In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

Tặng quà là việc làm ý nghĩa giúp người tặng thể hiện tình cảm, tình yêu và lòng biết ơn đối với người được tặng. In hộp quà tặng, vỏ hộp quà đẹp giúp nâng niu món quà mà bạn muốn gửi gắm cho bạn bè, người thân yêu và đối tác đồng thời lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong các dịp quan trọng như lễ tết.

Với những ý nghĩa của việc in hộp giấy đựng quà tặng quà tết, ngày nay hộp quà tặng ngày càng được đầu tư thiết kế đẹp mắt, sang trọng với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu độc đáo. Công ty In Nhanh Pro xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ in hộp quà tết, thiết kế hộp quà tặng mời quý vị cùng tham khảo.

Dịch vụ in hộp quà tặng cao cấp tại In Nhanh Pro

Công ty In Nhanh Pro tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực in hộp quà tết, vỏ hộp quà tặng cao cấp cho các doanh nghiệp, công ty và các khách hàng tư nhân, cá nhân,…

Uy tín chất lượng

  • Miễn phí tư vấn: Khách hàng được tư vấn nhiệt tình về mẫu hộp quà, chất liệu, kích thước, bảng giá và quy cách in hộp quà theo yêu cầu
  • Thiết kế hộp quà tết giá rẻ: Nếu khách hàng còn đang phân vân chưa chọn được mẫu hộp quà phù hợp, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế hộp quà tặng dựa trên yêu cầu hoặc khách hàng có thể lựa chọn trong kho mẫu của Công ty
  • Máy móc, công nghệ hiện đại: Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại với quy trình in tiên tiến giảm được chi phí nhân công và hạn chế đối đa những sai sót
  • Giá thành phải chăng: Với những ưu điểm kể trên chúng tôi cam kết giá thành ưu đãi nhất trên thị trường
  • Tiết kiệm thời gian: Quy trình đặt in, thiết kế, gia công, giao hàng được cắt giảm đáng kể, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

Công ty In Nhanh Pro cam kết

  • Đảm bảo chất lượng in hộp quà, cam kết chuẩn màu, độ bền, đúng kích thước và thiết kế mẫu,…
  • Dịch vụ nhận làm hộp quà tặng trực tiếp tại công ty, không có trung gian
  • Mẫu thiết kế phong phú đa dạng, bắt kịp xu hướng người tiêu dùng.
  • Công nghệ in Offset hiện đại, mang đến chất lượng sản phẩm sắc nét, chuẩn màu.
  • Nhận in hộp quà số lượng ít, giá rẻ, hỗ trợ giao hàng tận nơi
  • Chiết khấu % cho những đơn hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, hỗ trợ 24/7

Những ưu điểm khi in hộp quà tết, vỏ hộp quà tặng

Bảo quản quà tặng

Với hầu hết các mặt hàng quà tặng, sản phẩm hộp đựng quà, vỏ hộp quà được thiết kế bởi các chất liệu giấy tốt, được bồi các lớp đệm nên có độ cứng cáp và độ chắc chắn cao. Nhờ những đặc điểm trên, vỏ hộp quà giúp giúp bảo quản các món quà tốt nhất, hạn chế tối đa những tác động bởi nhiệt độ và va chạm làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

Làm tăng giá trị thẩm mỹ, giá trị quà tặng

Với quy cách thiết kế sang trọng, và được lựa chọn chất liệu giấy đẹp và bắt mắt với kỹ thuật cán bóng, cán mờ hoặc ép nhũ, thiết kế hoa văn,… giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ của món quà cũng như nâng cao giá trị quà tặng.

Quảng cáo thương hiệu

In hộp quà tết cũng là một phương tiện quảng cáo hiệu quả đối với doanh nghiệp hoặc đơn vị kinh doanh. Các sản phẩm hộp đựng quà tặng được thiết kế, in ấn đẹp và ấn tượng sẽ đem lại giá trị marketing cao cho thương hiệu.

Tiêu chí in hộp quà tặng, thiết kế hộp quà tặng

Có nhiều phương pháp thiết kế hộp quà tặng cũng như có nhiều chất liệu, kỹ thuật in ấn được lựa chọn tại các xưởng làm hộp quà tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn chất giấy cao cấp: Các chất liệu giấy thông thường sẽ không thể hiện được chân thật màu sắc cũng như hình ảnh và thông tin trên hộp quà, vì vậy bạn nên lựa chọn các chất liệu giấy từ mức độ trung bình trở lên.
  • Quy cách đóng mở hộp đặc biệt: Để người thân yêu hay khách hàng nhớ đến bạn và thương hiệu của bạn, in hộp quà với kiểu cách đặc biệt giúp khách hàng và người thân nhớ mãi.
  • Lựa chọn công nghệ in hiện đại: Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm bạn nên lựa chọn công nghệ in ấn cao cấp nhất hiện nay là in Offset.
  • Thiết kế kích thước và kiểu dáng phù hợp: Lựa chọn mẫu thiết kế với hình ảnh và thông điệp truyền tải được nội dung, ý nghĩa gửi tặng người thân yêu, kích thước phù hợp với sản phẩm quà tặng.

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

Các công đoạn in hộp giấy đựng quà tặng cao cấp

Để in hộp quà giá rẻ, chất lượng đảm bảo thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Dưới đây là các công đoạn in hộp quà đẹp tại In Nhanh Pro

1. Chất liệu giấy được lựa chọn kỹ càng

Chúng tôi lựa chọn các chất liệu giấy cao cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm: Giấy Couche, Ivory, Duplex, Bristol, Carton sóng, Carton lạnh, Giấy ghép màng Metallized, …

2. Kỹ thuật gia công và hoàn thiện sản phẩm

Một số công đoạn hoàn thiện sau khi in phôi như:

Công đoạn phổ biến nhất được lựa chọn là công đoạn cán màng như cán mờ, cán bóng giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn, chống thấm nước, ẩm mốc,…Sau công đoạn gia công thô, sẽ có các kỹ thuật về thiết kế giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tính sang trọng cho thành phẩm. Với một số thành phẩm yêu cầu xỏ dây, hoặc làm cửa sổ bóng kính chúng tôi hoàn thiện sản phẩm đến khâu cuối cùng, khách hàng chỉ việc sử dụng.

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

In hộp quà tết cao cấp, thiết kế hộp quà tặng theo yêu cầu

Một số mẫu in hộp quà tặng tại xưởng In Nhanh Pro

Không giống với các sản phẩm khác, quà tết là một trong những sản phẩm có đặc điểm khác biệt vì vậy đòi hỏi sự chăm chút, tỉ mỉ về mặt nội dung và hình thức. Để in hộp quà tặng đẹp, thiết kế hộp quà sang trọng thì đơn vị nên đầu tư một chút thời gian và công sức để nghiên cứu, lựa chọn mẫu thiết kế đẹp.

Không nên tiết kiệm chi phí quá mức mà lựa chọn và thiết kế sơ sài, lựa chọn các mẫu in hộp quà giá rẻ, kém chất lượng làm giảm uy tín và thương hiệu của sản phẩm nhé. Để có được mẫu thiết kế ưng ý và chất lượng hãy liên hệ ngay với Công ty In Nhanh Pro để được hỗ trợ.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986