IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Ngày nay, khi mà việc quảng bá hình ảnh thương hiệu ngày càng được đề cao thì các tổ chức, doanh nghiệp luôn nỗ lực tìm kiếm các phương thức truyền tải thông tin một cách ý nghĩa và độc đáo. Nổi bật lên trong số đó là việc in sổ tay tặng cho khách hàng, đối tác.

Đây được đánh giá là phương thức có hiệu quả cao bởi lẽ, sổ tay là vật bất ly thân của nhiều người, viêc ghi chép những công việc thường nhật hay trong các buổi họp không còn gì xa lạ. Do đó, sổ tay là món quà tri ân khách hàng ý nghĩa của các tổ chức, doanh nghiệp.

Công ty In Nhanh Pro tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, sản xuất và in sổ tay chất lượng, đem lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Đặc biệt với chất liệu giấy tái chế (giấy kraft) thân thiện với môi trường, các sản phẩm của In Nhanh Pro là lựa chọn không thể bỏ qua.

  1. Việc in sổ tay theo yêu cầu sẽ đem đến những món quà ý nghĩa.
  2. Tại sao nên chọn sổ tay làm món quà ý nghĩa cho khách hàng?
  3. Sổ tay quà tặng thể hiện sự quan tâm của tổ chức, doanh nghiệp đối với khách hàng

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Không thể chối cãi rằng sổ tay là ấn phẩm không thể thiếu của giới văn phòng, do đó, việc tặng sổ tay như lời gợi nhắc khách hàng về những kế hoạch trong công việc và một lời chúc thuận lợi, đạt kết quả cao trong công việc. Sổ tay quà tặng còn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn về sự đồng hành, sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho doanh nghiệp trong suốt một thời gian dài.

Sổ tay quà tặng giúp tổ chức, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ

Nếu như trong thời đại ngày nay, việc quảng cáo các sản phẩm một cách lộ liễu đã làm mọi người ngán ngẩm thì quà tặng sổ tay giúp các tổ chức, doanh nghiệp phần nào trong việc đưa hình ảnh thương hiệu gần hơn đến với khách hàng theo một cách tinh tế nhất. Khi in sổ tay theo yêu cầu, logo và thông điệp của doanh nghiệp sẽ được làm nổi bật, thu hút sự chú ý của người dùng theo một cách tự nhiên.

  • Với việc đặt in sổ tay theo yêu cầu thiết kế thì logo thương hiệu sẽ nổi bật và thu hút một cách tự nhiên
  • Sổ tay quà tặng giúp doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí​​​​​​​

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sổ tay và in sổ tay đã lâu, công ty In Nhanh Pro luôn tự hào về các sản phẩm đã ra mắt thị trường, làm hài lòng tuyệt đối mọi đối tác. In Nhanh Pro chuyên thiết kế và sản xuất các loại sổ tay cao cấp, in sổ tay quà tặng, in sổ tay theo yêu cầu với chi phí thấp trong thời gian ngắn. Đặc biệt, In Nhanh Pro luôn có nhiều chương trình khuyến mãi in sổ tay giá rẻ, in sổ tay số lượng ít với nhiều ưu đãi.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Quà tặng sẽ không còn là vấn đề với các doanh nghiệp 

Một số loại sổ tay do In Nhanh Pro sản xuất được khách hàng yêu thích

Sổ tay gáy ghim : Đây là loại sổ gáy được bấm ghim thay vì dán keo hay sử dụng lò xo, thường được sản xuất với chi phí cực thấp khi in một số lượng lớn. Ngoài ra, In Nhanh Pro vẫn sẽ đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng cho khách hàng in sổ tay số lượng ít.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Sổ tay gáy lò xo : Đây là loại sổ bìa giấy, ruột sổ được đục lỗ và gắn lên lò xo cùng bìa. Có hai loại cơ bản là sổ lò xo bìa mỏng, giản đơn và thân thiện với người dùng; loại còn lại là sổ lò xo bìa bồi carton được ưa chuộng bởi tính thẩm mĩ và sang trọng.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Sổ tay gáy lò xo tiện lợi : Loại này vô cùng tiện dụng, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì dễ sử dụng. Các thao tác như lật trang, sang trang, viết trên sổ không gặp bất cứ bất lợi nào trong quá trình dùng.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Sổ tay gáy keo : Là loại được bồi trên bìa cứng hoặc mềm, gáy được dán keo, giúp sổ tay cứng cáp hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ưu điểm của loại này là khá chắc chắn do phải trải qua nhiều giai đoạn trước khi ra thành phẩm, mỗi công đoạn đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, tính toán kĩ lưỡng để đem lại sản phẩm chất lượng. Do đó, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp khi quyết định in sổ tay theo yêu cầu. Hơn nữa, với số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi in sổ tay giá rẻ hơn rất nhiều.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Sổ tay gáy keo – sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Sổ tay bìa da

Là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bằng việc sử dụng chất liệu da để làm bìa, sổ tay loại này mang đến vẻ chuyên nghiệp và sang trọng cho người dùng. Điểm đặc biệt hơn nữa của loại này là có thể tái sử dụng bìa nhiều lần, khá tiết kiệm và tiện lợi. Với loại này, doanh nghiệp bạn có thể chọn in sổ tay số lượng ít hoặc nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Sổ tay bìa da cao cấp, sang trọng

Nếu đã đọc đến đây và bạn đã quyết định đưa sổ tay vào danh sách các quà tặng của doanh nghiệp mình rồi thì thông tin sau đây sẽ khiến bạn chắc chắn hơn về quyết định của mình và gạch ngay những lựa chọn còn lại trong danh sách ấy. Tại In Nhanh Pro, chúng tôi còn chuyên in sổ tay theo yêu cầu với ấn phẩm làm từ giấy tái chế (giấy kraft) thân thiện với môi trường, được thiết kế sáng tạo, đậm phong cách cổ điển. Chắc chắn món quà này sẽ để lại ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng của bạn.

Sổ tay được làm từ giấy tái chế chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với khách hàng của bạn.

IN SỔ TAY QUÀ TẶNG - MÓN QUÀ GIẢN ĐƠN HÀM CHỨA SỰ TINH TẾ

Liên hệ ngay với chúng tôi để in sổ tay quà tặng, in sổ tay theo yêu cầu và in sổ tay giá rẻ chất lượng trong thời gian ngắn. Hãy để In Nhanh Pro đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong việc đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với tất cả mọi người.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986