In ấn lịch dày và bền nhất trên thị trường

Nếu bạn đã từng in lịch, bạn biết đó, để có được một cuốn lịch như ý thì phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau như lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn chất liệu giấy, kích thước, outfilm, phơi bản kẽm, duyệt market, in ấn, gia công sau in …Trong đó, công đoạn lựa chọn chất liệu giấy có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nó quyết định đến độ bền đẹp của ấn phẩm cũng như đáng kể chi phí in ấn.

Hiện nay, in ấn lịch thương mại người ta đa phần sử dụng kỹ thuật, công nghệ in Offset để in với số lượng nhiều, hạ giá thành in cũng như đem lại chất lượng in tốt nhất. Với công nghệ in hiện đại này, nếu bạn biết lựa chọn chất liệu giấy, khổ giấy thích hợp thì giá cả in ấn không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Bất kể in tờ rơi, in lịch hay in Catalogue giới thiệu sản phẩm… đều có rất nhiều loại giấy cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại giấy nào cũng thích hợp cho in tất cả các ấn phẩm. Ví dụ như in tờ rơi, người ta thường tránh chọn các loại giấy mỹ thuật, mặc dù các loại giấy này tốt, đẹp nhưng giá cả thì không hề rẻ chút nào. Hay như in lịch Tết, bạn nên chọn chất liệu giấy dày một chút thay vì những loại giấy mỏng để tạo độ bền cũng như tính trang trọng.

  • Giấy Couches: Với các đặc tính nổi bật như bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng, độ cứng cao, cho hiệu ứng tuyệt vời… Giấy Couches vẫn là loại giấy phổ biến và được tin dùng trong in lịch Tết. Sử dụng loại giấy này sẽ đảm bảo được sự tương phản màu tốt, hình ảnh sáng đẹp cho cuốn lịch treo tường hay lịch để bản.
  • Giấy Bristol: Sau lựa chọn giấy Couches, giấy Bristol cũng là một lựa chọn của nhiều người vì những đặc tính khá tiêu biểu của mình như bán mực tốt, min, phù hợp với in Offset… Với định lượng khá giày, cùng nhiều lợi thế giấy Bristol rất thích hợp in lịch Tết treo tường.
  • Giấy Conqueror: Giấy Conqueror có đặc điểm chắc, bền phù hợp với tất cả các quy trình in ấn, giúp giảm chi phí cao của công đoạn in thử. Giấy Conqueror ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực in ấn, quảng cáo, thiết kế, mô hình, mỹ thuật, bìa lịch, sổ,… Ngoài ra để in lịch Tết người ta cũng có thể lựa chọn các loại giấy khác như Duplex, Crystal, Ivory… Tuy nhiên, giấy Couches vẫn là loại tiêu biểu và thích hợp nhất.

Đến với dịch vụ in lịch của chúng tôi, bạn không những được tư vấn lựa chọn chất liệu giấy in tốt, phù hợp để tiết kiệm chi phí mà chúng tôi còn cam kết in với loại giấy chính hãng 100%. In ấn lịch với đa dạng các loại giấy tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986