In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Bao lì xì luôn chứa đựng nhiều may mắn, ý nghĩa dùng để mừng tuổi cho người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt, với một doanh nghiệp, cơ quan thì bao lì xì còn giúp truyền thông, quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua bao lì xì độc quyền. Vì thế, ngày nay cứ mỗi dịp cuối năm người người lại cùng nhau in bao lì xì với nhiều mẫu in không thể tuyệt vời hơn.

Vì sao nên in bao lì xì đẹp cho tết Nhâm Dần 2022

Cùng với mai, đào, bánh chưng,… bao lì xì đã giúp không khí tết trở nên trọn vẹn hơn. Vì những ý nghĩa sâu xa mà những chiếc bao lì xì không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức và cá nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về dịch vụ in bao lì xì đẹp nhé.

In lì xì có công dụng gì?

In bao lì xì đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc cho dịp tết đến xuân về. Bên cạnh đó, bao lì xì còn mang đến nhiều công dụng mà đôi khi người ta không ngờ đến. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, bao lì xì còn được xem là một “phương tiện” truyền thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Chúng ta thấy rằng, ngày nay các doanh nghiệp “đua” nhau in lì xì không phải vì “thích” hay theo “phong trào”. Ngược lại thông qua những chiếc bao lì xì, doanh nghiệp có thể in thêm một số thông tin nho nhỏ nhằm giới thương hiệu. Trong khi đó, những chiếc bao lì xì đẹp lại luôn được nhiều người chú ý và cất giữ cẩn thận. Chắc chắn rồi, việc được mọi người chú ý đến bao lì xì, doanh nghiệp đã thành công trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu của mình.

Kích thước bao lì xì

Trước đây, bao lì xì thường có kích thước 16×7,5cm. Đây là kích thước vừa đủ để bỏ một tờ tiền. Theo thời gian kích thước này đã có sự thay đổi để mang đến những điều mới mẻ tại sức hút. Hiện nay có rất nhiều kích thước bao lì xì phổ biến trên thị trường, tùy vào mục đích sử dụng để chọn loại lì xì phù hợp. Dưới đây In Nhanh Pro cung cấp các loại kích thước lì xì như sau:

Bao lì xì cỡ lớn:

  • Loại 7,5cm x 16cm, nắp 2,5cm
  • Loại 8cm x 16cm, nắp 3cm
  • Loại 8cm x 18cm, nắp 3cm

Bao lì xì cỡ nhỏ:

  • Loại 7,5cm x 11,5cm, nắp 2,5cm
  • Loại 7,5cm x 10cm, nắp 2,5cm

Nếu bạn có muốn đựng nguyên một tờ tiền không phải gập thì nên chọn kích thước 8×16 tai 2.5. Kích thước cỡ lớn này không phải là lớn nhất nhưng có thể đựng trọn vẹn một tờ tiền, từ loại tiền size nhỏ đến tiền size lớn.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Còn nếu bạn muốn nhỏ gọn thì chọn loại lì xì có kích thước 8×11.5 tai 2.5. Loại lì xì này có thể đựng được một tờ tiền gấp đôi, cũng có thể đút vừa được túi quần túi áo nên rất dễ mang theo bên người khi đi du xuân.

Chất liệu in bao lì xì

Trên thực tế, để in lì xì chúng ta có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau. Thế nhưng không phải chất liệu in ấn nào cũng cho sản phẩm đẹp, độ bám dính tốt. Bởi vậy, khi có nhu cầu in bao lì xì, các doanh nghiệp thường băn khoăn lựa chọn chất liệu in ấn sao cho vừa đảm bảo hình thức lại tiết kiệm chi phí.

Chất liệu thường được sử dụng in lì xì tết:

  • In bằng giấy kraft
  • In bằng giấy couche
  • In bằng giấy mỹ thuật

Ngoài những loại giấy trên một số doanh nghiệp còn sử dụng các chất liệu khác. Tuy nhiên chúng ta phải nắm rõ ưu và nhược điểm từng loại giấy để có sự lựa chọn phù hợp với tài chính. Ví dụ giấy mỹ thuật cho hình ảnh sắc nét, giá thành cao, giấy kraft cho bao lì xì màu cỏ úa, bắt mắt,…

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Công nghệ in bao lì xì

Công nghệ in ấn quyết định không nhỏ đến chất lượng sản phẩm. Thế nên, trong những năm trở lại đậy công nghệ in offset, in nhanh thường được sử dụng để in bao lì xì.

In bao lì xì bằng công nghệ in offset

Công nghệ in offset hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bới nó có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể hơn:

  • Bản in sắc nét, hình ảnh trung thực, chất lượng in sắc nét
  • In được nhiều kích thước khác nhau
  • Khách hàng có thể in số lượng lớn
  • Chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công nghệ in khác
  • Thời gian in thường khoảng 2-3 ngày

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Công nghệ in lì xì nhanh

Công nghệ in lì xì nhanh có thể giải quyết vấn đề về thời gian rất hiệu quả. Khi khách hàng đang cần gấp bao lì xì để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên,… thì dịch vụ in bao lì xì bằng công nghệ in nhanh là một trong các lựa chọn tối ưu nhất.

