In thiệp mời cao cấp – sự lựa chọn dẫn đến thành công

Điều gì thu hút khách hàng đến tham gia sự kiện của bạn giữa muôn vàn các event khác? Sự trân trọng từ tấm thiệp mời cao cấp, sang trọng chính là chìa khóa cho event thành công. Vì vậy hãy tìm ngay một công ty in thiệp mời chuyên nghiệp để có sự bắt đầu hoàn hảo.

Công ty in thiệp mời cao cấp hàng đầu tại TP. Hà Nội

Tại sao khi bạn và đối thủ cùng tổ chức sự kiện, bạn lại thất bại còn họ thì thành công? Mặc dù đã chuẩn bị nội dung kỹ càng, sân khấu cực kỳ hoành tráng, nhưng khách mời tham dự lại rất ít. Điều gì đang xảy ra? Bạn đang sai ở đâu? Đơn giản bạn in thiệp mời chưa đủ sức thu hút. Khách hàng không cảm nhận được sự tôn trọng ở tấm thiệp. Và thế là họ sẽ ghé qua event của đối thủ, thế thôi.

In Nhanh Pro là một trong những đơn vị  in thiệp mời hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành in ấn thiệp mời chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ “Thiệp mời là chìa khóa thành công của mọi event, sự kiện”. Thiệp mời sự kiện không chỉ ảnh hưởng đến sự thành công của 1 event, nó còn tác động tới “giá trị thương hiệu doanh nghiệp” trong mắt khách hàng. Bạn đã làm họ thất vọng một lần chắc chắn bạn sẽ mất đi rất nhiều.

Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, mọi việc còn lại hãy để In Nhanh Pro giúp bạn thực hiện. Nếu như bạn chưa có ý tưởng thiết kế thiệp mời, hãy thử tham khảo một số mẫu thiệp mời tại chuyên mục in thiệp mời của In Nhanh Pro.

Chất liệu giấy in thiệp mời cao cấp

Phong cách thiết kế và màu sắc chủ đạo là thứ tạo sự thu hút đầu tiên cho khách mời. Ngoài ra chất liệu in thiệp mời là thứ tạo nên vẻ đẹp sang trong, cảm giác chắc chắn và sự thoải mái cho người cầm. Do đó việc lựa chọn chất liệu giấy in thiệp mời cực kỳ quan trọng. Bạn có biết 70% sự thành công của bộ thiệp nằm ở chất liệu giấy in.

Giấy in thiệp mời cao cấp có rất nhiều loại: Natural Evolution, Boheme Design, Boheme Neve, Eco Green, Natural… .Từng thiết kế khác nhau cần loại giấy in khác nhau. Mỗi công nghệ in lại cần những loại giấy in chuyên biệt. Những phương pháp gia công thiệp mời lại khác biệt trên từng loại giấy.

Ví dụ đơn giản như: in thiệp mời cao cấp mẫu  trải nền mà chọn loại giấy có gân quá nhiều thì coi như xong luôn. Muốn làm thiệp dập nổi là chọn giấy mỏng lét thì làm sao nổi bật được đây.

Kỹ thuật in thiệp mời cao cấp

Hiện nay có 2 phương pháp in ấn phổ biến nhất đó là in offset và in kỹ thuật số:

  • In offset: Đây là cách làm thiệp mời số lượng lớn, từ 1000 bộ trở lên bạn mới in chọn phương pháp này. Ưu điểm của thiệp in offset là giá rẻ. Nhược điểm là thời gian khá lâu, không phù hợp in thiệp mời lấy gấp và bạn không canh chỉnh được màu sắc chính xác.
  • In kỹ thuật số hiện đại: Công nghệ in thiệp mời tốt nhất hiện nay, cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian in nhanh chóng, dễ dàng chỉnh sửa file thiết kế trong khi in.

Gia công thiệp mời cao cấp

Thiệp mời ép kim: Với font chữ hài hòa kết hợp với màu sắc nhũ tuyệt đẹp, chắc chắn tấm thiệp mời của bạn sẽ độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng, đánh giá được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp khi nhận được tấm thiệp mời này.

Với hơn 50 màu nhũ kim khác nhau từ xanh đỏ tím vàng tới lục lam chàm tím cho phép thể hiện hoàn hảo mọi thiết kế thiệp. Ngoài ra ép kim trên thiệp mời sử dụng được trên mọi loại chất liệu. Cho dù là nhựa hay giấy, giấy đen hay giấy trắng đều có thể ép kim đẹp đến hoàn hảo.

