IN HỘP GIẤY ĐỰNG GẠO – HỘP ĐỰNG GẠO 1KG 2KG 5KG 10KG

Gạo là một trong những nông sản chủ lực của nước ta. Việc phát triển thương hiệu gạo trong nước và thị trường quốc tế luôn được chú trọng. Và những công ty/ Doanh nghiệp cung ứng gạo cho thị trường hiện nay có rất nhiều. Chính vì vậy để thương hiệu của mình được nhận diện, ghi dấu trong lòng người dùng thì in hộp giấy đựng gạo là rất cần thiết. Vậy in hộp đựng gạo ở đâu? In hộp đựng gạo theo trọng lượng yêu cầu có được không?

Tầm quan trọng của hộp đựng gạo với doanh nghiệp

Thùng đựng gạo bằng giấy có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng của Doanh nghiệp. Có thể kể đến đó là:

  • Bảo quản gạo cực kỳ tốt. Hộp giấy giúp gạo được thoáng khí, bảo quản 100% tinh hoa của hạt gạo và bên cạnh đó còn giúp tránh được các va đập mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng gạo. Thông thường khi sử dụng bao bì thì khi  gặp các va đập bao bì dễ bị rách làm tổn thất và hư hỏng gạo.
  • Hộp đựng gạo vuông vứt dễ dàng sắp xếp và vận chuyển.
  • Việc in hộp đựng gạo là một trong những phá cách thoát khỏi các lưu trữ gạo truyền thống giúp sản phẩm trở nên mới mẻ hơn và thu hút khách hàng hơn.
  • Hơn nữa các thiết kế và các thông tin được in trên vỏ hộp sẽ giúp người dùng nắm rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng gạo và thông tin doanh nghiệp => Tạo ấn tượng tốt với Doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn.

IN HỘP GIẤY ĐỰNG GẠO – HỘP ĐỰNG GẠO 1KG 2KG 5KG 10KG

Với những vai trò tuyệt vời như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn in ngay hộp đựng gạo cho Doanh nghiệp của mình.

In hộp đựng gạo ở đâu?

In Nhanh Pro chính là địa chỉ in tốt nhất dành cho bạn. Đến với công ty bạn hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ bởi sự chuyên nghiệp, máy móc đầu tư hiện đại bậc nhất cùng kinh nghiệm hơn 14  năm in ấn.

IN HỘP GIẤY ĐỰNG GẠO – HỘP ĐỰNG GẠO 1KG 2KG 5KG 10KG

Dịch vụ in hộp đựng giạ tại In Nhanh Pro

Đến với dịch vụ in tại In Nhanh Pro bạn được miễn phí 100% chi phí thiết kế vỏ hộp. Mẫu hộp sẽ được thiết kế đúng với tiêu chí của Doanh nghiệp, mang câu chuyện thông điệp của công ty vào sản phẩm 1 cách đặc sắc và ấn tượng nhất. Bạn có thẻ chọn thiết kế hộp với nhiều kích thước khác nhau từ ít đến nhiều.

IN HỘP GIẤY ĐỰNG GẠO – HỘP ĐỰNG GẠO 1KG 2KG 5KG 10KG

Hộp được chọn in bằng giấy carton bồi sóng giúp tiết kiệm chi phí và tăng độ bền cho mỗi chiếc hộp. Hệ thống 2 nhà xưởng được đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất giúp mỗi sản phẩm được in ấn đều đạt độ sắc nét cao và hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó các hộp đều được gia công cán màng, in dập nổi, dập chìm, ép lụa, ép kim…. làm tăng độ bền, tăng tính kháng nước và thẩm mỹ cho vỏ hộp.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986