Khách sạn, Resort cần những ấn phẩm in ấn gì?

Bạn đang tìm nhà in ấn chất lượng cung cấp in ấn trọn bộ các ấn phẩm, dịch vụ tại Khách sạn, Resort chuyên nghiệp. Nếu bạn là người mới kinh doanh và không biết cần phải chuẩn bị những ấn phẩm gì để phù hợp thì hãy đọc ngay bài viết này nhé!!

Những ấn phẩm in ấn mà Khách sạn, Resort nhất định phải có

1. Bộ sản phẩm trong phòng tắm

Sản phầm nhà tắm cung cấp đồ dùng trong khách sạn gồm :  Bàn chải đánh răng, kem đánh răng khách sạn, Xà bông khách sạn, mẫu các loại chai, tube khách sạn, dao và kem cạo râu khách sạn, lược khách sạn, tăm bông, chụp tóc khách sạn, kim chỉ, bộ làm móng khách sạn, dép đi trong phòng khách sạn, chụp ly, lót ly khách sạn.

Dưới đây là một số mẫu Bộ sản phẩm nhà tắm cơ bản mà các khách sạn có thể tham khảo để sở hữu bộ đồ dùng trong phòng phục vụ khách chu đáo và chuyên nghiệp nhất...

Nhu cầu sử dụng cao và hàng ngày nên khách sạn hay cơ sở lưu trú khác thường mua số lượng lớn để dùng dần. Tuy nhiên, không phải cứ mua về rồi lưu kho cất giữ là được. Tùy thuộc vào từng chất liệu bao bì mà đồ Bộ sản phẩm nhà tắm sẽ có yêu cầu bảo quản khác nhau tương ứng để đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như mỹ quan bên ngoài sản phẩm (đẹp - sạch - không nhàu - không rách...).

2. Danh thiếp (BUSINESS CARD)

Đã kinh doanh thì thứ không thể thiếu đó là name card, dù ở bất kì ngành nghề, lĩnh vực nào. Gía trị của danh thiếp nằm ở chỗ nó đóng vai trò như một chiếc thẻ kì diệu cung cấp thông tin cơ bản của bạn cho đối tác, khách hàng nhận được. Card visit đại diện cho hình ảnh cá nhân hay công ty của bạn vì vậy sự tỉ mỉ, chỉn chu khi thiết kế và in danh thiếp nên được bạn ưu tiên đầu tư công sức. Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ cũng không nằm ngoài quy luật này. Một chiếc card visit khách sạn đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.

3. Giấy tiêu đề (LETTERHEAD)

Tiêu đề thư có vai trò hết sức quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu và tạo một ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng. Khi bạn gửi một công văn, hay một hợp đồng, tài liệu thì tiêu đề thư đã có đầy đủ thông tin về công ty bạn. Tiêu đề thư đi kèm với phong thư của công ty tạo ra một sự kính trọng của khách  bạn đối với khách hàng.

4. Bì thư (ENVELOPE)

Phong bì đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách gần gũi và thân thiện nhất. Một chiếc phong bì độc đáo sang trọng đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng trong lòng các đối tác, khách hàng để họ cảm nhận được tiềm năng phát triển của công ty bạn. Đối với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, khách sạn thì việc In phong bì khách sạn lại càng trở nên quan trọng hơn trong việc để lại ấn tượng với khách lưu trú của mình! 

5. Kẹp tài liệu (FOLDER)

6. Bảng giá phòng (ROOM TARIFF SHEET)

7. Bao đũa (CHOPSTICK SLEEVE)

8. Thẻ hành lý (LUGGAGE TAG)

9. Bì đựng Thẻ chìa khóa (KEY CARD HOLDER)

10. Phiếu ăn sáng (BREAKFAST VOUCHER)

11. Sổ tay hướng dẫn (HOTEL DIRECTORY)

12. Sổ ghi số điện thoại (TELEPHONE NOTEPAD)

13. Bảng danh sách các kênh tivi (TV MOVIE DIRECTORY)

14. Menu MiniBar (MINIBAR LIST)

 

Mini bar được biết đến là một cái tủ lạnh nhỏ, thiết bị lưu trữ, bảo quản và làm lạnh các loại đồ uống phục vụ khách, được trang bị trong mỗi buồng theo tiêu chuẩn thiết kế khách sạn. Trong khách sạn, minibar vừa giúp tiết kiệm điện năng, tạo sự hài hòa và tiện nghi cho không gian phòng, vừa mang lại nguồn thu đáng kể cho khách sạn nếu khách hàng sử dụng.

Cùng một mức giá nhưng du khách có thể thưởng thức một món ăn, thức uống khác tại nhà hàng, quầy bar của khách sạn với chất lượng tốt hơn. Khi đã đến với những khu vực dịch vụ này, du khách sẽ có nhu cầu chi tiêu nhiều hơn và điều này sẽ giúp khách sạn tăng doanh thu.

Việc quản lý mini bar của khách sạn

  • Nhiều du khách “không thật thà” thường lén đổi các món đồ trong minibar: dùng những món đồ tốt và thay thế bằng những thứ rẻ tiền hơn; uống nước ngọt và đổ nước lạnh vào đánh tráo… Nếu không kiểm tra kỹ, nhân viên buồng phòng rất khó phát hiện.
  • Nhân viên buồng phòng sẽ mất thêm thời gian để kiểm tra mọi thứ trước khi khách làm thủ tục check out. Ví dụ, để kiểm tra mỗi mini bar, buồng phòng cần 5 phút, vậy với một khách sạn có 200 phòng check out trong một ngày, thì phải cần đến gần 17 giờ. Như vậy thì khách sạn phải tốn thêm chi phí để “vận hành mini bar”.
  • Bên cạnh đó, nhiều món đồ không được du khách sử dụng, khi hết hạn buộc khách sạn phải bỏ đi. Và điều này cũng khiến khách sạn mất một khoản tiền không nhỏ.

Vì những lý do này mà hiện nay một số khách sạn đã quyết định tính luôn giá các món đồ trong mini bar vào tiền phòng hay gỡ bỏ dịch vụ này trong khách sạn.

15. Phiếu giặt ủi (LAUNDRY LIST)

16. Hướng dẫn sử dụng két sắt (ROOM SAFE INSTRUCTIONS)

17. Thẻ dọn phòng / không làm phiền (DO NOT DISTURB / MAKE UP ROOM)

18. Tờ rơi quảng cáo (HOTEL LEAFLET)

19. Túi xách giấy (PAPER BAG)

Chúc bạn sớm thành công trong kinh doanh ngành khách sạn nhé! Hãy lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những trải nhiệm sản phẩm tốt nhất tại IN NHANH PRO.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986