In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Cuộc sống đang không ngừng phát triển, khoa học công nghệ đang dần thay đổi cách thức chúng ta sống, làm việc, những thói quen hằng ngày cũng dần bị thay đổi. Thay vì gửi thư cho nhau như những thời xa xưa thì chúng ta có thể gửi mail hoặc nói chuyện qua facebook. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lí do để những chiếc bao thư còn tồn tại đến ngày nay và mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Do vậy, dịch vụ in bao thư cũng vẫn là mối quan tâm của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

In phong bì thư là gì?

Đối với mỗi chúng ta, phong bì thư không còn xa lạ, đặc biệt với doanh nghiệp không thể thiếu sự góp mặt của phong bì thư. Như đã biết, ngày nay, phong bì thư không chỉ đơn thuần dùng để gửi thư. Thêm vào đó, phòng bì còn dùng để gửi giấy mời, giấy chào hàng, tài liệu,… giữa các đối tác kinh doanh.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hơn hết, thông qua phong bì thư, doanh nghiệp có thể quảng bá dịch vụ, sản phẩm và tăng độ phủ thương hiệu. Khi mà trên phong bì thư luôn có sự góp mặt của logo thương hiệu, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ,… Qua đó, người nhận sẽ nắm rõ và hiểu hơn về doanh nghiệp.

Bao thư có vai trò như thế nào?

Bao thư, gọi cách khác là phong bì là một trong những vật mà chúng ta thấy rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Bao thư có cấu tạo gồm ba mặt được bịt kín để có thể bỏ đồ bên trong như các giấy tờ, tài liệu cần thiết và một đầu có thể kín hoặc hở tùy người sử dụng. Bao thư là một biện pháp đề phòng, một cách thức để bảo vệ những thứ được chứa bên trong có thể an toàn, nguyên vẹn, đảm bảo được bảo mật khi được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác, người này đến người khác, phòng ban, công ty này đến phòng ban, công ty khác.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Bao thư là một thứ vô cùng quan trọng khi nó chứ bên trong những thứ quan trọng gấp nhiều lần giá trị của nó. Bao thư có thể là những thứ đưa đến những bản hợp đồng giá trị cả nghìn tỷ khiến người ta phải trầm trồ. Nhưng đôi khi bao thư lại là thứ bình dị để chứa những tài liệu, công văn, giấy tờ mà chúng ta cần. Không chỉ là vật chứa đồ, bao thư còn thể hiện những tình cảm tốt đẹp, sự trân trọng, yêu mến mà người gửi dành cho người được nhận. Do vậy, càng đẹp hơn nếu những chiếc bao thư ấy được làm cẩn thận, tỉ mỉ bởi dịch vụ in bao thư đẹp.

Đặc Điểm In Phong Bì thư

Hiện nay, có hai hình thức in phong bì thư phổ biến là in kỹ thuật số và in offset. Đây đều là những hình thức in được các dịch vụ in bao thư hiện nay áp dụng rộng rãi.

  1. Giới thiệu về phong bì kỹ thuật số: Là loại phong bì chất lượng phổ thông, giá rẻ
  2. Mặt sau nắp phong bì có keo dán khô, phải dùng nước để dán. Ưu điểm có thể sử dụng hàng năm trời mà không bị ố vàng, hỏng keo.
  3. Không in được nắp nền: Vì sử dụng hệ thống máy in kỹ thuật số khổ bé sau đó in thông tin công ty của bạn lên bề mặt phong bì gia công sẵn

Ngoài ra, in phong bì thư đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế bì thư phải đúng chuẩn và tinh tế còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đương nhiên rồi, một khi doanh nghiệp đã tạo được ấn tượng với đối tác nhờ phong bì thư sẽ là khởi đầu của mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong tương lai. Thế nên, doanh nghiệp không nên xem nhẹ việc thiết kế in phong bì thư khoa học, bắt mắt và để lại ấn tượng sâu sắc.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Đặc điểm của in phong bì offset

  1. Giới thiệu về phong bì offset: Là loại phong bì chất lượng cao cấp nhất hiện nay do được in trên máy in offset công nghiệp.
  2. Gia công phong bì: sử dụng băng dính chờ 2 mặt
  3. Thiết kế: Nắp phong bì và thân phong bì có thể thiết kế tràn nền, không hạn chế thiết kế bao thư về màu sắc. Chất lượng in cao cấp sắc nét không bì nhòe mực, để lâu không bị ố vàng và là sản phẩm cao cấp nhất về in ấn phong bì.

Kích thước phong bì thư

In phong bì công ty, quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích cỡ khác nhau. Đó có thể là khổ giấy A3, phong bì A4, A5,… Thậm chí doanh nghiệp còn có thể đặt in phong bì với một kích thước tùy chọn nào đó. Thế nhưng để phong bì phát huy tối đa công năng sử dụng doanh nghiệp không nên tùy ý lựa chọn kích thước.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In bì thư có kích thước bao nhiêu? Trước tiên doanh nghiệp căn cứ vào mục đích sử dụng. Thế nhưng thông thường bì thư chỉ đơn thuần đựng thư mời, giấy thông báo, phiếu quà tặng,…. Nhìn chung đó là những tài liệu nhỏ gọn có kích thước vừa phải nên việc in phong bì lớn (phong bì to) là không cần thiết.

