In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Không chỉ mang tới sự sang trọng, tỉ mỉ, in hộp giấy túi giấy để đựng quà Tết còn là cách để bảo vệ môi trường hiệu quả. Bên cạnh đó, những mẫu hộp, túi được thiết kế chỉn chu, sáng tạo không chỉ góp phần làm tăng giá trị sản phẩm mà còn thể hiện tấm lòng người tặng. Vậy, để tặng hộp, túi giấy vào dịp Tết, người tặng cần phải lưu ý gì? Hãy cùng In Nhanh Pro giải mã nhé!

Màu sắc của hộp giấy túi giấy

Mỗi màu sắc trên đều có ý nghĩa nhất định. Vì thế, không thể phủ nhận rằng một bộ phận khách hàng chọn đồ qua màu sắc. Bởi màu sắc tác động lớn tới cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt, trong những ngày náo nhiệt của năm mới, cần lựa chọn những hộp giấy túi giấy làm quà tặng mang sắc thái rực rỡ, mang hàm ý may mắn, vui vẻ và hạnh phúc.

Màu đỏ may mắn

Trong văn hóa phương Đông, màu đỏ được xem là màu phát tài, may mắn. Ngoài ra, đỏ còn tượng trưng cho hạnh phúc. Theo phong thủy, hộp giấy túi giấy quà tặng màu đỏ chứa đựng nhiều năng lượng dương. Bởi vậy, hộp, túi quà sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ, may mắn cho người nhận.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Màu vàng thịnh vượng, hạnh phúc

Giống với đỏ, sắc vàng mang nhiều năng lượng dương. Đây còn là hiện thân của giàu sang, quý phái, thịnh vượng. Thiết kế hộp, túi giấy quà Tết màu vàng — đồng thời là màu của hoa mai nở mang tới sự vui vẻ, hạnh phúc, thuận lợi cho người nhận.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Màu xanh lá bình an, sinh sôi nảy nở

Xanh lá cây tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, sức sống dâng trào. Bởi vậy, hộp giấy túi giấy màu xanh lá không chỉ mang tới sự sinh trưởng, mà còn là màu của sự khởi đầu mới nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, hộp giấy túi giấy kraft bắt đầu lên ngôi. Bởi giấy kraft giấy tái chế vừa bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí mà còn gây ấn tượng bằng vẻ mộc mạc, cổ điển — khác xa các gam màu truyền thống.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Những họa tiết được lựa chọn in hộp giấy túi giấy quà tặng thường là biểu trưng của năm mới. Chẳng như cành đào, hoa mai, chim én… kết hợp cùng thông điệp và logo của doanh nghiệp. Ngoài diện mạo đẹp đẽ, đây còn là công cụ marketing hiệu quả trong dịp đầu năm mới.

Hộp giấy túi giấy kích thước lớn để đựng nhiều món quà

Hầu hết các loại quà tặng dịp Tết là các loại thực phẩm khô, rượu hay lịch năm mới. Thông thường, mọi người sẽ tặng kết hợp nhiều món quà khác nhau. Vậy nên những loại hộp giấy túi giấy có kích thước lớn, nhiều ngăn được ưu tiên lựa chọn.

Với hộp giấy

Khi thiết kế bao bì đựng quà có kích thước lớn, đựng sản phẩm nặng thì các chất liệu Ivory, Couche, giấy mỹ thuật,… được ưu tiên hàng đầu. Nếu có nhiều ngăn, phân cách các ngăn bằng miếng lót cứng. Hộp thường có dạng chữ nhật hoặc vuông, phù hợp với kích thước món quà bên trong.

Với túi giấy

Thường có hai kiểu dáng túi cơ bản với kích thước phổ biến (chiều cao x chiều dài x đáy, đơn vị tính là mm) được dùng làm túi đựng quà tặng.

