Chi tiết về công nghệ in thẻ nhựa hiện đại nhất hiện nay

Hiện nay, khi quyết định sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa, mọi người đều quan tâm đến rất nhiều vấn đề. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp lớn, họ sẽ tìm hiểu chi tiết, cẩn thận từng yếu tố. Và tất nhiên, mong muốn của mọi người khi làm thẻ nhựa đều là: chất lượng sản phẩm cao và giá thành rẻ. Trong đó, một trong những vấn đề không thể bỏ qua là công nghệ in thẻ nhựa.

Vậy còn bạn thì sao, bạn đã những thông tin cơ bản xoay quanh vấn đề này chưa? Nếu chưa, bạn hãy theo dõi ngay bài viết này của In Nhanh Pro nhé! Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều hữu ích nhất.

In offset – công nghệ in thẻ nhựa hiện đại, chất lượng cao

Ngày nay, khi tìm hiểu về các loại công nghệ in, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều loại khác nhau. Và mỗi loại sẽ có những đặc trưng, ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Nếu tìm hiểu, bạn có thể biết đến những dịch vụ in thẻ nhựa nổi bật như:

  • Công nghệ in Offset
  • Công nghệ in phun
  • Công nghệ in kỹ thuật số
  • In thẻ nhựa với công nghệ UV
  • Công nghệ in tự trở

Trong đó, in Offset là loại công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Và đây cũng là loại đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Công nghệ in này đặc biệt gây ấn tượng với mọi người qua chất lượng sản phẩm. Vậy in Offset là gì?

Chi tiết về công nghệ in thẻ nhựa hiện đại nhất hiện nay

In Offset là loại kỹ thuật in ấn sử dụng lực ép giữa các tấm in Offset. Hay còn được gọi là tấm cao su. Quy trình in thẻ nhựa bằng công nghệ in offset diễn ra ngắn gọn nên tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Việc đầu tiên cần làm là nhúng các hình ảnh đã được lựa chọn vào mực. Và sau đó, hình ảnh sẽ được in lên tấm cao su.

Bạn có biết lý do tại sao công nghệ in thẻ nhựa offset lại được nhiều người lựa chọn không? Hãy cùng In Nhanh Pro đi tìm hiểu về ưu điểm và chi phí in thẻ nhựa giá rẻ của nó để có câu trả lời nhé!

Một số công nghệ in thẻ nhựa khác

In thẻ nhựa để làm thẻ nhân viên, thẻ khách hàng,… là nhu cầu của nhiều đơn vị. Để những chiếc thẻ này đẹp mắt, ấn tượng thì quá trình sản xuất cần trải qua nhiều giai đoạn, mà công nghệ in là vô cùng quan trọng. Ngoài công nghệ in offset, người ta còn nhắc đến các công nghệ in thẻ nhựa sau:

  • In thẻ nhựa chuyển nhiệt
  • In nhuộm thăng hoa
  • Công nghệ in ảnh ngược (áp dụng cho các loại thẻ thông minh)
  • In nhiệt viết lại

Mỗi công nghệ lại sở hữu những ưu điểm nhất định. Tuy nhiên, công nghệ in thẻ nhựa phổ biến và hiện đại hơn cả vẫn là công nghệ in Offset.

Chi tiết về công nghệ in thẻ nhựa hiện đại nhất hiện nay

Ưu điểm của công nghệ in offset khi làm thẻ nhựa

Không phải tự nhiên mà Offset lại là công nghệ in ấn được nhiều người sử dụng. Khi in bất kỳ một sản phẩm nào đó, mọi người đều nhớ đến công nghệ in offset đầu tiên. Chẳng hạn như in catalogue, in poster, in danh thiếp,… Và tất nhiên, khi in ấn thẻ nhựa cũng như vậy. Để biết được lý do nó được yêu thích, bạn cần nắm được những đặc điểm sau:

Thiết bị hiện đại, chất lượng sản phẩm cao

Như chúng ta đã biết, đây là công nghệ in có bước tiến vượt bậc so với các loại khác. Và đặc biệt, sản phẩm thẻ nhựa khi ra lò cũng cực kỳ chất lượng. Việc này được thể hiện qua các đặc điểm in ấn chuyên nghiệp như:

  • Chất lượng hình ảnh, màu sắc, thông tin trên thẻ được in ấn rõ ràng, sắc nét. Đảm bảo thẻ nhựa không bị mờ hay nhoè.
  • Hơn nữa, sản phẩm có độ bền cao, không dễ bị bay màu hay mờ thông tin. Đặc biệt, khả năng chống nước cực kỳ cao.
  • Thẻ nhựa khi được in có độ bám dính cao nên nó bền vững theo thời gian.

Chi tiết về công nghệ in thẻ nhựa hiện đại nhất hiện nay

In với số lượng thẻ nhựa lớn

Đối với các doanh nghiệp, khi quyết định in ấn thẻ nhựa, họ thường đặt hàng với số lượng lớn. Vì khi đó, đến với In Nhanh Pro, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về mức chi phí in ấn giá rẻ. Và đặc biệt, chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo uy tín như khi in với số lượng ít. Cho nên, bạn hãy lưu ý in thẻ nhựa với số lượng nhiều nhất có thể nha!

Thời gian hoàn thành sản phẩm

Với công nghệ in ấn offset, thẻ nhựa không chỉ đảm bảo được về chất lượng. Mà đặc biệt hơn nữa là thời gian hoàn thành sản phẩm. Vì in offset là loại công nghệ in hiện đại với các thiết bị cực kỳ tiên tiến. Cho nên, công suất mà nó đem lại cũng rất đáng kinh ngạc. Khi công ty in ấn cung cấp được sản phẩm đúng thời hạn, họ sẽ có được sự hài lòng của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với In Nhanh Pro để trải nghiệm công nghệ in offset?

Chi tiết về công nghệ in thẻ nhựa hiện đại nhất hiện nay

Đó là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất về công nghệ in thẻ nhựa. Đặc biệt, khi đến với In Nhanh Pro, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những công nghệ in ấn khác. Ngoài các vấn đề xoay quanh công nghệ in, chúng ta cần tìm hiểu về loại hình in thẻ nhựa. Từ đó, bạn mới có thể có được những tấm thẻ như mong muốn. Vậy qua bài viết trên, bạn còn thắc mắc gì cần được chúng tôi giải đáp không? Nếu có, bạn hãy liên hệ với In Nhanh Pro theo thông tin dưới đây: In Nhanh Pro là địa chỉ in offset và in nhanh giá rẻ,mẫu thiết kế in ấn đẹp mắt

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986