In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

Cũng như các sản phẩm khác, mỹ phẩm cũng cần được để vào túi giúp quá trình đi lại và cầm nắm dễ dàng hơn. Thông thường in túi giấy mỹ phẩm có kích thước nhỏ nhưng đòi hỏi tỉ mỉ và cẩn thận hơn bởi sự trang trọng, lịch sự của nó. Những chất liệu giấy và quai túi cũng được chọn lựa khắt khe, nhất là hình ảnh được in trên túi đòi hỏi sắc nét và đẹp nhất.

Túi giấy là một trong những công cụ tiếp thị và marketing rất hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay. Nó mang đến quá nhiều lợi ích, tăng tính thẩm mĩ cũng như giá trị của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Đối với những doanh nghiệp thức thời, biết tận dụng tối đa những hiệu quả của nó mang lại sẽ chiếm lĩnh thị trường và dễ dàng mở rộng quy mô phát triển.

In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

In túi giấy mỹ phẩm - Túi giấy mỹ phẩm là phần không thể thiếu khi đi kèm cùng hộp quà tặng mỹ phẩm, nó góp phần giúp nâng tầng giá trị sản phẩm quà tặng về cả mặt hình thức cũng như chất lượng. Mặt khác đối với người được nhận quà, túi giấy còn theo họ trong một thời gian sau đó. Với phái nữ túi giấy được sử dụng để các đồ dùng cá nhân, giấy tờ khi đi ra ngoài: như vậy vô hình chung họ đã “quảng cáo” miễn phí cho thương hiệu của công ty thêm một thời gian sau đó tới nhiều người. Túi giấy mỹ phẩm được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể. Túi giấy mỹ phẩm được thiết kế theo xu hướng, nhẹ nhàng với những cánh hoa nhiều màu sắc, đưa đến người xem cảm giác thoải mái, dịu dàng, nữ tính.

In túi giấy mỹ phẩm đẹp

Dù ngành nghề kinh doanh của bạn là gì đi nữa thì hãy quan tâm chú trọng đến in túi giấy đẹp sẽ giúp sản phẩm của bạn cạnh tranh hơn, khởi tạo và xây dựng niềm tin lớn hơn với khách hàng. Các bạn có nhu cầu đặt hàng theo mẫu hay muốn thiết kế, in túi giấy mỹ phẩm với một phong cách riêng... chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ các bạn mọi lúc mọi nơi, tận tình và chu đáo.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí dịch vụ thiết kế túi giấy đẹp - giá rẻ và quý khách hàng có thể đưa ra những ý tưởng về mẫu túi giấy độc đáo cho doanh nghiệp mình.

In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

Lý do bạn nên sử dụng túi giấy

  • Túi giấy nâng cao tính thẩm mĩ của sản phẩm đáp ứng những yêu cầu có độ sang trọng và hấp dẫn của người tiêu dùng. Từ đó đặc biệt nâng cao giá trị sản phẩm.
  • Túi giấy là một phương tiện quảng cáo hình ảnh tuyệt vời cho doanh nghiệp, có vai trò quảng bá, nhận diện thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp đem lại hiệu quả bền vững lâu dài. Những hình ảnh trên túi giấy của người đi đường, của bạn bè, người thân đôi khi còn hiệu quả hơn hẳn trên tờ rơi, áp phích được dán khắp nơi.
  • Túi giấy giúp tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả kinh tế cao. Với nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ in ấn hiện đại, túi giấy ngày nay chắc chắn và có độ bền hơn hẳn nhiều loại túi nilon. Đặc điểm tuyệt vời của túi giấy đó là tái sử dụng. Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm của bạn thường có thói quen giữ lại túi giấy bởi hình thức thiết kế và muốn sử dụng lại cho những lần sau. Vô hình chung doanh nghiệp của bạn đã được khách hàng quảng cáo một cách rất ngẫu nhiên.
  • Túi giấy là chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường thích hợp đựng hàng hóa thực phẩm như bánh mỳ, trái cây, bò khô …

Những loại túi giấy thường được sử dụng

  1. In túi gấy Kraft được lựa chọn nhiều nhất bởi sự đơn giản và giá thành
  2. In túi giấy cho shop thời trang cần tạo điểm nhấn chú ý
  3. In túi giấy đựng thực phẩm luôn sạch sẽ và an toàn vệ sinh
  4. In túi giấy đựng quà lịch thiệp và sang trọng
  5. In túi gấy đựng rượu sang trọng và đẳng cấp
  6. In túi xách giấy luôn phải chắc chắn…

