In hộp giấy giá rẻ số lượng ít theo yêu cầu

In hộp giấy số lượng ít là lựa chọn của nhiều công ty, đơn vị kinh doanh và cá nhân hiện nay. Do nhu cầu phát sinh trong quá trình hoạt động nên nhiều khách hàng mong muốn đặt in hộp giấy giá rẻ, số lượng ít. Bạn có phải là cá nhân, đơn vị đang tìm xưởng in hộp giấy giá rẻ, số lượng ít. Cần những lưu ý gì khi tìm xưởng in hộp theo yêu cầu? Đặt in hộp giấy ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Khi nào cần đặt in hộp giấy giá rẻ số lượng ít?

1. Đơn vị kinh doanh mới khai trương

Một số đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop riêng lẻ mới khai trương cần ra mắt sản phẩm ra thị trường thường lựa chọn đặt in hộp giấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

2. Có lượng khách đặt hàng chưa ổn định

Ngoài ra, một số doanh nghiệp, đơn vị trong thời gian dịch bệnh hoặc những giai đoạn khó khăn có số lượng khách hàng không ổn định cũng lựa chọn giải pháp an toàn là đặt in hộp giấy giá rẻ, số lượng ít.

3. Công ty, đơn vị tổ chức sự kiện hàng năm

Một số công ty, đơn vị thường tổ chức sự kiện trong những dịp đặc biệt như các dịp lễ, Tết, khai trương, kỷ niệm năm thành lập, … cũng lựa chọn đặt in hộp giấy số lượng ít để làm quà lưu niệm cho đối tác và nhân viên.

Cần lưu ý điều gì khi đặt in hộp giấy giá rẻ theo yêu cầu?

Trên hộp giấy có rất nhiều thông tin như thông tin sản phẩm, thông tin về thương hiệu, thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến khách hàng. Vậy làm sao để khách hàng quan tâm, được thu hút và nhớ đến thương hiệu của bạn?

1. Xác định được nhu cầu và thông điệp muốn truyền tải

Trước khi tìm đến xưởng in hộp giấy theo yêu cầu, để tiết kiệm thời gian và công sức cho hai bên, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu thiết yếu của mình.

Bao gồm xác định trước hình ảnh, màu sắc chủ đạo, thông điệp muốn truyền tải, cách bố trí thông tin trên hộp giấy làm sao cho hòa hợp, kiểu dáng, kích thước của hộp giấy,…

2. Thiết kế hộp giấy dựa trên kế hoạch

Đây là công đoạn quan trọng nhất và quyết định sự thành công của sản phẩm. Khi thiết kế hộp giấy quý khách có thể tham khảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm có kích thước, khối lượng bao nhiêu để lựa chọn chất liệu giấy phù hợp
  • Lựa chọn màu sắc nào là màu chủ đạo (sao cho hài hòa với màu của sản phẩm và màu của thương hiệu)
  • Thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng là gì? Nên in nội dung, hình ảnh nào lên hộp giấy
  • Quý khách đang hướng đến đối tượng khách hàng nào? Nên thiết kế như thế nào cho phù hợp với nhóm đối tượng đó. (Ví dụ: phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp, nữ tính,…)

Hộp giấy không chỉ là vật chứa đựng sản phẩm, nhưng khi được thiết kế hoàn hảo, độc đáo sẽ giúp quý công ty, doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu, tạo thiện cảm và giúp khách hàng luôn nhớ đến bạn.

3. Xác định mức ngân sách cho phép

Nhu cầu thì thường là không có giới hạn, vì vậy để tiết kiệm được chi phí quý khách nên xác định chính xác số lượng cần in ấn và dự trù trước khoảng ngân sách cho phép có thể được chi trả, tránh để chi phí vượt quá kế hoạch đề ra khi đặt in hộp giấy theo yêu cầu. Đặc biệt nếu bạn đặt in hộp giấy số lượng càng lớn thì chi phí càng rẻ.

4. Lựa chọn đơn vị uy tín

Mặc dù chỉ đặt in hộp giấy số lượng ít nhưng quý khách hàng cũng cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng để tránh phát sinh những bất lợi cho quý khách.

Một đơn vị in ấn có tâm, chất lượng còn mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo, đem lại hiệu quả lâu dài và có thể sẽ đồng hàng cùng quý khách hàng trong suốt giai đoạn phát triển.

Một số mẫu hộp giấy giá rẻ

Hộp đựng thuốc chữa bệnh

Hộp đựng gói trà gừng pha sẵn dễ dàng

Hộp giấy giá càng rẻ khi in số lượng lớn

Tại sao chọn in hộp giấy giá rẻ tại In Nhanh Pro

Công ty In Nhanh Pro chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ thiết kế nên những mẫu hộp giấy đẹp mắt, sang trọng và độc đáo giúp truyền tải toàn bộ thông điệp của bạn đến khách hàng.

Chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, chất liệu giấy và mực in đáp ứng tiêu chuẩn cao giúp đảm bảo chất lượng hộp giấy và phù hợp với ngân sách của quý khách hàng khi đặt hàng tại xưởng in hộp giấy giá rẻ Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986