In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

Xưởng in In Nhanh Pro cam kết chất lượng in leaflet nhanh rẻ đẹp. Chất lượng màu in chuẩn 99.9 %, định lượng giấy chuẩn nhiều lựa chọn. Thời gian giao hàng đúng hạn tại TP Hà Nội.

Một số thông tin về leaflet

Leaflet không giống như thiết kế brochure, hay voucher. Nếu như những mẫu thiết kế voucher thường dùng với mục đích khuyến mãi, tích điểm, thẻ quà tặng…còn thiết kế brochure chuyên dùng để quảng cáo sản phẩm hơn. Một thiết kế brochure chuyên nghiệp thường phô diễn nghệ thuật và những tinh túy nhất của sản phẩm. Còn đối với leaflet thì thể hiện mang tính chất thông tin nhiều hơn. Chúng ta có thể thấy những leaflet trong hộp thuốc nhằm hướng dẫn sử dụng, hoặc trong những sản phẩm công nghệ, mẫu in leaflet được gấp lại chứa những thông tin thông số kỹ thuật.

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

Chúng ta có thể phân biệt sự khác nhau giữa brochure, voucher, leaflet, tờ rơi…như sau:

  1. Brochure: Mục tiêu để giới thiệu sản phẩm, chủ đạo về hình ảnh và màu sắc. Thường thì in brochure Gấp 2, Gấp 3 sẽ đẹp hơn so với in brochure thông thường.
  2. Voucher là một dạng phiếu khuyến mãi, phiếu quà tặng. Thiết kế và in voucher đơn giản hơn brochure. Mục đích xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  3. Tờ rơi (flyer): Thường thì dùng cho những sự kiện ngắn hạn như khai trương, khuyến mãi, dịch vụ ngắn ngày..
  4. Catalogue: Catalogue là một dạng sản phẩm in cao cấp. Tập hợp những trang in được thiết kế nghệ thuật và chuyên nghiệp. Thường chủ đạo vào sản phẩm. Một catalogue có khoản từ 10-20 trang luôn bìa.
  5. Profile: Cấu trúc tương tự catalogue nhưng chuyên về thông tin công ty, chú trọng vào tầm nhìn sứ mệnh, thông tin dịch vụ.
  6. Leaflet: Thường thì mẫu in leaflet rất ít được sử dụng, vì mục đích sử dụng của leaflet không hẳn là thương mại. Mà mục tiêu để mang thông tin đến khách hàng chính xác nhất. Do đó những mẫu in leaflet thường có nội dung thông tin, thông số kỹ thuật hoặc hướng dẫn sử dụng.

Các mẫu in ấn brochure, voucher, leaflet, tờ rơi…

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

 In leaflet nhanh rẻ đẹp - Cam kết thời gian giao hàng

Quý khách có thể gởi file gốc brochure cho chúng tôi để kiểm tra chất lượng file in brochure có đủ chuẩn. Chúng tôi có thể in leaflet tại chỗ cho bạn kiểm tra màu sắc của brochure. Bạn hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn báo giá thiết kế in ấn tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline:  097 7209 039

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986