IN DECAL BẾ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DECAL BẾ

Ngày nay, nhu cầu in decal bế của khách hàng ngày càng nhiều vì thế mà các dịch vụ gia công in decal bế cũng mọc lên rất nhiều nhằm đáp ứng lượng lớn nhu cầu. Vậy in decal bế là gì và chúng có những ưu nhược điểm gì, hãy cùng In Nhanh Pro tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

In decal bế là gì?

Thuật ngữ in decal bế hay vẫn thường được gọi là bế decal là một trong những phương pháp cắt được sử dụng nhiều ngày nay trong lĩnh vực in ấn decal. Đây là quá trình cắt tấm decal ra khỏi lớp đế giấy bằng máy bế decal. Trước đây in decal bế ít được ưa chuộng, thế nhưng nhờ vào sự phát triển của công nghệ in ấn cùng nhu cầu sử dụng loại decal này ngày càng nhiều dần chính vì thế mà hình thức cắt decal này cũng ngày một trở được sử dụng phổ biến hơn trong việc làm in tem, ticket, nhãn dán,…

IN DECAL BẾ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DECAL BẾ

Có 2 loại bế decal thường gặp đó là bế rời và bế đứt. Bế rời là quá trình cắt những tấm decal rời thành từng tấm nhỏ tùy theo kích thước và mẫu mã của tấm decal cần cắt. Decal và giấy đế sẽ bị cắt rời nhưng decal và giấy đế vẫn dính vào nhau.

IN DECAL BẾ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DECAL BẾ

Các sản phẩm thường dùng in decal bế rời đó là các con tem, các loại ticket, các loại nhãn dán,…Còn bế đứt chính là quá trình cắt đứt tấm decal theo khuôn mẫu cần cắt chỉ bế phần trên mặt nhưng vẫn giữ độ nguyên vẹn của giấy đế decal lớn. In bế decal đứt bạn sẽ dễ dàng trong quá trình bóc lột decal hơn là bế decal rời.

Ưu nhược điểm của bế decal

Ưu điểm

Khi in bế decal, bạn có thể dễ dàng cắt theo mẫu tùy ý đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Đặc biệt, nếu như những hình ảnh có độ chi tiết phức tạp, cần nhấn mạnh tới từng chi tiết nhỏ nhất thì việc sử dụng phương pháp bế decal là một trong những phương pháp hữu hiệu để bạn thể hiện rõ nhất mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của hình ảnh. Không chỉ vậy, bế decal ngày càng được sử dụng nhiều cũng một phần vì chi phí in decal cũng rất rẻ, có thể nói mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những loại in khác, nếu như bạn in càng nhiều thì số tiền bạn phải trả càng ít.

IN DECAL BẾ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DECAL BẾ

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì in bế decal cũng có một vài hạn chế. Chiều dài máy tối đa chỉ đạt tới khoảng 1m2 nên quá trình bế decal cũng khá lâu, trừ khi một số công ty đầu tư số lượng máy bế nhiều thì việc bế decal sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, khi bạn in với số lượng ít thì giá để in bế decal cũng khá cao, thậm chí nếu số lượng bạn in không đạt đủ số lượng hay quá ít thì một số công ty sẽ không nhận in.

IN DECAL BẾ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA DECAL BẾ

Và đó là những thông tin chung về bế decal bạn cần biết nếu bạn đang tìm hiểu về in bế decal. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ đáp ứng nhu cầu in bế decal hãy truy cập ngay In Nhanh Pro, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và tư vấn để bạn đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho mình. 

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986