ĐẶT IN TRỰC TUYẾN - ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, chúng ta nên hạn chế tiếp xúc nhiều nơi công cộng. Vì lẽ đó, In Nhanh Pro rất tự hào vì đi đầu trong việc đặt in online vừa góp phần hạn chế dịch bệnh lây lan, vừa giúp tăng trải nghiệm của Quý khách hàng. Và đặc biệt hơn khi làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, bên cạnh đó bạn còn nhận được ưu đãi đặc quyền khi đặt in online.

Đặt in ấn Online tại IN NHANH PRO

Dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nó như những cơn sóng ngoài biển không biết sẽ ập đến lúc nào. Tuy nhiên, những việc cần làm thì vẫn phải làm, cũng như những ấn phẩm cần in vẫn tiếp tục phải in. Hiểu được tình hình đó, In Nhanh Pro khuyến khích Quý khách hàng hạn chế tiếp xúc và giao dịch nơi công cộng. Nếu có ấn phẩm cần in ấn, vui lòng liên hệ ngay với In Nhanh Pro để được hướng dẫn và hỗ trợ in ấn trực tuyến và việc của Quý khách cần làm chỉ là ngồi tại nhà hoặc văn phòng của mình, in ấn đã có In Nhanh Pro lo!

ĐẶT IN TRỰC TUYẾN - ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN

Hướng dẫn đặt hàng:

  • Bước 1: Truy cập 
  • Bước 2: Chọn Sản phẩm cần đặt, click “Đặt ngay”, đính kèm file thiết kế/ hoặc chọn thiết kế. 
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin nhận hàng, thanh toán và click vào nút "Đặt Hàng" để hoàn tất đơn hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc về cách đặt hàng online qua website, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn. Đặt online nhanh - gọn - lẹ còn được giảm giá, còn đợi gì nữa mà không đặt hàng ngay thôi?

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986