In ấn menu đẹp liệu có tốn kém hay không?

Nếu bạn đang cần in ấn menu thì nên tìm hiểu về In ấn menu có tốn kém hay không? Hãy tham khảo bài viết để biết nhiều chi tiết nhé!

In menu là một phần quan trọng trong việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Thể hiện phong cách và bản sắc riêng của nhà hàng tạo nên sự độc đáo và thu hút khách hàng. Việc đầu tư thiết kế, in ấn một menu đẹp, ấn tượng sẽ giúp nhà hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, niềm tin trong lòng khách hàng. Tại sao in menu quan trọng? Sẽ có những người nói: “In menu có gì quan trọng? Chỉ là cái thực đơn cho khách hàng gọi món thôi mà”. Nhưng trên thực tế, menu đẹp góp phần vào chính doanh số của nhà hàng, quán café.

  1. In menu đẹp kích thích khách hàng gọi món: Thực đơn sang trọng với hình ảnh món ăn “lung linh” sẽ khiến khách hàng muốn gọi món nhiều hơn.
  2. In menu đẹp nâng tầm giá trị món ăn: Nếu bạn vào một nhà hàng cao cấp mà menu nghèo nàn, hình ảnh món ăn xấu, liệu bạn có muốn bỏ về?

Chắc chắn, bởi vì giá trị của món ăn trong mắt khách hàng lúc đó chỉ là hình ảnh. Họ sẵn sàng bỏ tiền ra nếu món ăn đáng được kỳ vọng. Vì thế đối với nhà hàng, quán café thì in thực đơn là một việc rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số.

Thế nào là một menu tiêu chuẩn?

  • Bố cục rõ ràng: Cách chia bố cục thực đơn phải rõ ràng để khách hàng có thể nhìn thật rõ món để gọi. Menu dù có hoa mỹ đến đâu nhưng bố cục rối mắt cũng làm khách hàng nản chí khi gọi món.
  • Hình ảnh phải đẹp: Các món ăn được trưng bày trên menu phải đẹp hơn trên thực tế rất nhiều để khách hàng kỳ vọng và gọi món. Chính vì thế hình ảnh món ăn phải thực sự đẹp, sắc nét, độ phân giải cao.
  • Thông tin tên món và giá trên mẫu thiết kế menu phải rõ ràng: Đây là những thông tin quan trọng, đặc biệt là tên món phải hay, có sức hấp dẫn.

Quy trình in ấn menu:

Bước 1: Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hợp lý để in menu giá rẻ và đẹp nhất.
Bước 2: Trung tâm thiết kế sẽ thiết kế tạo hình sản phẩm cho khách hàng duyệt.
Bước 3: Công ty chúng tôi sẽ tiến hàng in ấn sản phẩm và gia công menu

  • Công ty là địa chỉ in ấn có uy tín trong ngành. Chúng tôi đã sản xuất, rất nhiều menu với nhiều mẫu mã, cho từng ngành hàng khác nhau.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ in ấn số lượng ít, số lượng nhiều, số lượng lớn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
  • Mô hình in menu khép kín, thiết bị hiện đại với Máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS đem các mẫu in menu cao cấp.
  • Mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã menu đều được chúng tôi lắng nghe và sản xuất theo từng yêu cầu riêng

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng menu cho nhà hàng, quán cafe của bạn. Hãy tham khảo bảng giá in ấn menu của chúng tôi để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986