Cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất

Poster trong kinh doanh là một trong những công cụ marketing hiệu quả còn trong đời sống thì nó là ấn phẩm đem lại nhiều giá trị cho con người. Và bạn đang có những tấm Poster đẹp nhưng chưa biết cách dán như thế nào cho đẹp. Bài viết dưới đây, In Nhanh Pro sẽ chia sẻ bạn cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Lợi ích của việc dán Poster lên tường

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc thiết kế và in poster sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu hiệu quả, thu hút được nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu của mình. Đồng thời tiết kiệm chi phí quảng cáo hiệu quả so với các ấn phẩm khác.

Còn đối với những tấm poster dán tường trong cuộc sống sẽ đem đến những lợi ích như:

  • Giúp làm mới không gian sống: Những mẫu thiết kế và in ấn poster ấn tượng đều đem lại sự thoải mái và tạo sự mới mẻ cho không gian cần dán.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc tự mình dán Poster lên tường giúp tiết kiệm chi phí đáng kể hơn so với việc thuê dịch vụ bên ngoài và chất lượng cũng đảm bảo hơn nếu bạn thực hiện đúng các bước sử dụng và bảo quản.
  • Thân thiện với môi trường: Các loại poster dán tường không chứa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe của con người nên bạn hoàn toàn an tâm khi dùng lâu dài.
  • Dễ dàng thay mới khi cần: Nếu bạn biết cách dán Poster lên tường thì bạn có thể thay mới cái khác khi cần mà không sự ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tường hay nơi dán poster.

Cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất

Các bước chuẩn bị trước khi dán Poster lên tường

Trước khi bắt đầu dán poster lên tường, bạn cần làm các công việc này để được một tấm poster đẹp nhất. Cụ thể

  1. Rửa tay: Tay bạn cần phải được rửa thật sạch sẽ trước khi dán poster lên tường. Việc này nhằm tránh được những bụi bản dính lên poster và làm ảnh hưởng đến chất lượng của poster.
  2. Làm phẳng tấm poster: Bình thường poster sẽ được đơn vị in ấn cuộn tròn lại để dễ cầm nắm và vận chuyển. Chính vì vậy, bạn cần trải phẳng tấm poster và là phẳng nó trước khi dán lên tường nhé.
  3. Phủi tường nhà bạn: Tiếp đến là làm sạch vùng tường mà bạn muốn dán poster lên, nhất là dán hồ dán thì lại phải cần làm sạch. Bởi có thể lớp bụi bẩn bám trên tường có thể ảnh hưởng đến khả năng kết dính giữa poster và tường.

Cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất

Cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất

Cách dán poster lên tường bằng băng dính

Bạn có thể dán poster lên tường bằng băng dán hai mặt. Trước khi dán, bạn phải xác định vị trí cần dán và kích thước của tấm poster để căn chỉnh rồi dùng băng dính cố định bốn góc của poster rồi dán lên tường. Sau đó, dùng bút chì đánh dấu vị trí dán của bốn góc Poster theo như trên. Sau đó dùng băng dán 2 mặt dán cố định vào tường rồi miết từng góc Poster đó đè lên miếng băng dính hai mặt thế là xong. Đây là cách dán poster đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được.

Dán Poster lên tường bằng kem đánh răng

Bạn trộn một lượng kem đánh răng nhỏ với nước rồi dùng bàn chải phết hỗn hợp này lên vị trí cần dán trên tường để dán Poster. Khi thấy hỗn hợp khô hẳn thì bạn bóc lớp giấy ở mặt sau poster rồi dán lên vị trí bạn đã bôi hỗn hợp đó. Đây là một cách đơn giản và nhanh chóng không làm hư hại tường của bạn nhưng vẫn có thể dán poster lên tường một cách thẩm mỹ. Cách này giúp poster kết dính tốt và dễ dàng tháo gỡ ra mà không để lại bất kỳ vết bẩn nào lên tường.

Cách dán poster lên tường đơn giản và nhanh chóng nhất

In Poster dán tường ở đâu?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kếin ấn các ấn phẩm quảng cáo, In Nhanh Pro tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu về Poster hay các ấn phẩm khác mà quý khách hàng yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc, công nghệ in hiện đại, In Nhanh Pro sẽ mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986