In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

Chất liệu in túi giấy phổ biến hiện nay

  • In Túi giấy chất liệu Duplex
  • In Túi giấy Kraft (giấy bao xi măng, giấy tái chế, giấy tự phân hủy)
  • In Túi giấy cao cấp (giấy mỹ thuật đẹp)
  • In Túi giấy shop quần áo, thời trang (giấy Couches)
  • In Túi giấy đựng quà (giấy Ivory)
  • In Túi giấy thực phẩm đồ khô, bánh mì (giấy bồi, giấy dán…)

Thông thường để tạo độ bền, độ chắc chắn cho túi giấy, nên chọn loại giấy Couche C300 hoặc C250. Ngoài ra có thể dùng giấy Duplex, Bristol, Kraft, Ivory,…

Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (điều này không quá quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt chính). Cho nên nếu cần giảm giá thành, có thể dùng giấy Duplex thay cho giấy Couche.

Giấy Kraft thường được các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài chọn vì nó phân hủy nhanh hơn, bảo vệ môi trường. Tuy nhiên do đặc tính của giấy Kraft (màu nâu, sần, hút mực nhiều) nên khi in màu sắc sẽ không đẹp bằng giấy Couche C300.

Thiết kế mẫu in túi giấy ấn tượng cần những điều gì?

Kích thước: Bạn cần đặc biệt chú ý đến điều này bởi kích thước túi giấy quyết định đến vẻ đẹp của sản phẩm bạn muốn sử dụng.

Số lượng: Việc xác định chính xác giúp bạn giảm thiểu tối đa được chi phí in túi giấy, từ đó tránh được những phiền hà không đáng có.

In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

Gia công: Thông thường kĩ thuật gia công, bạn sẽ được những cơ sở in ấn tư vấn cụ thể. Tùy tầng sản phẩm mà bạn nên chọn kỹ thuật hợp lý, túi giấy cán bóng sẽ tạo hình ảnh tươi mới hiện đại còn túi giấy cán mờ sẽ mang tính sang trọng thời thượng cho sản phẩm.

Bạn có thể thoải mái thiết kế mẫu túi giấy theo yêu cầu cũng như ý tưởng của mình. Cùng với đó là tên công ty, thương hiệu doanh nghiệp… và khách hàng sẽ biết đến bạn nhiều hơn mỗi lần có người sử dụng túi giấy do bạn thiết kế.

Lời khuyên khi in túi giấy cho bạn

In túi giấy bằng công nghệ in offset: Đây là công nghệ mới hiện đại giúp những doanh nghiệp in túi giấy số lượng lớn nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Hơn nữa việc sử dụng công nghệ in offset mang đến sản phẩm túi giấy chất lượng, màu sắc chuẩn và hình ảnh sắc nét.

Dây túi: Dây túi cũng được xem là phần không thể thiếu khi lựa chọn việc sản xuất túi giấy, hiện tại khách hàng có thể sử dụng nhiều loại dây túi khác nhau nhằm tạo nét phá cách cho sản phẩm túi giấy, Các loại dây có thể lựa chọn bằng cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây rubang bóng, dây bằng giấy dây dù. . . với công nghệ nhuộm như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc dây phù hợp.

In túi giấy đựng mỹ phẩm bắt kịp xu hướng mới năm 2021

Nên cán màng túi giấy: Với các loại giấy thông thường, bạn nên cán màng cho túi. Việc cán màng sẽ giúp bảo vệ lớp màu in, giúp sản phẩm luôn sáng, đẹp và có thể dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần. Đặc biệt đối giấy kraft không thể cán màng bảo vệ, chúng tôi thường khuyên khách hàng bồi 2 lớp để tăng độ bền cho sản phẩm.

Làm túi giấy đặc biệt hơn: Ngoài việc thiết kế sáng tạo độc đáo theo thị yếu của người tiêu dùng, bạn có thể tạo ấn tượng mạnh cho túi giấy bằng cách ép kim, dập chìm dập nổi logo, phủ UV, in pha màu …thu hút khách hàng từ cái nhìn và cảm nhận đầu tiên.

Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn, thời gian hoàn thiện từ 5 – 7 ngày. Khách hàng có thể lựa chọn hình ảnh trong thư viện hình ảnh cực lớn của In Nhanh Pro. Sẵn sàng giải đáp mọi tư vấn thắc mắc của quý khách hàng. Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao hàng miễn phí tại các quận nội thành.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986