In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tốt nhất Hà Nội

Phiếu lịch hẹn nha khoa là sản phẩm quen thuộc tại các phòng khám răng hàm mặt, trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Để các bạn làm destist appointment card lần đầu hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu về công dụng, nội dung, thiết kế và mẫu mã thông dụng trên thị trường.

Tại sao cần in phiếu lịch hẹn nha khoa?

Phiếu lịch hẹn nha khoa hay còn gọi là destist appointment card, là sản phẩm in ấn thiết yếu trong ngành chăm sóc răng hàm mặt. .Nó là một mảnh giấy nhỏ, có thể đựng trong ví đơn giản như card visit vậy đó. Trên đó sẽ ghi các thông tin để khách hàng nhớ đến lịch hẹn gặp bác sĩ lần tiếp theo sau khi đã đến khám lần đầu.

In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tốt nhất Hà Nội

Khi thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu nha khoa, phiếu lịch là sản phẩm cần được coi trọng bởi những nguyên nhân sau:

  • 1 sản phẩm 2 công dụng. Thẻ lịch hẹn vừa cung cấp thông tin liên hệ của nha khoa, vừa cung cấp thời gian ghé tái khám. Vô cùng tiện lợi cho khách hàng lưu giữ và nhớ đến nha khoa.
  • Sản phẩm quảng cáo tiềm ẩn. Không phải là tờ rơi khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi, không phải là một cuốn sổ dày nhét đâu cũng không vừa. Thẻ lịch hẹn nha khoa chỉ là một mẫu giấy nhỏ với rất nhiều thông tin hữu ích, khách hàng rất dễ lưu trữ và nhanh chống tìm thấy không cần sử dụng.

Nội dung trên destist appointment card

Như đã đề cập ở trên, appointment card (thẻ lịch hẹn) đóng vai trò quan trọng khi kinh doanh nha khoa. Nó vừa có thể làm name card, vừa làm phiếu lịch hẹn. Sản phẩm 2 trong 1 có giá trị tiêu dùng và quảng cáo tốt nhất. Trên mỗi tấm phiếu lịch hẹn nha khoa sẽ có các thông tin cơ bản như sau:

In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tốt nhất Hà Nội

In phiếu lịch hẹn nha khoa dạng die cut

Mặt thông tin = card visit

  • Tên và logo nha khoa. Nếu bạn chưa có logo có thể dùng tên để thay thế.
  • Điện thoại, địa chỉ, email, website và các thông tin định danh khác.

Mặt thông tin lịch hẹn

  • Tên:
  • Ngày:
  • Giờ:
  • Quy định sử dụng:
  • Thông tin cần thiết khác.

In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tốt nhất Hà Nội

Mẫu phiếu lịch hẹn khám tại nha khoa

Đây là những thông tin cơ bản, In Nhanh Pro tổng hợp từ các mẫu đã được sử dụng thực tế trên thị trường. Các bạn có thể bổ sung các thông tin khác tùy theo yêu cầu của mỗi đơn vị.

Sau khi đã có thông tin cơ bản, chúng ta bắt đầu việc thiết kế phiếu lịch hẹn. Quá trình này bạn nên thuê công ty thiết kế & in ấn thực hiện cho lẹ. Tự mình làm mấy cái thiết kế này mệt người mà đẹp thì chưa biết được. Chưa kể chưa biết quy cách in ấn chính xác thì việc thiết kế rất dễ mắc lỗi.

Có thể bạn chưa biết appointment card nails spa cũng có nhiều thông tin rất hay, gần tương tự như phiếu cho phòng khám răng. Các bạn có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm.

In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tốt nhất Hà Nội

Thiết kế phiếu lịch hẹn nha khoa chuyên nghiệp

Chất liệu in phiếu lịch hẹn khám nha khoa tại Hà Nội

In phiếu lịch hẹn không giống với in card visit, chúng ta không có nhiều sự lựa chọn về chất liệu. Những dòng giấy nhám, ánh kim, gân sần, giấy màu tối, vân gỗ… gần như không thể làm phiếu lịch hẹn.

4 dòng giấy tốt nhất để in phiếu lịch hẹn phòng khám là:

  • Giấy fort.
  • Giấy econo.
  • Kraft tái chế.
  • Giấy safari.

Đây là chất liệu có thể ghi bằng mực dễ dàng, đây là yêu cầu cần thiết để bác sĩ ghi lịch hẹn.

In phiếu hẹn lịch nha khoa chất lượng tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Ngoài phiếu lịch hẹn, phòng khám nha khoa còn cần thiết kế & in ấn một số sản phẩm khác để duy trì, phát triển và quảng bá thương hiệu chuyên nghiệp.

  • In card visit nha khoa.
  • Phiếu lịch hẹn.
  • Poster.
  • Bảng hiệu.
  • Logo.
  • Bảng giá dịch vụ.
  • Hình ảnh giới thiệu.
  • Quy định phòng khám.
  • In voucher, gift voucher giảm giá.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986