In Mini Brochure book đa năng giúp bán hàng với doanh thu khủng

Giới thiệu dòng sản phẩm mới: “Mini brochure book” đa năng, giúp tăng doanh tăng doanh số bán hàng khủng, mang lại nhiều lợi ích cho quảng cáo thương hiệu hiệu cùng nhiều giá trị thực tiễn khác. Hãy cùng In Nhanh Pro tìm hiểu kĩ hơn về Mini brochure book này nhé.

Mini brochure book đa năng giúp tăng doanh thu hiệu quả.

Chúng ta có rất nhiều phương pháp để tăng doanh thu bán hàng, khuyến mãi, giảm giá, tuyên truyền, quảng cáo, PA truyền thông…. . Dù bạn có sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng cần 1 sản phẩm trung gian truyền tải thông tin. Brochure chính là sản phẩm tốt giúp truyền thông tin hiệu quả, nhanh chóng mà không làm mất giá trị thương hiệu. Vì thế, khi xây dựng 1 bộ nhận diện thương hiệu chuẩn hay bắt đầu một chiến dịch tăng doanh thu bán hàng, người ta đều đầu tư làm brochure mới.

In Mini Brochure book đa năng giúp bán hàng với doanh thu khủng

Hiện tại brochure được chia thành 3 loại phổ biến:

  • Tri-brochure. Dạng brochure gấp 3, gấp lồng hoặc gấp zích zắc. Dạng brochure rất hay sử dụng tại các SPA, Nails Spa, Salon, Nhà hàng, Resort, công ty du lịch, đại lý vé máy bay, bất động sản. Tham khảo Nail & Spa Brochure Design – Mẫu brochure Nails Spa Salon cực đẹp.
  • Bi-brochure. Kiểu in brochure gấp đôi. Nhưng ngành như giáo dục, truyền thông, nghệ thuật, kiến trúc, nội thất sẽ ưu tiên sử dụng Bi-brochure nhiều hơn.
  • Catalogue-brochure. Đây là dạng brochure với nội dung khủng với khá nhiều trang. Với dung lượng của Tri-brochure và Bi-brochure hoàn toàn không đáp ứng đủ. Lưu ý: catalogue brochure không phải là product catalogue. Nó tập trung giới thiệu về chiến dịch, sự kiện và nội hàm công ty nhiều hơn là liệt kê sản phẩm như product catalogue.

Đặc trưng của mini brochure book.

Ngoài 3 loại trên, trên thị trường brochure thế giới còn rất nhiều dạng khác, mini brochure book chính là một trong số đó. Đang là một sự kết hợp giữa catalogue-brochure và tri-brochure, tạo nên một dạng brochure vô cùng tiện dụng và đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau.

  • Kích thước thành phẩm rất nhỏ, cầm vừa đủ trong tay. Thông thường size A7, A6 là phổ biến nhất.
  • Mini brochure book khổ vuông, hình chữ nhật đứng hoặc chữ nhật ngang.
  • Nhiều mặt nội dung được gấp lồng vào nhau. Cầm 1 cuốn mini brochure book bạn sẽ không biết được có bao nhiêu tờ được gấp trong đó. Chỉ khi lật xem nội dung, chúng ta mới biết được có bao nhiêu nội dung trong đó.
  • Nội dung được tiếp nối giữa các mặt rất liền mạch.

In Mini Brochure book đa năng giúp bán hàng với doanh thu khủng

Lợi ích của mini brochure book.

  • Giới thiệu thông tin về dịch vụ, sản phẩm, thông tin sự kiện, thông tin quảng cáo chính xác nhất.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi khiến người xem cảm thấy thích thú, làm họ quan tâm nội dung được hiển thị trên mini brochure book hơn bình thường.
  • Nhớ khách hàng quan tâm thông tin, nên việc bán hàng và tăng doanh thu khủng là không hề khó.
  • Tiết kiệm được chi phí in brochure. Ví dụ 1 mini brochure book 12 mảng giá chỉ bằng 1/3 so với in catalogue brochure 12 trang. Một khoảng chi phí không hề nhỏ.

In Mini Brochure book đa năng giúp bán hàng với doanh thu khủng

Bí quyết in brochure book để hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng brochure book không khách brochure flyer là bao nhiêu. Nó chỉ đẹp, dễ thương và nhỏ gọn, giúp tạo thiện cảm với người xem nhiều hơn các loại flyer thông thường khác mà thôi. Một chút thiện cảm đó, giúp mini brochure làm nên tên tuổi của mình trong làng in brochure hiện nay. Hiện tại nó được đánh là 1 trong những dạng brochure giá rẻ mang lại lợi kinh doanh tốt, đem lại doanh thu khủng nhất.

Giá in mini brochure tuy rẻ, nhưng chi phí thiết kế và độ khó thiết kế brochure mini lại lớn hơn bình thường rất nhiều. Bí quyết để in brochure book hiệu quả đó chính là thiết kế brochure phải chuẩn, còn việc đẹp và bắt mắt là chuyện đương nhiên rồi.

Thiết kế brochure chuẩn phải dựa vào các yếu tố:

  • Fix chuẩn kích thước in.
  • Chừa lề chừa gáy vừa đủ để không ảnh hưởng gia công.
  • Trở mặt thiết kế đúng, để khi in + gấp không bị ngược mặt.
  • Chọn cỡ chữ, kiểu font nhỏ gọn, nhưng phải đọc được. In brochure mà không đọc được thì cũng coi như vứt.
  • Hình ảnh trong brochure nên chọn phần chi tiết, góc cạnh cụ thể. Hình ảnh khái quát sẽ không đủ không gian để hiển thị.
  • Đừng quên check lại các kiểu gấp brochure chuẩn in ấn để tránh sai sót không đáng có.

Để đặt hàng làm mini brochure book, giúp mang lại doanh thu tốt cho kinh doanh, đừng quên liên hệ với In Nhanh Pro để được tư vấn kỹ hơn nhé. In Nhanh Pro cung cấp trọn gói từ thiết kế, in ấn đến gia công thành phẩm giúp rút ngắn quá trình làm việc, giảm thiểu sai sót, tăng giá trị sản phẩm lên mức cao nhất. Còn chần chừ gì mà không ALO luôn bay giờ nhỉ. In Nhanh Pro luôn chào đón ghé văn phòng để xem mẫu in ấn hoặc thiết kế thực tế nhé.

In Mini Brochure book đa năng giúp bán hàng với doanh thu khủng

Thiết kế in ấn thương hiệu tại In Nhanh Pro

Ngoài in brochure book, công ty In Nhanh Pro còn in rất nhiều sản phẩm giúp ích cho việc kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

  • In card visit công ty, card visit cá nhân, in card visit cho sếp lớn, các mẫu in card visit kinh doanh đẹp… .
  • In catalogue sản phẩm, profile công ty.
  • Thiết kế và in ấn các loại thiệp mời, thiệp sự kiện.
  • In folder kẹp tài liệu, bao thư, giấy tiêu đề.
  • Các loại voucher, phiếu giảm giá, thẻ tích điểm, phiếu quà tặng.
  • In Thẻ VIP, VIP CARD, CARD VISIT NHỰA cao cấp.
  • In số tay, số cổ đông, sổ bảo hành, phiếu bảo hành… .
  • Thiết kế logo, bảng hiệu, băng rôn, poster các loại.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với In Nhanh Pro để được báo giá và tư vấn kỹ hơn.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986