ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Quý khách hàng có nhu cầu in Standee lấy ngay tại tp. Hà Nội, bạn đang phân vân tìm nơi, xưởng in standee uy tín, in ấn chất lượng, in standee lấy liền ngay trong ngày và giao hàng đúng hẹn?

 In standee là gì?

Standee là một ấn phẩm quảng cáo của sự kết hợp giữa thiết kế với công nghệ in. Đây là công cụ quảng cáo gồm hai thành phần chính: phần khung giá đỡ (chân standee) và phần bạt in được in kỹ thuật số trên chất liệu pp hoặc bạt hiflex. Với đặc điểm nổi trội mà không vật phẩm quảng cáo nào có thể so sánh được đó là tính cơ động dễ dàng lắp ráp và di chuyển. Standee ngày càng được các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện ưa chuộng và sử dụng. Chất liệu chính để in quảng cáo standee chính là bạt pp với 2 khổ in pp chính là 0.914m và 1.27m

Có “cầu” ắc hẳn sẽ có “cung”; Ngày càng nhiều công ty in standee quảng cáo ra đời tại các thành phố lớn đến trung tâm các tỉnh thành và nổi bật nhất vẫn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội – Nơi tập trung những công ty in ấn hàng đầu của cả nước.

ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

In standee quảng cáo dịch vụ thu ngân sách N. hàng BIDV tại In Nhanh Pro

Phần khung chân standee có những dạng sau:

1/ Hình dạng chữ X (Standee chữ X):

  • Bao gồm các loại standee x (loại thường và cường lực với kích thước chuẩn 60x160cm và 80x180cm)
  • Standee thay đổi kích thước: Loại này kích thước có thể điều chỉnh cho 2 loại kích thước 60x160cm và 80x180cm
  • Standee đế nước hay còn gọi là standee cản gió hoặc chống gió: Loại này có 2 loại riêng biệt là sử dụng 1 mặt và loại sử dụng 2 mặt

2/ Giá cuốn (standee cuốn)

  • Standee cuốn về cơ bản có 2 kích thước chuẩn: 60x160cm và 80x200cm và có 4 loại standee cuốn thường dùng trong quảng cáo.
  • Standee cuốn nhựa
  • Standee cuốn nhôm cao cấp
  • Standee cuốn nhôm chân inox cao cấp
  • Standee cuốn hào hoa: Loại này có 2 loại là standee cuốn hào hoa 1 mặt và standee cuốn hào hoa 2 mặt.

ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

In standee cho lĩnh vực bất động sản, in pp cán màng mờ đóng lỗ khuyên 4 gốc

3/ Standee chân khung sắt

  • Loại này thông dụng là dùng sắt hộp vuông 20 (2cm) được làm thủ công trên nhu cầu của thị trường quảng cáo nhằm phục vụ để cố định ít di chuyển (đa phần sử dụng tại cửa hàng hoặc siêu thị – sử dụng tại chổ). Với đặt thù chắc chắn chịu được gió tốt, giống như một bảng sắt di động và được làm với nhiều kích thước khác nhau.
  • Kích thước thông thường của standee khung sắt là: 60x160cm, 80x180cm, 60x120cm (chân vẫn 60x160cm – phần poster chỉ 60x120cm), 80x140cm (chân vẫn 80x180cm – phần poster quảng cáo chỉ 80x140cm)

Ngoài 3 loại standee trên thì standee quảng cáo còn các loại khác như: Standee chữ A, Standee để bàn, Standee hình người (mô hình) – được in pp bồi formex (format) chuyên dụng và cắt theo mọi hình dạng kích thước.

