BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT TỜ RƠI ẤN TƯỢNG

Có một tờ rơi ấn tượng là cách mà rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng và đối tác thành công. Vậy bí quyết để có một tờ rơi ấn tượng như thế nào khiến tờ rơi thực sự trở thành một kênh truyền thông, một công cụ PR hiệu quả? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết này.

Vai trò của tờ rơi đối với doanh nghiệp, tổ chức

Thực tế cho thấy, tờ rơi được các doanh nghiệp tổ chức sử dụng như một kênh truyền thông, một công cụ PR, quảng cáo hiệu quả mà tốn ít chi phí. Hầu hết trong các chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp lớn nhỏ đều có sự hỗ trợ đắc lực của tờ rơi bởi những ưu điểm mà nó mang lại như:

  • Tiết kiệm chi phí: So với các kênh truyền thông như báo, truyền hình thì rõ ràng tờ rơi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần.
  • Truyền tải thông điệp tốt: Những thông tin có sẵn trong tờ rơi giúp doanh nghiệp, tổ chức quảng bá và giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình hiệu quả.
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu: Bạn đang có những chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu và tìm kiếm những khách hàng trong nhóm tiềm năng thì tờ rơi là lựa chọn hàng đầu. Đây là cách mà rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các tập đoàn lớn sử dụng để tạo dựng thương hiệu, tiếp cận với nguồn khách hàng của mình.

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT TỜ RƠI ẤN TƯỢNG

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nhất định phải thiết kế và in ấn được mẫu tờ rơi ấn tượng với khách hàng, đối tác. Và bí quyết để tạo nên 1 mẫu tờ rơi sẽ được bật mí ngay sau đây.

Các bí quyết để có 1 tờ rơi ấn tượng

Một tờ rơi được xem là ấn tượng khi đáp ứng được những tiêu chí về mặt hình ảnh, thẩm mỹ, thông điệp và nội dung truyền tải. Tờ rơi đó phải để lại cho khách hàng ấn tượng ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên, thu hút người xem từng chi tiết nội dung. Cụ thể những yếu tố làm nên 1 tờ rơi ấn tượng là:

Tiêu đề tờ rơi gây sự chú ý

Có một tiêu đề hấp dẫn, thu hút sự chú ý, gây tò mò là tiêu chí để có 1 tờ rơi ấn tượng mà bạn nhất định phải chú ý. Đa số chúng ta khi nhận được tờ rơi, tờ gấp sẽ chú ý đến tiêu đề để biết được tờ rơi đó nói đến cái gì, quảng cáo và giới thiệu cho sản phẩm, dịch vụ nào. Có được tiêu đề ấn tượng, thu hút và gây sự tò mò khiến người xem phải tìm hiểu ngay những nội dung quảng cáo tiếp theo là bạn đã thành công 1 nửa để có 1 tờ rơi quảng cáo hoàn hảo.

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT TỜ RƠI ẤN TƯỢNG

Màu sắc nổi bật và hài hòa

Bạn hãy chú ý đến việc sử dụng hình ảnh kết hợp với màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự hài hòa để tạo hiệu ứng hình ảnh và thẩm mỹ đến khách hàng. Một tờ rơi thật sự ấn tượng khi những hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, logo, thương hiệu của cửa hàng, doanh nghiệp bạn được in ấn đẹp mắt, nổi bật. Đôi khi hình ảnh có tác dụng truyền tải thông điệp rất tốt, thông qua hình ảnh có thể nói lên chất lượng dịch vụ, mẫu mã sản phẩm mà bạn đang muốn quảng cáo, giới thiệu.

Nội dung đầy đủ thông tin và tính truyền thông

Bạn hãy chú ý bí quyết để có 1 tờ rơi ấn tượng khi cân nhắc những nội dung cần đưa vào tờ rơi một cách súc tích, ngắn gọn. Những thông tin quan trọng bạn không thể bỏ qua là:

  • Tên kèm logo thương hiệu công ty, doanh nghiệp, cửa hàng…
  • Các dịch vụ/sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá, giới thiệu để cung cấp đến khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm/dịch vụ, ưu điểm nổi bật, tính năng vượt trội so với sản phẩm/dịch vụ khác.
  • Lời cam kết sản phẩm/dịch vụ chất lượng, thông tin khuyến mãi.
  • Lời kêu gọi hành động của khác hàng như: Mua ngay, số lượng có hạn, miễn phí…

Nội dung tờ rơi rất quan trọng, bạn phải làm sao để có được nội dung đáp ứng được nhu cầu cấp thiết, những mối quan tâm và tò mò mà đối tượng khách hàng của bạn đang quan tâm. Bạn có thể tận dụng 2 mặt của tờ rơi để cung cấp được nhiều thông tin đến khách hàng.

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT TỜ RƠI ẤN TƯỢNG

Bí quyết để có 1 tờ rơi ấn tượng là tờ rơi đó phải có tính truyền thông tức là truyền tải được thông điệp của mình đến với người xem. Bên cạnh đó, bạn nên xác định đối tượng khách hàng mình hướng đến là gì để thiết kế nội dung, màu sắc tờ rơi phù hợp.

Cách trình bày, bố cục rõ ràng chuyên nghiệp

Bạn nên sử dụng fornt chữ, cỡ chữ đa dạng, hãy để fornt chữ tối thiểu ở mức 10. Trình bày rõ ràng, mạch lạc, bố cục khoa học, dễ xem, dễ hiểu. Tuyệt đối tránh lỗi sai chính tả vì có thể gây ra những ấn tượng xấu về tính chuyên nghiệp và chất lượng của sản phẩm mà bạn muốn quảng bá. Hãy lựa chọn cho mình chất liệu giấy in tờ rơi phù hợp với nội dung của dịch vụ/sản phẩm bạn muốn quảng cáo. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn các kiểu tờ rơi, ngoài các kiểu truyền thống bạn có thể gửi tờ rơi dưới dạng thư, bóng bay, tờ rơi kèm sản phẩm khuyến mãi, đồ chơi bằng giấy cho trẻ nhỏ…

Lựa chọn địa chỉ thiết kế và in ấn tờ rơi uy tín

Bí quyết để có 1 tờ rơi ấn tượng cuối cùng là lựa chọn được địa chỉ thiết kế, công ty in ấn tờ rơi chuyên nghiệp, uy tín. Tại những địa chỉ này, bạn có thể lựa chọn được mẫu tờ rơi ấn tượng nhất hiện nay, được thiết kế theo yêu cầu, được in ấn với công nghệ in hiện đại, trên nền tảng chất liệu giấy in từ truyền thống cho đến cao cấp.

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT TỜ RƠI ẤN TƯỢNG

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết bí quyết để có 1 tờ rơi ấn tượng phục vụ cho chiến dịch PR, quảng cáo, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng mình hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0977209039 / 0977051986 hoặc đến trực tiếp đại chỉ: Số 109 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986