Các loại giấy thường sử dụng để in túi, hộp

Bạn đang tìm kiếm các địa chỉ in túi giấy đẹp, giá rẻ? Muốn tìm kiếm những mẫu in túi giấy mới nhất để phục vụ cho công việc bán hàng của mình. Cùng In Nhanh Pro tìm hiểu thêm về một mảng trong in ấn nữa là về túi giấy nhé.

Hiện nay, in túi giấy được xem là một phần vô cùng quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp nâng cao thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng và đối tác, chứng tỏ sự chuyên nghiệp mà còn là một hình thức quảng cáo giá rẻ. Việc sử dụng in túi giấy đang trở thành xu hướng và nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi giấy với mẫu mã, chất liệu, màu sắc khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được loại túi giấy phù hợp với doanh nghiệp và mục đích sử dụng của bạn? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cơ bản và hữu ích nhất để có một mẫu túi giấy vừa phù hợp, giá rẻ nhưng vẫn đẹp và chuyên nghiệp.

Các loại in túi giấy thường sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có những loại chất liệu giấy khác nhau, phù hợp với từng ngành nghề lĩnh vực khác nhau, dưới đây là một số các chất liệu giấy phổ biến nhất mà In Nhanh Pro đã tổng hợp lại:

1. In túi Giấy Kraft:

Giấy Kraft nghe tên thì có vẻ khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng thực ra nó lại rất gần gũi và thông thường còn gọi là giấy xi măng. Với đặc tính của giấy là bền về cơ học, tính dai và chống thấm tốt. Giấy kraft thường có màu truyền thống là vàng và trắng. Đối với kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Nếu muốn, bạn cũng có thể tẩy màu để tạo ra giấy có màu kem, vàng xám hoặc trắng ngà.

Các loại giấy thường sử dụng để in túi giấy

Hộp giấy được in bằng giấy Kraft

Giấy rất có độ bền về cơ học, tính dai và chống thấm tốt. Hiện nay, giấy kraft đã được sử dụng trong rất nhiều và phố biến trong các lĩnh vực như làm túi đựng thực phẩm, thùng carton, bìa cứng. Một số loại giấy kraft có chất lượng tốt hơn thì được sử dụng để làm mac quần áo, name card. Một số loại được sử dụng làm bìa hồ sơ, bao thư,…Khi lựa chọn chất liệu kraft làm bao bì cho sản phẩm của bạn thì việc in ấn các loại logo, hình ảnh, tên thương hiệu, in túi giấy sẽ dễ dàng và đẹp hơn vì loại chất liệu này dễ dàng bắt mực in. Nếu sử dụng giấy kraft, bạn sẽ không cần cầu kì về hình thức. Kĩ thuật sản xuất lại khá đơn giản, giá thành rẻ.

Nhược điểm của loại bao bì này là không thể sử dụng để chứa những sản phẩm ở dạng lỏng, dạng keo do đặc tính có thể thấm nước. Giấy dễ bị rách và không chịu được lực tác động mạnh.

Các loại giấy thường sử dụng để in túi giấy

Thêm vào đó, vì màu đặc trung sẵn có của giấy kraft nên khi in màu lên thì chất lượng in sẽ thấp hơn so với các loại giấy khác, không đảm bảo độ sắc nét, bạn chỉ nên sử dụng một màu in, vì thế túi giấy của bạn sẽ không sinh động, bắt mắt. Thêm vào đó, rất khó để xỏ dây quai khi in túi giấy kraft, đây là một nhược điểm khá lớn.

2. Giấy couche:

Giấy couche (hay giấy coated art paper) là loại giấy được tráng phủ bằng cao lanh (hoặc bằng một số vật liệu tương đương) nên mặt giấy rất phẳng và mượt, có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt. Khi in bám dính và hấp thụ mực đồng đều. Do vậy, giấy couche rất phù hợp để in nhiều hình ảnh có màu sắc sặc sỡ với độ sắc nét và độ tương phản cao.

Các loại giấy thường sử dụng để in túi giấy

Có hai loại là giấy couche bề mặt mờ và giấy couche bóng.

Về ưu điểm thì giấy couche: Có bề mặt bóng, in hình ảnh mịn màng. Đây là loại giấy in được đánh giá là đẹp trong tất cả các loại giấy.

Nhược điểm: Vì loại giấy này có bề mặt bóng, láng nên mực dễ bị nhem và mờ. Để định hình loại giấy này thành nhiều kiểu túi đa dạng khá khó. Thêm vào nữa in túi giấy chất liệu này tương đối đắt đỏ.

3. Giấy Ford:

Trong lĩnh vực in ấn, có thể khẳng định đây là loại giấy được sử dụng nhiều nhất để in túi giấy. Giấy Ford có bề mặt mịn, không chói do không tráng phủ. Loại giấy này khá mỏng với các độ dày như: 100 g/m2, 80 g/m2, 70 g/m2, 60 g/m2.

  • Ưu điểm: Loại giấy này có bề mặt giấy không bị lóa, đồng thời cũng khó bị ố vàng.Sử dụng là túi đụng rất thích hợp vì có độ bền cao, không bị phai màu khi gặp nước.
  • Tuy nhiên nó có nhược điểm: In lên giấy Ford sẽ không được đẹp vò nó có bề mặt nhám. Để doanh nghiệp của bạn có một chiếc túi ưng ý nhất thì bạn nên lựa chọn phương pháp ghép màng khi sử dụng loại giấy in này.

Các loại giấy thường sử dụng để in túi giấy

4. Giấy Duplex:

Về cơ bản thì bề mặt của giấy Duplex tương tự như bề mặt giấy chất liệu BristolCouche. Tuy nhiên giấy Duplex có một mặt thường đen hơn mặt còn lại. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ của bao bì doanh nghiệp của bạn vì kjhi sử dụng túi giấy, bạn chỉ dùng một mặt để in màu lên.

Các loại giấy thường sử dụng để in túi giấy

Trên đây là các loại giấy thường được sử dụng để in ấn túi giấy trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã tìm được loại giấy cần dùng để in túi giấy chưa?? Hãy liên hệ ngay với In Nhanh Pro để được tư vấn thiết kế và in ấn chất lượng nhất nhé!! 

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986