  • Thiệp mời dập chìm: Độc đáo, ấn tượng, chuyên nghiệp. Đó là những điều khách hàng sẽ nghĩ đến khi nhận được tấm thiệp mời dập chìm. Nó chắc chắn nổi bật hơn hẳn so với các loại thiệp phổ thông khác. Do vậy khách hàng sẽ có ấn tượng tốt và tất nhiên điều đó sẽ tăng khả năng tham dự sự kiện lên rất nhiều.
  • Thiệp mời phủ UV: Vẻ đẹp của thiệp mời phủ UV không đến từ các chi tiết được thiết kế cầu kỳ, hay những màu sáng bắt mắt sang trọng như ép kim. Thay vào đó, đập vào mắt chúng ta ngay ánh nhìn đầu tiên là vẻ đẹp ẩn hiện, bóng bẩy một cách ấn tượng.

Bộ 3 in thiệp mời tiêu chuẩn

Dưới đây là những cách  kết hợp thiệp mời hay được áp dụng. Tất nhiên chúng tôi có kết hợp những bộ thiệp mời đặc biệt theo yêu cầu riêng .

In ấn thiệp mời đơn giản giá rẻ.

Làm thiệp mời cơ bản bao gồm 1 bao thư và ruột thiệp. Ruột thiệp in giấy mỹ thuật 1 mặt/ 2 mặt. Ruột thiệp có thể in 1 mặt, 2 mặt, 1 tờ hoặc 2 tờ. Bao thiệp in bằng giấy ford để tiết kiệm chi phí.

Làm bộ thiệp mời chuyên nghiệp

Có thể áp dụng quy cách  in ấn và kích thước của bộ thiệp mời giá rẻ ở trên. Tất nhiên để làm thiệp mời cao cấp hơn chúng tôi sẽ áp dụng thêm phần gia công như: ép kim, dập chìm, dập nổi, uv định hình… . Những phần gia công này sẽ giúp thiệp mời của bạn sang trọng hơn hẳn.

In bộ thiệp cao cấp.

Thiệp mời cao cấp sẽ có bao thư đặc biệt hơn. Bao thiệp có thể ở dạng 3 có tay gấp hoặc bao thư có ép kim, kéo nhũ, uv… .

Ruột thiệp cũng có nhiều loại hơn được gia công tỉ mỉ hơn. Thông thường trong bộ thiệp cao cấp sẽ có: thư mời, bảng đồ, lịch trình event, phiếu quà tặng… . Thậm chí nhiều bộ thiệp siêu cao cấp, toàn bộ ruột thiệp sẽ được ép kim, kéo nhũ 100%, nhìn một cái là thấy mê liền.

Thiệp mời vé máy bay

Một trào lưu in thiệp mới nổi và cực hot trong vài năm gần đây: in thiệp vé máy bay, thiệp mời hộ chiếu. Đặc biệt các bạn trẻ làm thiệp cưới, kiểu thiệp máy bay này thật là ý nghĩa vô cùng. Thông tin làm thiệp kiểu này cũng giống như bình thường, việc sắp xếp thông tin thành vé máy bay sẽ do In Nhanh Pro đảm bảo. Bạn không cần phải làm gì cả.

Dịch vụ hỗ trợ in thiệp mời chỉ có tại In Nhanh Pro

  • Tư vấn lựa chọn phong cách thiệp mời phù hợp cho riêng mình
  • Được test màu thiệp mời trước khi in toàn bộ đơn hàng
  • Luôn sẵn sàng chỉnh sửa thiết kế đến khi khách hàng hài lòng 100%
  • Sản phẩm thiết kế độc quyền và đảm bảo chất lượng
  • Miễn phí thiết kế với đơn hàng số lượng lớn
  • Sẵn sàng làm số lượng thiệp từ ít đến rất ít.
  • Hỗ trợ in nhanh, in lấy liền trong ngày với những thiệp mời quy cách đơn giản
  • Giao hàng tận nơi, tận tay cho khách hàng

Hiểu rõ tầm quan trọng của thiệp mời, sự ảnh hưởng đến thành công hay thất bại của một sự kiện. Vì thế với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi luôn không ngừng rạo ra những tấm thiệp mời cao cấp độc đáo, ấn tượng, xứng tầm với sự kiện của bạn.

Để được báo giá làm thiệp mời nhanh, quý khách vui lòng cung cấp:

  • Kích thước thiệp mời
  • Chất liệu in thiệp
  • Gia công ép kim, dập chìm, bế hình…
  • Kiểu dáng thiệp mời
  • Số lượng thiệp

Nếu các thông tin  trên quý khách chưa nắm rõ hoặc chưa có thiết kế. Vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kinh doanh để được tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986