In ấn tài liệu hội nghị – sự kiện trong 24h.

Sự kiện, hội thảo, hội nghị, hội chợ…diễn ra liên tục. Bạn phải in ấn đầy đủ tài liệu cho khách tham dự. Tuy nhiên, số lượng khách khoản 300-400 khách nhưng tài liệu rất da dạng. Buộc bạn phải chọn in số lượng ít, giá vừa chát vừa xấu. Hoặc bạn phải chọn in dư thừa kiểu in offset, nhưng kinh phí lại quá lớn.

Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi, dòng máy in nhanh hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn: in số lượng ít, in đa dạng tài liệu, in gấp trong 24h, giá rẻ ngang ngửa in nhanh mà chất lượng như offset. 

In in nhanh tài liệu sự kiện hội nghị

Khi bạn in ấn tài liệu hội nghị, bạn có thể mang file đi in ở các tiệm in nhanh. Họ thường in cho bạn bằng máy in phun màu. Giả sử bạn in giấy C300, họ sẽ sử dụng máy in epson T60

In ấn tài liệu hội nghị – sự kiện trong 24h.

Ưu điểm: in nhanh, in số lượng ít, bạn có thể in đa dạng tài liệu, in theo kiểu biến đổi dữ liệu, tổng kinh phí rẻ hơn.

Khuyết điểm: Đơn giá cực cao so với in offset, chất lượng in xấu tệ hại, bạn thử hình dung máy in epson T60 chỉ khoản 20-30 triệu, trong khi máy offset lên đến vài tỷ là bình thường. Nếu khách hàng của bạn thuộc dạng VIP thì không nên đưa tài liệu in nhanh cho họ.

In ấn tài liệu hội nghị bằng máy offset

In offset thì không còn gì bàn cãi, chất lượng in đẹp, màu sắc mượt, sắc nét. Đây là công nghệ lâu đời trong ngành in.

  • Ưu điểm: in chất lượng tốt, tốt nhất. Phù hợp với khách hàng cao cấp. Phù hợp với việc in ấn tài liệu hội nghị có ít nội dung, nghĩa là chỉ có 1-2 mẫu in. Đơn giá trang in cực rẻ.
  • Khuyết điểm: Không thể in số lượng ít, bạn buộc phải in 1 mẫu in tới 1000 tờ mỗi loại, trong khi nhu cầu của bạn chỉ khoản 100-200 khách, bạn đang phí đến 800 tờ mỗi loại. Thời gian có hàng từ 3-4 ngày từ khi xong file thiết kế. Tổng kinh phí cao hơn so với in in nhanh vì phải in số lượng nhiều.

In ấn tài liệu hội nghị – sự kiện trong 24h.

In tại In Nhanh Pro giải quyết hết vấn đề của bạn

In Nhanh Pro sở hữu công nghệ in nhanh, in kỹ thuật số offset, một trong những dòng máy mới nhất hiện nay. In Nhanh Pro có thể đáp ứng các tiêu chí tối ưu trong vấn đề in ấn tài liệu hội nghị sự kiện.

Ưu điểm: In số lượng ít, đa dạng nội dung, phù hợp với phân khúc hội nghị có từ 50-400 khách. Đơn giá sấp sỉ in in nhanh. Bạn có thể in nhanh trong 24h. Các ấn phẩm cần có trong hội nghị bao gồm: in brochure số lượng ít, in tờ rơi, in catalogue, in gấp bìa kẹp folder,  in folder số lượng ít, in bao thư, in thiệp mời, in giấy tiêu đề…tất cả đều có thể in số lượng vừa đủ với giá tốt. Chất lượng ngang ngữa offset, đẹp hơn in nhanh nhiều lần.

Khuyết điểm: Tổng kinh phí cao hơn in nhanh nhưng rẻ hơn tổng kinh phí khi in offset.

In ấn tài liệu hội nghị – sự kiện trong 24h.

Lưu ý khi in ấn tài liệu hội nghị

Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để công việc diễn ra tốt đẹp:

  • Liên hệ trước để được tư vấn.
  • Chuẩn bị sẵn đầy đủ file thiết kế, file gốc để in. Thường thì là file Ilustrator Adobe là chuẩn nhất. Nếu bạn chỉ có file word, excel hoặc ppt thì chúng tôi phải convert qua. Do đó hãy chuẩn bị thời gian.
  • In gấp tài liệu trong 24h, tuy nhiên một số ấn phẩm khác cần công đoạn gia công như dán bao thư, bấm kim, bế góc…thì mất thêm thời gian.
  • Chúng tôi có thể làm luôn ca đêm nếu đơn hàng của bạn cần gấp.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986