In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo giá rẻ tại In Nhanh Pro

Một dòng sản phẩm in ấn không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Đó chính là in thẻ treo hay còn gọi là mác áo, nhãn mác, price tag, tag treo quần áo… .Thẻ treo (mác áo) đương nhiên dùng để treo lên những mặt hàng thời trang của bạn rồi. Bạn có thể sử dụng thẻ treo cho quần áo, giỏ sách, nón và cả giày dép nữa. Bài viết này In Nhanh Pro vừa tư vấn cho bạn một số quy cách in thẻ treo, giá cả và hình ảnh.

In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo.

Có lẽ chúng tôi sẽ không định nghĩa thẻ treo mác áo là gì. Vì bạn chỉ cần nhìn qua là hình dung được ngay thôi. Thẻ treo (mác áo) thường được sử dụng để treo trên quần áo, giày dép, thậm chí là trang sức. Mục đích là để thông tin giá cả và đánh mã hàng hóa.

Hiện nay có rất nhiều quy cách in thẻ treo: thẻ tròn, thẻ vuông, thẻ ngang, thẻ que, thẻ bo góc, thẻ chuông, thẻ mũi tên vv. Kích thước của những loại tag này cũng có chuẩn có nó. Khi bạn liên hệ với In Nhanh Pro, chỉ cần bạn nói loại thẻ treo là chúng tôi biết.

In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo giá rẻ tại In Nhanh Pro

Không nhất thiết chỉ có khuôn thẻ treo đó, bạn cũng có thể thiết kế thẻ treo riêng cho mình hoặc yêu cầu chúng tôi thiết kế mẫu thẻ treo đặc biệt. Tuy nhiên việc làm khuôn theo mẫu thiết kế thẻ treo có thể chi phí cao hơi tí xíu.

Thông tin cần in trên tag quần áo?

Đầu tiên là thiết kế logo shop thời trang. Trên bất kỳ tag treo quần áo nào cũng cần phải có logo. Nếu không có logo bạn không cần làm tag treo luôn cũng được.

  1. Tiếp theo là tên thương hiệu. Nếu logo đã bao gồm tên thương hiệu thì phần này cũng không cần thiết.
  2. Địa chỉ Shop, Hotline, Fanpage, Zalo.
  3. Cuối cùng là thông tin chuyên biệt của tag treo quần áo: Size, giá, mã quần áo.

Còn về màu sắc, cách phối màu cho phù hợp là công việc của bộ phận thiết kế thẻ treo của In Nhanh Pro. Các bạn không cần quá quan tâm. File thiết kế sẽ được gởi cho quý khách duyệt trước khi in.

In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo giá rẻ tại In Nhanh Pro

Một số hình ảnh mẫu in thẻ treo, in mác áo, in price tag.

Thẻ treo cơ bản sẽ có hình vuông hoặc hình tròn. Có thể kết hợp thêm bo góc và đục lỗ. Lỗ đục thẻ treo có các lỗ: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Để móc tag giá lên quần áo, mũ món bạn cần bắt thêm một đoạn dây. Dây đeo thẻ treo có thể sử dụng súng bắn dây hoặc sử dụng dây đeo thẻ treo truyền thống. Các loại dây thẻ treo bạn có kiếm mua tại các chợ, có nhiều loại, giá thành lại rẻ. Các kiểu thẻ treo bế hình luôn được các shop thời trang, shop giày dép yêu thích cực kỳ. Sự đặc biệt về hình dạng tag quần áo sẽ thu hút nhiều sự chút ý của người xem nhiều hơn. Từ đó khả năng ghi nhớ thương hiệu sẽ tăng lên đột biến.

In thẻ treo theo cặp được sử dụng cho các dạng quần áo cao cấp. Nó gồm 2 phần, một phần đặc biệt hơn: nhỏ hơn, hình dạng khác, hình chữ nhật dài hơn… . Đây là dòng sản phẩm thẻ treo mác áo được thiết kế theo phong cách cổ điển vintage – retro. Các bạn có thể theo dõi thêm về phong cách này ở mục thiết kế menu, hay catalogue.

In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo giá rẻ tại In Nhanh Pro

Còn đây là sản phẩm in thẻ treo trên giấy kraft. Giấy kraft là loại giấy tái chế bảo vệ môi trường, tuy nhiên thời gian gần đây bộ sản phẩm kraft rất thường được sử dụng để in ấn vì tính đặc biệt của nó. Với tag quần áo được làm bằng giấy kraft. Những thiết kế với tone màu hơi đậm, hơi cổ điển sẽ rất phù hợp với nó.

Quy cách báo giá in thẻ treo?

Để được báo giá làm thẻ treo, tag treo chính xác nhất. Quý khách xác định các thông tin sau đây:

  • Số lượng tag treo cần in. 500 cái, 1000 cái, 2000 cái, 4000 cái, 8000 cái…
  • Kích thước: 4 x 4cm, 4 x 6cm, 4 x 8cm, 5 x 8cm, 6 x 8cm, 5.3 x 8.8cm…
  • Chất liệu giấy cần in mác quần áo: giấy couche, giấy fort, kraft, giấy mỹ thuật, giấy can…
  • Hình dạng thẻ treo: hình vuông, chữ nhật, hình tròn, oval, tam giác, ngôi sao, hình thú, hình hoa hoặc bất kỳ hình dạng gì.
  • Có yêu cầu đục lỗ hay không? Nếu có thì lỗ bao nhiêu li.

In thẻ treo – mác áo, price tag, tag treo quần áo giá rẻ tại In Nhanh Pro

Các thông tin trên sẽ giúp nhân viên của In Nhanh Pro báo giá in thẻ treo chính xác nhất cho bạn. Đây là thông tin cần thiết để báo giá, bạn đi đến công ty in ấn nào cũng sẽ được hỏi những câu tương tự như thế. Vì thế hãy chuẩn bị thông tin trước khi liên hệ. Điều này sẽ giúp bạn đỡ bỡ ngỡ khi làm thẻ treo.

Ngoài in thẻ treo giá rẻ chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm in ấn & thiết kế khác sẽ hỗ trợ tốt cho các shop. Đa số các sản phẩm sau đều cần dùng cho các shop: in card visit cho các shop, in voucher giảm giá, làm thẻ tích điểm, thẻ VIP/ thành viên

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986