Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Để vinh danh, khen tặng, chứng nhận thành tích /hoạt động của một người hay một nhóm người, chúng ta in bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng để mang lại hiệu quả vinh danh tốt nhất.

In bằng khen đóng khung tại Hà Nội.

Phân biệt giấy khen thưởng & giấy chứng nhận

Khen thưởng là việc ghi nhận, tôn vinh và biểu dương, khuyến khích những cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong quá trình làm việc, xây dựng tổ chức, khuyến khích bằng lợi ích, tuyên dương những tập thể có thành tích trong việc xây dựng và phát triển đơn vị, tổ chức của mình. Vào những dịp tổng kết, cuối năm ở các công ty, doanh nghiệp, trường hợp hay cơ quan nhà nước đều có danh sách những cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc được khen thưởng. Ví dụ như: khen thưởng nhân viên xuất sắc, nhân viên hoàn thành thành tích tốt hay khen thưởng tổ chức hoạt động tích cực.

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Giấy chứng nhận được trao cho cá nhân /tổ chức khi học vượt qua được kì thi, cuộc thi hay hoàn thành một khóa học. Có thể được trao cho bất kì ai đã thành thạo kỹ năng trong đời sống/ khóa đào tạo, không nhất thiết phải liên quan đến giáo dục.  Độ uy tín của việc in chứng chỉ do danh tiếng của đơn vị chứng nhận tạo thành.  Ví dụ như: Khóa học lái xe, học thiết kế web, khóa học phòng cháy chữa cháy, khóa học sơ cứu, chứng nhận chuyên viên chăm sóc Spa, chứng nhận tay nghề Nail… .

Tuy tính chất sử dụng của giấy khen thưởng và giấy chứng nhận hoàn toàn không giống nhau nhưng về cách thể hiện của giấy khen và giấy chứng nhận lại rất tương tự. Vì thế nhiều người nhầm lẫn giữa 2 hình thức trao tặng này.

Cách thể hiện giấy khen & giấy chứng nhận.

Để trao tặng bằng khen, bằng chứng nhận, điều kiện tiên quyết là phải in ấn nó ra thành công. Người nhận phải nhận được tấm bằng khen, bằng chứng nhận trên tay mới được xem là hoàn thành quá trình khen thưởng, chứng nhận. Điều này giải thích tại sao in bằng khen đóng khung một các trịnh trọng lại được các cấp lãnh đạo quan tâm như thế. Một bằng khen /giấy chứng nhận phải có vẻ ngoài đàng hoàng thì giá trị đơn vị /tổ chức trao tặng mới được nâng cao. Chả có trung tâm /công ty uy tín nào sử dụng tấm bằng khen xền xoàn đến cả các khung cũng không có cả.

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Nói tóm lại, khi sử dụng bằng khen hay bằng chứng nhận bạn phải tìm cách nâng tầm ấn phẩm này lên cao nhất cao nhất có thể. Không thể chỉ in ấn bình thường ở tiệm photo rồi đem treo người khác được. Như thế vừa không tôn trọng người nhận lại đánh mất giá trị chính mình.

Để hiện giấy khen, giấy chứng nhận một cách đúng mực chúng ta có 3 cách.

In bằng khen đóng khung viền kiếng.

Cách 1: In bằng khen đóng khung viền kiếng. Đây là cách làm truyền thống nhưng thời hiện đại vẫn không ai bỏ được. Điểm khác biệt chính là nâng cấp thành phần cấu tạo lên đẳng cấp mới. Ví dụ như trước đây khung bằng khen được làm từ gỗ trơn, sơn màu bình thường thì bay giờ chúng tôi sử dụng khung giấy khen điêu khắc với màu sắc được phun tĩnh điện với độ bền cao.Hiện tại các mẫu giấy khen trẻ em cũng được chuyển sang sử dụng dạng khung viền bằng giấy đơn giản gọn nhẹ hơn.

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Sử dụng bìa bằng khen cover từ gỗ, da, vải.

Cách 2: Sử dụng bìa bằng khen cover từ gỗ, da, vải. Đây là một hành động thông minh nếu bạn có đủ kinh phí. Mỗi mẫu bằng khen cover có giá thành không hề rẻ, tôi đảm bảo với bạn như thế, nó có giá bằng in menu vải, menu da hay menu gỗ tại các nhà hàng sang trọng. In giấy khen lại không giống như làm menu; làm 1 cuốn sử dụng vài ngàn lần; bằng khen chỉ sử dụng 1 lần; phải trả cái giá đắt như thế liệu có đáng? Câu trả lời là “đáng và chắc chắn đáng”. Bởi vì giấy khen chỉ sử dụng 1 lần nhưng được lưu trữ gần như vô hạng, có thể lưu trữ qua nhiều thế hệ. Chúng ta tốn 1 lần tiền nhưng lưu lại danh tiếng nhiều thế hệ, còn không đáng hay sao?

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Bìa bằng khen bằng giấy mỹ thuật, bìa carton lạnh hoặc nhựa cứng.

Cách 3: Dùng bìa bằng khen bằng giấy mỹ thuật, bìa carton lạnh hoặc nhựa cứng. Đây là phương pháp in ấn bằng khen hiện đại, được các công ty trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, tại các cơ sở giáo dục, phương thức in ấn bằng chứng nhận này chưa thực sự phổ biến

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Hãy In bằng khen đóng khung chỉnh chu, trịnh trọng và hiệu quả

Thông tin liên hệ đặt hàng.

Để đặt in bằng khen tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của In Nhanh Pro để được hướng dẫn phương pháp đặt hàng chuẩn xác. Khi làm bằng khen tại In Nhanh Pro bạn được hưởng một số quyền lợi sau đây:

Quyền lợi:

  • Được lựa chọn giấy mỹ thuật (màu sắc, kiểu vân, độ dày đa dạng).
  • Thiết kế bằng khen chuyên nghiệp, chỉnh chu theo đúng yêu cầu.
  • Lựa chọn các kiểu làm bằng khen mới hoặc thực hiện theo ý tưởng riêng.
  • Chạy tên, nội dung, in chữ ký theo file excel, không cần viết tay hoặc ký tên bằng tay.
  • Ráp bộ bằng khen hoàn chỉnh. Ráp giấy khen vào khung bằng, bìa cover hoặc bìa cứng.
  • Giao hàng theo yêu cầu hoặc gởi hàng đi tỉnh, nước ngoài.
  • Nhận in số lượng ít, in lẻ.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986