Kích thước phong bì thư phổ biến:

  • Kích thước phong bì A4: 25x34cm – nắp 3,5cm
  • Kích thước phong bì A5: 16x23cm – nắp 3cm
  • Kích thước phong bì A6: 12x22cm – nắp 3cm
  • Kích thước phong bì vuông: 16x16cm
  • Kích thước phong bì bưu điện 11x18cm
  • Kích thước phong bì cưới 13x19cm

Với kích thước bì thư như trên, chiếc phong bì luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và có thể đựng được những loại tài liệu, giấy tờ nhỏ gọn. Tuy nhiên bì thư A4 vẫn phổ biến và được nhiều doanh nghiệp đặt in nhất. Về mặt hình thức in phong bì A4 khá nhỏ gọn giúp thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty. Nếu có điều kiện doanh nghiệp hãy đặt in ấn phong bì với ba kích thước A4, A5 và A6. Tùy vào từng trường hợp sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu bì thư đẹp, phù hợp.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Chất Liệu Giấy In Phong Bì thư

Dễ thấy rằng, chất liệu in ấn có rất nhiều loại khác nhau. Ở mỗi sản phẩm lại thích hợp với một số loại chất liệu nhất định. Không phải cứ là chất liệu in ấn chúng ta có thể sử dụng để in phong bì? Lúc này, “chất liệu nào thích hợp in ấn phong bì?” đã được đặt ra.

Các loại giấy in phong bì

Giấy offset, giấy couche, giấy mỹ thuật và một số loại giấy cao cấp khác như conqueror, kishu, galgo,… thường được sử dụng làm phong bì. Tuy nhiên phổ biến hơn cả chúng ta phải kể đến :

  • Giấy offset hay còn được gọi là giấy Ford. Chất liệu giấy in có đặc điểm là bề mặt nhẵn mịn, thấm hút mực tốt, giấy dai và có độ bền cao.
  • Giấy couche bề mặt khá lỳ, nhẵn, độ sáng cao và hơi bóng. Cũng vì thế giấy hút mực kém và thích hợp để viết bút bi. Trong trường hợp viết bút mực phải đợi mực khô.
  • Giấy mỹ thuật thường được dùng để in phong bì đựng thiệp mời, voucher,… trong những dịp quan trọng yêu cầu tính trang trọng cao. Tuy nhiên, in ấn phong bì với chất liệu giấy in nghệ thuật có mức giá thành khá cao.

Tùy vào mục đích sử dụng quý doanh nghiệp có thể lựa chọn chất liệu in khác nhau. Nhưng để thể hiện thái độ tôn trọng và ấn tượng tốt chúng ta nên chọn sản phẩm chất lượng. Không nên quá đề cao tiêu chí in phong bì giá rẻ mà chọn chất liệu giấy không đảm bảo.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Định lượng giấy in (GSM)

Đây là đơn vị đo lường viết tắt của cụm từ Gram Per Square Meter. Từ này có ý nghĩa là tính theo gram trên m2 của giấy in. Có các định lượng từ 80 gsm, 100 gsm, 120 gsm, 150 gsm và 200 gsm.

Những Mẫu In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội

Trước sự thay đổi của nhịp sống hiện đại, dịch vụ in bao thư ngày càng trở nên phổ biến. Thậm chí, các dịch vụ nhận in bao thư số lượng ít cũng hoạt động “hết công suất”. Do nhu cầu sử dụng bao thư số lượng ít của các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, In Nhanh Pro là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in bao thư công ty tại Hà Nội. Với chất lượng tốt, lấy nhanh, chúng tôi là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Dưới đây là những mẫu in phong bì đẹp, mẫu bìa thư ấn tượng mà In Nhanh Pro đã làm.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Dịch vụ in bao thư đẹp tại In Nhanh Pro

Sẽ là vô cùng đúng đắn và hợp lí khi bạn lựa chọn dịch vụ in bao thư tại công ty In Nhanh Pro . Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về in ấn bao thư với những quy trình bài bản được xây dựng có hệ thống. Bao thư được in bằng những loại giấy chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và cũng bảo vệ môi trường.

In Phong Bì Thư Đẹp Lấy Nhanh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hình dáng, khổ giấy, thiết kế bao thư đều do khách hàng lựa chọn và thống nhất cùng với công ty. Công ty luôn có những đội ngũ nhân viên sẵn sàng lắng nghe khách hàng, cùng khách hàng xây dựng và hiện thực hóa những ý tưởng đó. Để được in bao thư với giá cả ưu đãi, mọi thông tin vui lòng truy cập trang web Innhanhpro.com để biết thêm nhiều dịch vụ và ưu đãi.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986