Trên cơ bản Standee vẫn sử dụng các vật liệu nhẹ, dễ dàng tháo, cuộn, và xếp gọn. So với các loại hình quảng cáo khác Standee có những tính năng ưu việt. Trong khi giá thành để sản xuất loại sản phẩm này tương đối rẻ. Công ty in standee In Nhanh Pro chuyên in standee giá rẻ với số lượng lớn tại tp Hà Nội – Giao hàng tận nơi và hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Công dụng chính của poster standee

Standee một sản phẩm được thiết kế phục vụ cho mục đích quảng cáo và marketing. Standee không phải được thiết kế với mục đích đơn thuần là mang tính nghệ thuật và trưng bày. Chúng được sử dụng với mục đích truyền tải thông điệp, và làm nhiệm vụ marketing.

ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Standee xuất hiện nhiều trong các triển lãm, hội nghị, sự kiện, khai chương, khánh thành. Chúng được tạo ra nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ. Với đặc trưng cơ bản là lược giản tối đa, thông tin poster quảng cáo trên Standee dễ tiếp nhận và ghi nhớ trong thời gian ngắn. Standee còn được sử dụng nhằm mục đích giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra. Có tác dụng tương tự như các biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ mua hàng.

Tiêu chuẩn khi thiết kế standee

1. Ít chữ: Standee thường là các poster quảng cáo, không dễ thu hút được nhiều sự chú ý, Chính vì vậy, Standee phải đảm bảo cung cấp được thông tin cho khách hàng trong thời gian cực ngắn. Nếu Standee có quá nhiều chữ thì sẽ không thể truyền tải được thông điệp. Bởi vậy, câu chữ trên Standee phải ngắn gọn, cô đọng và dễ nhớ.

2. Vị trí ưu tiên: Những thông tin quan trọng trong Standee thường đặt ở vị trí trên cùng. Đồng thời với kích thước của Standee, dòng thông tin này sẽ hiển thị ngay ở vị trí ngang tầm mắt.

3. Màu sắc: Standee đẹp thường là những Standee có màu sắc tươi sáng, nổi bật, và thu hút. Tổng thể của Standee phải mang được màu sắc thương hiệu và bổ trợ cho logo.

Nhu cầu thị trường sử dụng standee rất phổ biến nhất là các thành phố lớn như: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,… Ưu điểm vượt trội là standee dễ dàng di chuyển và được xem như là một bảng quảng cáo di động. “Kiến tạo giá trị – Khẳng định chất lượng” là phương châm làm việc tại công ty in standee In Nhanh Pro; Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu in standee cho chiến dịch quảng cáo của mình.

ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

In standee trên chất liệu pp tập đoàn VinPro cho sự kiện khuyến mãi

In Nhanh Pro luôn tự tin với đội ngũ nhân viên in ấn, thiết kế và các máy móc chuyên dụng để có thể sản xuất, in standee đẹp, sắc nét, chất lượng và giá hợp lý nhất với nhu cầu của quý khách hàng.

Câu hỏi luôn được đặt ra đối với các khách hàng mới của In Nhanh Pro là tại sao In Nhanh Pro có thể in standee lấy ngay mà vẫn nhận được standee giá rẻ và chất lượng từng chi tiết của standee với quy trình khép kín được kiểm tra nghiêm ngặt luôn được khách hàng hài lòng tuyệt đối. Để cho ra được standee có được tất cả các ưu điểm trên, công ty In Nhanh Pro đã đầu tư rất lớn về tất cả mọi khâu. Đầu tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề luôn có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và nhanh nhẹn trong công việc; Đội ngũ thiết kế năng động, trẻ trung và sáng tạo.

ĐẶT IN STANDEE LẤY NGAY TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Ngoài ra, In Nhanh Pro còn đầu tư lớn vào các máy móc in ấn chuyên nghiệp để có thể cho ra đời các sản phẩm in ấn chất lượng cao (chi tiết rõ nét, màu sắc sinh động…) với thời gian in nhanh chóng. Với những yếu tố trên, cùng với việc luôn cập nhật đơn hàng và những yêu cầu của quý khách liên tục thì quý khách chắc chắn yên tâm in standee lấy ngay với chất lượng đảm bảo và giá in standee hợp lý nhất. 

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986