Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay

Tem 7 màu được sử dụng phổ biến làm tem bảo hành, tem chống hàng giả do đem lại hiệu quả sử dụng cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, khi in tem 7 màu hologram doanh nghiệp lại gặp rất nhiều vấn đề về lựa chọn kích thước. Vậy, kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay như thế nào?

Tem 7 màu có điểm gì đặc biệt?

Đặc điểm tem 7 màu

Tem 7 màu còn được gọi là tem hologram. Là một trong những loại tem đặc biệt được làm từ chất liệu decal hologram. Tem có màu sắc rực rỡ như cầu vồng chúng biến đổi màu qua theo từng góc độ khác nhau khi có ánh sáng chiếu vào.

Ứng dụng của tem 7 màu

Tem 7 màu được ứng dụng phổ biến làm tem bảo hành, tem chống hàng giả. Dùng dán lên các sản phẩm hàng hóa như: Bánh kẹo, mỹ phẩm, thuốc, đồ gia dụng, linh kiện điện tử, sách…Trên thực tế bạn có thể bắt gặp tem 7 màu với hình dạng, kích thước đa dạng. Kích thước và hình dạng tem phụ thuộc chủ yếu vào vị trí, đặc điểm của sản phẩm được dán tem.

Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay

Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại tem 7 màu khác nhau. Mỗi dạng tem lại có thông số kích thước riêng biệt. Tuy nhiên, việc lựa chọn kích thước tem hologram 7 màu sẽ căn cứ trên đặc điểm của vị trí dán tem và kích thước của sản phẩm dán tem.

Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay thường được sử dụng

  • Tem hình chữ nhật: 1cm × 2cm; 1cm x 2,5cm; 1cm x 3cm; 1cm x 4cm; 1,2cm x 2,5cm; 1,2cm x 3cm; 1,5cm x 2,5cm; 1,5cm x 3cm.
  • Tem hình vuông: 1cm × 1cm; 1,2cm x 1,2cm; 1,5cm x 1,5cm; 2cm x 2cm; 2,5cm x 2,5cm; 3cm x 3cm.
  • Tem hình tròn (kích thước đường kính): 0,8cm; 0,9cm; 1,6cm; 1,8cm; 1,9cm; 2cm; 2,3cm; 2,5cm; 2,8cm; 3cm.
  • Tem hình elip: 1cm × 1,5cm; 1,0cm × 2cm; 1cm × 3cm; 1,5cm × 2cm, 1,5cm × 3cm; 2cm x 3cm.

Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn kích thước tem 7 màu

  • Kích thước tem không nên quá nhỏ. Như vậy sẽ khiến khách hàng không chú ý tới, không đọc được các chữ in trên tem;
  • Kích thước in tem 7 màu lớn sẽ gây mất thẩm mỹ, tốn kém chi phí;
  • Quý khách hàng in tem 7 màu nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia in ấn để được tư vấn cho phù hợp. 

Công nghệ làm tem 7 màu

Bên cạnh kích thước tem thì lựa chọn công nghệ in tem, màu sắc tem cũng là các yếu tố quan trọng để có được một sản phẩm tem phù hợp. Hiện nay công nghệ được sử dụng in tem 7 màu được ưa chuộng là công nghệ 3DF để in chìm các thông tin và ký tự trên tem.  Khi thay đổi góc nhìn trên tem sẽ thấy được các ký tự thông tin đó hiện ra khác nhau vô cùng đặc biệt. Với công nghệ này không chỉ có thẩm mỹ cao mà còn rất khó làm giả, cho hiệu quả sử dụng tem cao.

Báo giá in tem 7 màu

Giá tem 7 màu phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: Kích thước, kiểu dáng, công nghệ in, số lượng. Ngoài ra những lợi thế của đơn vị in ấn về nguồn nguyên liệu, nhân lực, máy móc thiết bị cũng ảnh hưởng đến giá thành của tem. Giá tem 7 màu thường giao động từ từ 85 – 460 đồng/tem. In Nhanh Pro là một trong những đơn vị in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi nhận in và thiết kế tem 7 màu với công nghệ kỹ thuật in hiện đại.

Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay

Quý khách sử dụng dịch vụ in tem tại In Nhanh Pro sẽ có rất nhiều lợi thế về giá cả. Với số lượng tem in càng lớn giá càng rẻ. Ngoài ra, Quý khách hàng còn được miễn phí thiết kế tem; nhận nhiều ưu đãi về giá thành khi là khách hàng thân thiết.Để nhận báo giá in tem 7 màu và tư vấn hỗ trợ in tem bảo hành giá rẻ doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0977209039 / 0977051986 In Nhanh Pro hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Hy vọng qua bài viết “Kích thước tem 7 màu chuẩn và phổ biến hiện nay” sẽ giúp Quý khách sẽ sở hữu được tem không chỉ đẹp, sang trọng mà còn khó làm giả, hiệu quả sử dụng cao.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986