In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

Decal hay còn gọi là sticker thường được dùng là tem dán, nhãn dán sản phẩm. Hiện tại có rất nhiều chọn phương pháp in decal giá rẻ thay vì in trực tiếp lên bao bì sản phẩm để giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên không phải công ty in giá rẻ nào cũng có chất lượng phải chăng. Bài toán nhanh rẻ đẹp không phải công ty nào cũng giải quyết được.

Hiện tại để tiết kiệm chi phí sản xuất sản phẩm, nhiều đơn vị chọn in decal giá rẻ làm nhãn dán, tem dán sản phẩm thay vì in trực tiếp lên sản phẩm. Đặc biệt những đơn vị sản xuất nhỏ, mới mở cửa không tiềm lực tài chính đầu tư in bao bì sản phẩm. Chọn giải pháp in nhãn dán giá rẻ sẽ tiết kiệm được một khoản đầu tư khá lớn. Vì thế đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay.

In decal giá rẻ Hà Nội (sticker, tem, nhãn)

Để in decal giá rẻ ngoài tìm được xưởng in decal uy tín chất lượng, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về các loại decal đang có trên thị trường hiện nay. Chọn đúng loại decal thích hợp với sản phẩm công ty sẽ giúp tăng hiệu quả, giảm giá thành sản xuất, kết quả doanh thu sản phẩm sẽ tốt hơn.

In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

Decal giấy giá rẻ nhất

Khi nhắc đến in decal giá rẻ thì phải kể đến decal giấy. Đây là dòng in nhãn dán giá rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ thích hợp với những sản phẩm ngắn hạn, ít bị dính ướt, bảo quản ở nơi không ẩm ướt.

Để tăng độ bền cho loại sticker giấy này chúng tôi thường tiến hành cán màng mờ/ màng bóng lên các loại decal này.

In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

Decal nhựa đục siêu bền

In decal nhựa đục có đặc tính đặc biệt của nhựa. Không thấm nước, không rách, không bị phai màu… . Với đặc tính này loại decal này chuyên dụng cho những sản phẩm dài ngày, bảo quản trong điều kiện ẩm ướt. Đặc biệt những sản phẩm xuất khẩu hoạt cần di chuyển đi xa nên sử dụng decal nhựa đục này. Với sticker giấy bạn có thể chọn giấy kraft hoặc giấy thường để in ấn.

In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

In decal nhựa trong

Decal nhựa trong có tính chất gần giống decal nhựa đục. Tuy nhiên nó dày hơn và có nền trong suốt rất đặc biệt. Loại decal này thích hợp với những sản phẩm muốn thể hiện nội dung sản phẩm cho người dùng xem. Ví dụ như dầu gội, sữa tắm, chai lọ, hộp đựng quà… . Đặc biệt decal nhựa trong còn dùng để làm nhãn dán ly trà sữa, ly cà phê, ly kem, trà bí đao… rất phổ biến hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế decal nhựa trong: decal nhựa trong khá đặc biệt do nó có nền trong suốt. Nên khi thiết kế decal nhựa trong phải chú ý về cách sử dụng màu, nền của sticker. Những thiết kế trải nền quá nhạt hoặc màu thiết kế nhạt, màu bạc, màu xám… không thể in được trên decal nhựa trong. Nếu cần in những thể loại tone màu như thế này bạn có thể chọn in sticker nhựa đục để thay thế.

In nhãn dán bằng PP.

Nghe đến in pp chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những sản phẩm như in standee hoặc in poster. Nhưng cũng có người in nhãn dán sản phẩm bằng phương pháp in pp.

In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

Đối với những sản phẩm khổ lớn, chúng ta để in decal giá rẻ thì chúng ta nên in pp thay vì in 3 loại decal trên. Phương pháp in pp sẽ rất tiết kiệm. Đặc biệt khi nhãn dán số lượng ít. Bởi in pp giá thành sẽ tính theo mét vuông, không phải tính theo trang in như decal giấy, nhựa.

Gia công thêm khi in decal giá rẻ

Cán thêm màng mờ/ màng bóng để tăng độ bền và điều chỉnh độ bóng mờ của màu sắc khi in ra. Cắt demi, bế hình theo yêu cầu. Thông thường đối với những decal kích thước nhỏ sẽ được cắt đề mi thành từng con nhỏ. Khi sử dụng thì chỉ việc lột và dán thôi. Đối với những decal kích thước lớn chúng tôi sẽ cắt thành từng con nhỏ để quý khách dễ sử dụng.

In decal giá rẻ với máy in hiện đại

Với công nghệ in hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khải Nguyên cung cấp nhiều dịch vụ in decal khác nhau như :

  • In decal số lượng ít.
  • Làm decal lấy gấp, in nhanh lấy trong ngày.
  • In nhãn dán với QR-Code, mã vạch, số nhảy theo yêu cầu.
  • Thiết kế decal, nhãn dán sản phẩm theo yêu cầu.

In decal giá rẻ – tem nhãn dán nhanh rẻ nhất Hà Nội

Quý khách muốn in decal xin vui lòng cung cấp các thông tin dưới đây để được báo giá in decal & thiết kế decal.

  • Loại decal cần in: decal giấy, nhựa trong, nhựa đục, pp, decal kraft….
  • Số lượng decal cần sử dụng
  • Kích thước nhãn dán
    • Hình tròn 5cm, 6cm, 7cm
    • Hình vuông: 4x4cm, 5x5cm
    • Hình chữ nhật: 3x4cm, 4x5cm, 4x6cm.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986