In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

Thị trường mỹ phẩm là một trong những thị trường tiềm năng và luôn sôi động trong thời buổi hiện tại. Lựa chọn được mẫu hộp mỹ phẩm đẹp sẽ giúp đơn vị kinh doanh tạo dựng được thương hiệu, niềm tin và ấn tượng cho khách hàng. Làm thế nào để thiết kế nên mẫu hộp mỹ phẩm đẹp và độc đáo, tìm địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ ở đâu? In Nhanh Pro sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hộp mỹ phẩm đẹp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mời bạn đọc cùng tham khảo.

Lợi ích khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm

1. Tạo ấn tượng và thu hút khách

Đối tượng khách hàng chính của ngành mỹ phẩm là các chị em phụ nữ, học sinh, sinh viên. Vì thế yếu tố đầu tiên thu hút phái đẹp là hình thức và kiểu dáng của hộp đựng mỹ phẩm. Một thiết kế hộp mỹ phẩm đẹp, sang trọng đóng vai trò then chốt tạo dựng ấn tượng và niềm tin của chị em.

2. Khẳng định chất lượng sản phẩm

Với một sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem mácbao bì sản phẩm chắc chắn khách hàng sẽ không tránh khỏi tâm lý e ngại khi đặt mua và sử dụng. Ngược lại, với một sản phẩm có thông tin rõ ràng, bao bì sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

3. Nâng cao giá trị thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cùng sản xuất một loại mỹ phẩm. Nếu bạn là khách hàng, bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm nổi tiếng hay một sản phẩm chưa có tên tuổi trên thị trường? Với ba lợi ích được kể trên, chắc chắn việc thiết kế hộp mỹ phẩm đẹp và chất lượng sẽ đưa thương hiệu của bạn trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được người dùng tin cậy.

Một số lưu ý khi thiết kế hộp giấy đựng mỹ phẩm

1. Kích thước và kiểu dáng

Để đem lại hiệu quả tối đa, hộp mỹ phẩm cần được thiết kế với kích thước chính xác, phù hợp với sản phẩm được đựng bên trong. Ví dụ đối với một số sản phẩm như tinh dầu, nước hoa được đựng trong lọ thủy tinh là những sản phẩm dễ vỡ nên khi thiết kế không nên thiết kế phần vỏ hộp quá sát với sản phẩm. Làm như vậy thì sản phẩm có thể bị vỡ khi có va đập mạnh. Nên thiết kế hộp giấy mỹ phẩm.

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

2. Thông tin và màu sắc

Đây là vấn đề cần được lưu ý nhất khi in hộp mỹ phẩm. Dựa vào sản phẩm được chứa bên trong thì bạn có thể thiết kế kiểu dáng sao cho hài hòa và cân xứng với sản phẩm. Về nội dung cũng cần thiết kế hình ảnh, màu sắc, thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng… một cách ưu việt và hài hòa để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Ví dụ khi thiết kế hộp kem body bạn có thể chọn những gam màu mát như màu xanh dương và kiểu thiết kế đơn giản để tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng

3. Lựa chọn chất liệu giấy

Có rất nhiều chất liệu giấy in hộp mỹ phẩm và tùy thuộc vào sản phẩm bạn có thể chọn chất liệu giấy thường hay cao cấp với định lượng phù hợp. Với những sản phẩm có khối lượng nhẹ như son, phấn, bộ cọ trang điểm có thể lựa chọn chất liệu giấy thường, định lượng nhỏ. Với sản phẩm có khối lượng nặng hơn và đòi hỏi vỏ hộp phải có độ cứng nhất định thì có thể lựa chọn chất liệu carton sóng hoặc carton lạnh.

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

Gợi ý một số kiểu mẫu hộp mỹ phẩm đẹp, độc đáo

1. Mẫu vỏ hộp đựng mỹ phẩm hình chữ nhật

Mẫu hộp hình chữ nhậtmẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khi lựa chọn màu sắc, hình ảnh và bố trí nội dung hài hòa hợp lý mẫu hộp mỹ phẩm hình chữ nhật thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng cho nhãn hàng. Mẫu hộp mỹ phẩm hình chữ nhật phù hợp với nhiều loại mỹ phẩm như kem nền, kem che khuyết điểm, xịt khoáng, kem chống nắng,…

2. Mẫu vỏ hộp đựng mỹ phẩm hình vuông

Mẫu hộp mỹ phẩm hình vuông là một mẫu cổ điển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Những chiếc hộp hình vuông với hình dáng cân đối sang trọng phù hợp với nhiều mặt hàng như hộp son, hộp phấn mắt, phấn má, kem dưỡng da,…

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

3. Hộp mỹ phẩm cao cấp bìa cứng

Mẫu hộp mỹ phẩm cao cấp là một trong những mẫu thiết kế lạ và độc đáo tạo nhiều ấn tượng và thiện cảm cho khách hàng. Nhiều mặt hàng mỹ phẩm đã lựa chọn cho mình mẫu hộp cao cấp như son, phấn, bộ kẻ mắt, chuốt mi, bộ cọ vẽ,…

Địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, uy tín

Hiện nay tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, xưởng In Nhanh Pro là một trong những thương hiệu uy tín chuyên nhận thiết kế và in hộp mỹ phẩm đẹp, giá rẻ với số lượng theo yêu cầu.

In hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu

Một số ưu điểm của In Nhanh Pro sẽ đem lại cho khách hàng trải nhiệm đáng nhớ.

  • Xưởng In Nhanh Pro đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường in ấn với nhiều đối tác lớn và số lượng đơn hàng mỗi năm không ngừng tăng
  • Quy trình in khép kín với hệ thống máy móc hiện đại giúp sản xuất nhanh chóng, giao hàng đúng tiến độ
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với kho thiết kế mẫu phong phú, đa dạng
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, chu đáo
  • Thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh, hợp đồng gia công rõ ràng
  • Bảng giá cạnh tranh nhất thị trường với nhiều ưu đãi đối với khách hàng mới

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế in mẫu hộp mỹ phẩm đẹp và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Nếu bạn mong muốn có một mẫu thiết kế đẹp, sang trọng và xứng tầm tương hiệu của bạn thì đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay với In Nhanh Pro để được hỗ trợ in hộp mỹ phẩm đẹp, chất lượng.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986