƯU Ý CÁCH CHỌN GIẤY IN HỢP LÝ TRONG IN CATALOGUE, PROFILE DOANH NGHIỆP

Để làm nên một quyển catalogue , quyển profile doanh nghiệp hoàn chỉnh – tức là có in ấn thành phẩm thì việc lựa chọn chất liệu giấy in ấn, cách gia công thành phẩm cũng đóng góp vào sự thành công quyển catalogue. Dù cho sản phẩm thiết kế của bạn tốt thế nào đi chăng nữa nhưng nếu như khâu in ấn không được chú trọng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của tài liệu. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy phục vụ cho công việc in ấn profile. Mỗi loại giấy sẽ được phục vụ cho những nhu cầu in khác nhau và mục tiêu sử dụng tài liệu, việc lựa chọn giấy phù hợp để in ấn catalogue không những mang lại tính thẩm mỹ, hiệu quả về mặt hình ảnh của doanh nghiệp mà còn giúp giảm chi phí cho hoạt động marketing.

Việc In catalogue có bắt mắt và chất lượng hay không còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng loại máy in gì và cách thực in ra sao. Ngoài ra chất liệu giấy in cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn giấy in cũng phụ thuộc vào nguồn lực kinh phí của bạn. Nhiều công ty doanh nghiệp, sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để sử dụng những chất liệu giấy khá đắt tiền để có được các cuốn in đẹp mắt nhất. Vậy cách chọn giấy in catalogue như thế nào là thích nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết nhé!

LƯU Ý CÁCH CHỌN GIẤY IN HỢP LÝ TRONG IN CATALOGUE, PROFILE DOANH NGHIỆP

Đảm bảo chất lượng đẹp bóng mà chi phí thấp thì rất nhiều doanh nghiệp đã chọn loại giấy Couche để in catalogue. Một số cá nhân, và hầu hết các công ty, tổ chức hiện nay đều sử dụng loại giấy này bởi tính thông dụng, ích lợi của chúng mang lại. Tìm hiểu kỹ về giấy Couche thường viết tắt là giấy C, chúng có màu trắng và phụ thuộc và việc chúng được nhập khẩu từ đâu mà có độ trắng khác nhau. Với đặc điểm bề mặt bóng, láng, mịn, in rất bắt mắt và sáng thì dễ dàng áp dụng trong việc in tờ rơi quảng cáo, catalogue, brochure, poster, …theo phân tích thì định lượng giấy càng cao thì độ cứng và dày càng lớn và ngược lại.

Một loại giấy in khác là giấy Couche Matt đây là loại giấy cũng giống như giấy Couche nhưng chúng lại sở hữu nét nghệ thuật hơn, không cứng cáp và khô như Couche. Couche Matt mềm mại và dịu hơn bởi không phản xạ ánh sáng. Chính vì thế loại giấy này có thể viết được, thường được dùng để in catalogue cao cấp, các loại tạp chí.

LƯU Ý CÁCH CHỌN GIẤY IN HỢP LÝ TRONG IN CATALOGUE, PROFILE DOANH NGHIỆP

Nếu như bạn sử dụng giấy Couche để phục vụ việc in catalogue cho mình thì nên nhớ rằng nếu như bạn thực hiện số lượng tờ in catalogue ít thì hãy tăng định lượng của giấy lên để đảm bảo cuốn in catalogue được đẹp, chất lượng hơn nữa.  Còn nếu như cuốn catalogue nhiều trang thì giảm định lượng lại sẽ giúp giảm bớt chi phí và nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm đi một phần kinh phí của việc in catalogue.

Các loại giấy cơ bản

Giấy Fort : Giấy fort có bề mặt nhám, bám mực tốt, đôi khi được dử dụng để in catalogue chất lượng cao và thường thấy được sử dụng nhiều nhất ở lĩnh vực như bất động sản, thẩm mỹ,trang trí nội thất.

LƯU Ý CÁCH CHỌN GIẤY IN HỢP LÝ TRONG IN CATALOGUE, PROFILE DOANH NGHIỆP

Giấy Couché : có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Là loại giấy phổ biến và được ưa chuộng dùng để in catalogue nhất, bởi giấy couche có ưu điểm là lên màu đẹp và giá thành tốt.

Giấy Couché Matte : giống như Couché nhưng nhìn có tính nghệ thuật hơn và mềm dịu hơn. Lưu ý: giấy Couché Matt có thể viết được.

Giấy mỹ thuật: Nếu sản phẩm của bạn đòi hỏi độ chính sác về màu sắc và độ nét của hình ảnh thì nên in trên giấy Couches. Còn nếu bạn chú trọng đến sự sang trọng của profile thì nên in trên giấy Mỹ thuật. Giấy này có nhiều loại khác nhau như láng bóng, sù xì, đường gân, … Giấy Mỹ Thuật mặc dù không rẻ nhưng bù lại thẩm mĩ và giá trị của catalogue sẽ được nâng lên rất nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý là khi in trên giấy mỹ thuật thì mẫu thiết kế cần hạn chế dử dụng màu sắc hay hình ảnh quá nhiều, tài liệu càng đơn giản, tinh tế thì càng sang trọng khi in trên giấy mỹ thuật.

LƯU Ý CÁCH CHỌN GIẤY IN HỢP LÝ TRONG IN CATALOGUE, PROFILE DOANH NGHIỆP

Như vậy, việc tư vấn chọn giấy in phụ thuộc rất lớn đến đơn vị thiết kế catalogue - thiết kế profile , nếu như nhà thiết kế catalogue - profile thiếu kinh nghiệm hoặc không hiểu rõ về in ấn thì chắc chắn sẽ thiếu đi yếu tố tư vấn cũng như định hướng cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định chọn nhà thiết kế catalogue - profile, ngoài việc quan tâm đến giải pháp sáng tạo, bạn hãy chọn đơn vị có thể đưa ra lời tư vấn về chất liệu cũng như công nghệ in ấn chính xác và thuyết phục nhất.

Khi in cuốn catalogue thì nên lưu ý về một số vấn đề như

  • Tờ bìa phía ngoài nên được cán mờ hoặc cán bóng để giữ độ bền đẹp và giữ lâu dài hơn.
  • Đối với in catalogue ít số lượng trang thì nên bấm gáy cho cuốn in, còn nhiều có thể đóng gáy hoặc làm gáy lò xo.

Một cuốn in catalogue tốt không chỉ phụ thuộc vào giấy in mà còn phải nhờ đến các thiết kế về nội dung, hình thức bên ngoài, hình ảnh cũng như bố cục trình bày sao cho bắt mắt nhất. Bạn thể chỉ chăm chút vào giấy in mà quên đi hình thức nội dung phía trong cuốn in như thế nào. Hãy kết hợp cả hai việc này lại để có một cuốn in hoàn hảo nhất.Nếu như bạn thực hiện in catalogue lần đầu thì nên tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về việc in này. Cách sử dụng chất liệu gì, in catalogue như thế nào, cách đo kích thước catalogue ra sao? Hãy để In Nhanh Pro giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé!

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986