Dịch vụ in nhanh phong bao lì xì của xưởng in lì xì In Nhanh Pro đã giúp giải quyết rất nhiều đơn hàng gấp cho khách hàng. Tuy nhiên giá thành của dạng in nhanh này còn khá cao, chỉ phù hợp cho các trường hợp cần gấp hay test màu. Bên cạnh công nghệ in offset và công nghệ in nhanh thì công nghệ in kỹ thuật số cũng là sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với công nghệ này khách hàng có thể in số lượng lớn cùng lúc. Về hình ảnh in ấn cũng không kém cạnh so với những công nghệ khác.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Các loại bao lì xì tết Nhâm Dần 2022

In bao lì xì doanh nghiệp có nhiều lựa chọn về mẫu mã. Bạn có thể chọn cách thiết kế bao lì xì khác nhau tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên hiện nay các mẫu bao lì xì được ưa chuộng nhất vẫn phải kể đến là:

Bao lì xì truyền thống cho tết Nguyên Đán

Dù thời gian có trôi chảy nhanh như thế nào, in bao lì xì đẹp truyền thống vẫn được yêu thích. Đó là những mẫu bao lì xì sử dụng hình ảnh đậm sắc màu của năm mới: cây đào, bánh chưng xanh, câu đối và những lời chúc,…Kèm theo đó, những hình ảnh này được sắp xếp một cách cân đối trên bao lì xì vô cùng bắt mắt.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Bao lì xì hiện đại nhất cho tết Nhâm Dần

Bên cạnh những hình ảnh đào, mai,… bao lì xì hiện đại với những con vật đáng yêu ngộ nghĩnh cũng rất được lòng người dùng. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, hay người lớn thì những bao lì xì hiện đại vẫn luôn tạo được ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh đó, mẫu bao lì xì hiện đại còn kèm theo những thiết kế mang phong cách trẻ trung trang trọng. Đối với nhiều doanh nghiệp bao lì xì trẻ trung, trang trọng vẫn luôn được ưu ái hơn so với lì xì truyền thống.

Bao lì xì thiết kế độc quyền của Công Ty In Nhanh Pro

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một mẫu bao lì xì đẹp, độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân thì mẫu bao lì xì thiết kế độc quyền rất đáng để cân nhắc. Hơn hết, bao lì xì độc quyền mang lại hiệu quả truyền thông không thể tuyệt vời hơn. In bao lì xì tết mà mẫu mã càng hot càng mới lạ thì càng mang lại nhiều giá trị quảng bá cho doanh nghiệp. Bạn có thể tùy chọn mẫu giấy in bao lì xì và các hình ảnh mà mình yêu thích.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá in bao lì xì giá rẻ tại Hà Nội

In bao lì xì giá rẻ là nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp. Và một trong những bí quyết để in bao lì xì được giá rẻ chính là tìm hiểu rõ báo giá. Hiện nay bao lì xì có nhiều mức giá in khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước bao lì xì, chất liệu…. Bởi vậy, các bảng báo giá tại trang web chỉ nên dùng để tham khảo. Một số yếu tố quyết định đến báo giá chúng ta có thể kể đến như:

  • In bao lì xì số lượng ít hay nhiều.
  • Thời điểm in
  • Kích thước bao lì xì
  • Chất liệu in ấn
  • Công nghệ in

Như vậy để nắm rõ giá in bao lì xì tết khách hàng hãy liên hệ với In Nhanh Pro để có được thông tin chính xác.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Khi in bao lì xì đẹp cần lưu ý những gì?

Trước khi ra quyết định làm dịch vụ in lì xì Tết, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ in này để có quyết định đúng đắn. Khi đặt in lì xì cần lưu ý một số điều sau:

  • Thiết kế bao lì xì trước khi tiến hành in ấn: Thiết kế phong bao lì xì cũng như thiết kế các loại giấy tờ truyền thông, điều đầu tiên sẽ là phải bắt mắt, ưa nhìn mới có thể gây thiện cảm cho người được tặng.
  • Màu sắc bao lì xì: Màu sắc thì bạn nên chọn màu đỏ truyền thống với lời chúc may mắn. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những tông màu khác hay màu chủ đạo của doanh nghiệp để in ấn.
  • Hình ảnh: Nếu trên thiết kế phong bao lì xì có chứa hình ảnh thì nên trọn các ảnh có độ phân giải cao nhất, để có thể in ra nhưng chi tiết sắc nét nhất có thể.
  • Kết hợp màu sắc phải hài hòa, vì là món quà đầu xuân thì nên chọn những màu tươi sáng nhất.
  • Trước khi in nên tính toán số lượng phong bao lì xì cần in, lựa chọn kích thước, loại giấy hay các gia công sao cho hợp lý nhất. Một lưu ý quan trọng nữa là chọn được địa điểm in ấn uy tín nhất.

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ xưởng in bao lì xì số lượng ít

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in bao lì xì số lượng ít, chất lượng và giá rẻ? Nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ uy tín? In Nhanh Pro sẽ là địa chỉ tin cậy mang đến nhiều hứa hẹn, cam kết cho khách hàng. Đặc biệt in bao lì xì tết tại In Nhanh Pro quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích:

  • In lì xì giá rẻ Hà Nội có bảo hành
  • Xưởng in bao lì xì có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng
  • Đội ngũ thiết kế miễn phí
  • Thời gian giao hàng đúng quy định
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển đối với khách hàng ở xa.
  • In bao lì xì số lượng ít với mức giá hợp lý

In bao lì xì tết Nhâm Dần 2022 độc quyền giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài cung cấp dịch vụ in lì xì, In Nhanh Pro chuyên thiết kế in ấn các loại ấn phẩm như: in mác quần áo giá rẻ Hà Nội, in cataloguein decal giá rẻ,… chất lượng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, In Nhanh Pro hoàn tiền 100% nếu không mang đến sản phẩm hài lòng khách hàng. Bao lì xì là sản phẩm mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện vào dịp cuối năm nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu. Với ý nghĩa và công dụng như vậy, quý doanh nghiệp hãy lựa chọn một đơn vị in ấn in bao lì xì theo yêu cầu uy tín để đặt in và sở hữu những mẫu lì xì đẹp mắt với mức giá hợp lý.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986