  • Túi giấy quà tặng đứng: 410 x 290 x 100; 400 x 300 x 90; 255 x 200 x 120; 140 x 130 x 60
  • Túi giấy quà tặng ngang: 320 x 380 x 100; 230 x 330 x 90; 230 x 280 x 75

Tuy vậy, những kích thước trên chỉ mang tính tham khảo. Thực tế kích thước của túi giấy rất đa dạng, linh hoạt, phù hợp nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra, cần chú ý tới độ bền của quai túi. Quai túi giấy quyết định tương đối lớn đến khả năng chịu lực của túi. Dù là quai giấy kraft, quai dù, ruy băng hay bất cứ chất liệu gì, quai túi phải hài hòa về chất và màu với phần túi giấy.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Chất liệu in túi giấy

Cũng như hộp giấy, các loại chất liệu được ưu tiên dùng làm túi giấy là Couche, Ivory, Duplex, hay Kraft… Giấy Couche dùng để in 2 mặt, Ivory, Duplex hay Kraft thường in một mặt. Túi có hai loại: kraft trắng và kraft vàng. Túi kraft phù hợp với những món quà Tết mang phong cách mộc mạc, gần gũi. Chẳng hạn như củ kiệu, tôm khô, bánh chưng… Ngoài ra, túi Kraft là sản phẩm tái chế nên chi phí sản xuất thường thành thấp hơn so với dòng giấy khác. Dù vậy túi vẫn đem lại hiệu quả cao về sự thân thiện môi trường, đang là một trong những xu hướng nổi trội hiện nay.

Với món quà cao cấp như rượu, mỹ phẩm, đồ trang sức… túi giấy Ivory, Couche hoặc giấy mỹ thuật là lựa chọn hợp lý. Bởi loại giấy này có độ bền chắc cao, sáng bóng, bề mặt giấy mịn, tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các loại túi giấy này có thể sử dụng các kỹ thuật in ấn để tạo vẻ ngoài cao cấp. Chẳng hạn như dập chìm, dập nổi, ép nhũ vàng, phủ UV/Vanish…Tùy theo sản phẩm quà tặng, các đơn vị sẽ chọn loại túi giấy phù hợp nhu cầu khách hàng. Như vậy không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn an toàn về độ chịu lực của túi.

Xác định số lượng hộp giấy túi giấy cần in để tránh lãng phí

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết thường chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy, việc xác định đúng số lượng hộp cần dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. In quá nhiều gây lãng phí. Hơn nữa, hộp giấy túi giấy thiết kế riêng cho ngày Tết thường có màu sắc, thông điệp nổi bật. Điều này khiến hộp, túi khó có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày. Để tránh lãng phí, trước khi in hộp giấy bạn cần lập danh sách các khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân để tặng quà. Dự kiến số lượng, chi phí rồi mới tiến hành thiết kế bao bì hộp giấy đựng quà.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Công nghệ sản xuất hộp giấy túi giấy

Hiện tại, có rất nhiều công nghệ in tiên tiến để in hộp giấy túi giấy như flexo hay offset. Trong đó, in offset thường được áp dụng với đơn hàng số lượng nhiều, chất lượng cao bởi :

  • Chất lượng hình ảnh cao, nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in
  • Các bản in có tuổi thọ lâu hơn
  • Số lượng in sản phẩm càng nhiều, giá sản phẩm càng thấp nên tính kinh tế cao

Những dòng hộp giấy túi giấy quà tặng cao cấp dịp Tết còn được thêm một số kỹ thuật để tăng tính thẩm mỹ, sang trong. Chẳng hạn như in và phủ mực UV bóng, ép nhũ kim, nhũ bạc; cán gân hay in dập chìm, dập nổi chi tiết quan trọng trên bề mặt túi giấy…Bên cạnh đó, hộp hoặc túi còn đính kèm một chiếc thiệp chúc, thẻ treo, namecard để người nhận thêm phần ấn tượng. Ngoài lời chúc tốt đẹp thì quà tặng mùa Tết không chỉ là cách người tặng thể hiện tình cảm, lòng biết ơn mà còn là cách tri ân đối với người nhận quà. Bởi vậy, món quà chỉn chu từ quà tặng bên trong đến chiếc hộp quà, túi giấy hay thiệp chúc đều góp phần làm tăng giá trị của món quà, thể hiện sự tinh tế, chu đáo của người tặng.

In hộp giấy túi giấy đựng quà Tết — Tại sao không?

Nên in hộp giấy túi giấy ở đâu tại Hà Nội?

Hiện tại, In Nhanh Pro đang cung cấp dịch vụ in hộp giấy túi giấy với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Hệ thống máy in hiện đại nhất hiện nay. Phong cách làm việc chuyên nghiệp. In ấn — In Nhanh Pro cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của các bạn. Đảm bảo thiết kế đẹp — độc đáo, chất lượng in sắc nét, bền màu, tiến độ nhanh, giá cả phù hợp. Bởi chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự thành công của khách hàng lên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ấn tốt nhất.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986