IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Nhu cầu In bao đũa hiện nay xuất hiện rất nhiều ở tp. Hà Nội. Nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn có nhu cầu in bao đũa để vừa quảng bá thương hiệu vừa thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp mình. In bao đũa, in vỏ tăm đều là những công cụ quảng bá sản phẩm về mặt hình ảnh rất hữu hiệu; tạo độ thân thiết và tạo niềm tin nhanh chóng đến khách hàng khi đem đến những thương hiệu vô cùng gần gũi. Chi phí cho dạng quảng này lại rất tiết kiệm chi phí; tạo được sự đẳng cấp của nhà hàng và khách sạn.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Có câu "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" để liên tưởng đến điều này thì chúng ta sẽ thấy việc làm bao đũa hay vỏ đũa trước hết là nhu cầu để bảo vệ những dụng cụ ăn uống của thực khách để tránh khỏi bụi và côn trùng. Mỗi khi thực khách cảm thấy dụng cụ của bạn sạch sẽ họ sẽ liên tưởng ngay đến thực phẩm của nhà hàng bạn cũng sạch, uy tín của nhà hàng được nâng cao. Chính vì vậy nhu cầu in bao đũa nhà hàng giá rẻ nhất là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà hàng hiện nay.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Lợi ích của việc in bao đũa nhà hàng

  1. Lợi ích đầu tiên của việc in bao đũa là phải kể tới công dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tránh các loại bụi bẩn, tác dụng từ môi trường bên ngoài đến cho đôi đũa bên trong
  2. In bao đũa sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp, lịch sự và mang phong cách riêng của từng nhà hàng khi kinh doanh.
  3. Tạo được một nét đẹp mỹ quan trong không gian nhà hàng.
  4. Quảng bá cho thương hiệu của nhà hàng một cách hiệu quả nhất.

In bao đũa giá rẻ có thể bạn không tin nhưng khác với rất rất nhiều địa chỉ in ấn hiện nay, In Nhanh Pro chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp còn in logo trên bao đũa để tạo độc đáo, ấn tượng, và khác biệt trong những thiết kế. Nếu như nhà hàng bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm in ấn thế nào thì chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu mã, các thiết kế mới nhất, cập nhật nhất, những mẫu demo để bạn xem trước; Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa ra những sản phẩm đẹp nhất, vừa lòng nhất đến tay khách hàng.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Quy cách về in bao đũa nhà hàng giá rẻ nhất

  • Chất liệu giấy in là giấy off 80, off 100, off 120, giấy Couche, giấy mỹ thuật...
  • Kích thước in bao gồm nhiều kích thước in khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng khác nhau, thông thường sẽ là kích thước 3 x 27cm.
  • Máy in offset sẽ in một cách rõ ràng, đẹp 1 hoặc nhiều màu khác nhau.
  • Đóng gói thông thường 100chiếc/1 cọc.
  • Thời gian giao hàng khoảng từ 7 đến 10 ngày kể từ ngày duyệt mẫu và sản xuất.
  • Thiết kế tạo mẫu và kiểu dáng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Mẫu thiết kế bao đũa nhà hàng :

Khi bước chân vào một nhà hàng sạch sẽ, phục vụ chuyên nghiệp và chỉn chu ngay từ những thứ nhỏ nhất từ bao đũa, bát ăn đến tác phong hoạt động của từng nhân viên thì khách hàng nào cũng muốn đến lần thứ hai.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

 

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Bao đũa chính là một công cụ quảng cáo hay PR vô cùng hữu hiệu về hình ảnh của nhà hàng với khách hàng nhanh chóng nhất, gần gũi nhất đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Mặt khác nhà hàng lại càng ít tốn kém lại thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của khách sạn nhà hàng.

Địa chỉ in bao đũa nhà hàng giá rẻ

Hiện nay địa chỉ in bao đũa nhà hàng giá rẻ tại Thành phố Hà Nội không đâu xa chính là công ty in ấn In Nhanh Pro đơn vị chuyên thiết kế và in ấn tất cả các sản phẩm mới lạ và độc đáo. Nhiều kiểu dáng phong phú, luôn tạo được sự thu hút; và ấn tượng độc đáo cho sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn cố gắng tạo ra nhiều thiết kế khác nhau nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra những thiết kế mới lạ, độc đáo của chúng tôi cũng góp phần nên thương hiệu của các khách hàng, tạo nên điểm nhấn cho các nhà hàng các quán ăn được chúng tôi phục vụ.

IN BAO ĐŨA NHÀ HÀNG GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

Ngoài in bao đũa nhà hàng ra, bạn có thể in thêm các dạng khác như in giấy lót bàn ăn; in menu thức ăn, in bao tăm, … Những sản phẩm liên quan đến việc phục vụ quán ăn và nhà hàng. Nhằm để tăng độ nhận biết thương hiệu và gây ấn tượng tốt hơn với mọi khách hàng khi đến đây.

Công ty in ấn chuyên nghiệp In Nhanh Pro luôn mang đến những giá trị chất lượng nhất cho đối tác, bạn hàng; bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây là đơn vị hợp tác để in bao đũa, in túi giấy; in hộp đựng giấy chất lượng, … Mọi khu vực quanh Thành phố Hà Nội và các huyện lân cận đều được chúng tôi đáp ứng hết. 

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986