4 TIÊU CHUẨN BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI IN CARD VISIT

Với môi trường kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp, card visit là điều không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân. Từ giám đốc, lãnh đạo các công ty cho đến nhân viên sales đi gặp khách hàng thì danh thiệp là công cụ hoàn hảo để lại ấn tượng trong các thương vụ làm ăn. Vậy như thê nào là tấm card visit đẹp và chuyên nghiệp? Sau đây là những điều bạn cần biết trước khi in card visit.

Đi cùng sự chuyên nghiệp trong thời buổi kinh doanh hiện đại, các mẫu card visit cũng ngày có tính chất chuyên nghiệp hơn cùng các tiêu chuẩn nhất định như sau:

Kích thước quy chuẩn của card visit:

Hiện nay, nhiều công ty trên thế giới đã hình thành nên những bộ nhận diện thương hiệu bao gồm cả danh thiếp. Đó là lý do mà ngay cả những doanh nghiệp Việt Nam cũng cố gắng hoàn thiện card name này. Kích thước phổ biến nhất là 9cm*5.4cm, được thiết kế trong photoshop sẽ được cài đặt 255*155 pixel dành cho card visit ngang và 9cm*5cm tương ứng 255*140 pixel dành cho card loại đứng. Danh thiếp ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến kích thước và cả sở thích của người sở hữu, tuy nhiên bạn vẫn nên in card visit theo kích thước tiêu chuẩn để tạo nên tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

4 TIÊU CHUẨN BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI IN CARD VISIT

Bố cục in card visit cân đối, hài hòa

Nội dung trên danh thiếp bao gồm phần hình ảnh và phần chữ cung cấp thông tin. Phần tên, chức danh, công ty, cách thức liên hệ là các chi tiết không thể thiếu trên card. Ngoài ra, hình ảnh logo, các câu nói thể hiện phong cách hoặc cá tính công ty cũng có thể xuất cùng với các chi tiết theo sở thích của người dùng. Vì vậy, việc cân đối giữa hình ảnh và phần chữ cực kì quan trọng.

Hãy thực hiện in card visit tối giản chi tiết rườm rà để tạo nên các tấm danh thiếp dễ nhìn, dễ ghi nhớ và cung cấp được nhiều thông tin cần thiết cho người nhận. Lưu ý, các phần tên, thông tin chính cần có kích cỡ lớn hơn, bố trí tại những vị trí ấn tượng nhất để dễ nhận diện.

Thiết kế trên các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp

Hiện nay, các phần mềm thiết kế card visit được sử dụng để tạo nên các mẫu danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp chính là Adobe Illustrator hoặc Corel. Một số cơ sở in ấn cũng sử dụng các phần mềm đồ họa vector khác. Tuy nhiên với file thiết kế trên 2 phần mềm đầu tiên thường có chất lượng tốt nhất, có thể in ấn lên các sản phẩm khác, đồng bộ trong bộ nhận diện thương hiệu.

4 TIÊU CHUẨN BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI IN CARD VISIT

Sử dụng chất liệu giấy tốt

Chất liệu giấy in card visit cần lựa chọn kỹ. Bạn không nên in lên giấy A4, giấy mỏng hay màu mờ nhạt sẽ gây nên sự cẩu thả, không tôn trọng người nhận. Chất giấy C250, C300 đang là các chất liệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là 2 chất liệu cứng cáp, in lên giấy bắt màu tốt, rõ nét. Bên cạnh đó, khi sử dụng công nghệ cán mờ, phủ nhũ lên card cũng cho chất lượng tốt hơn rất nhiều. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại giấy này cho mẫu danh thiếp dùng để giao thương của mình.

Hiện nay, nhiều cửa hàng, shop thời trang còn tích hợp cả thả thành viên, hay thẻ tích điểm lên mặt sau khi in card visit. Theo phản xạ tự nhiên, khi sử dụng thẻ cho việc shopping, lựa chọn đồ, khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của bạn và doanh nghiệp một lần nữa theo cách rất tự nhiên. Đó chính là lý do bất kỳ card visit nào cũng cần được thiết kế chuyên nghiệp để có thể tạo nên dấu ấn trong việc quảng bá thương hiệu của mình trở nên rộng rãi hơn.

Bài viết khác

In Thẻ Cào Trúng Thưởng Ở Đâu?

In thẻ cào có tác dụng như nào và vai trò quan trọng mà thẻ cào mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết và cụ thể trong bài viết hướng dẫn sau đây.


Một Số Mẫu In Dập Nổi, In Dập Chìm đẹp hiện nay

Trong in ấn, để làm ra một sản phẩm đẹp và độc đáo cần sử dụng rất nhiều kỹ thuật gia công khác nhau. Hôm nay In Nhanh Pro xin giới thiệu đến bạn đọc công nghệ in dập nổi, dập chìm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Phương pháp in ấn này có điều gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé.


Bandroll Là Gì? Lợi Ích Của Bandroll Trong Quảng Cáo

Để cạnh tranh với các thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng đang được sử dụng triệt để và đầu tư, chú trọng. Một trong những hình thức, công cụ quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp đó là treo bandroll quảng cáo. Vậy bandroll là gì và làm thế nào để thiết kế bandroll quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và phát huy hết những công dụng của chúng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


Nhận in hộp đựng rượu vang bằng giấy sang trọng

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp đựng rượu loại nào để làm quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Hãy thử tìm hiểu hộp rượu giấy – sự lựa chọn đầy thông minh và mới mẻ này nhé!


Dịch vụ in ấn decal dán xe ô tô chất lượng

Hiện nay, việc in decal dán xe ô tô nhằm mục đích trang trí, quảng cáo của các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức ngày càng lớn. Ta có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh xe taxi, xe con, xe bus, xe vận tải được dán các thông điệp quảng cáo, trang trí trên đường. Bởi decal thường có giá thành in ấn rẻ, kích thước và chất liệu đa dạng, dễ thay đổi nội dung cũng như có thể ứng dụng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Làm thế nào để in tem nhãn tiết kiệm chi phí, quảng bá sản phẩm tốt nhất?

Ngày nay các công nghệ trong ngành in ấn không ngừng phát triển, cộng thêm nữa là giá thành cạnh tranh ngày càng khốc liệt, do đó các nhà sản xuất đã phải không ngừng cải tiến để cắt giảm chi phí sản xuất và một trong những phương án cắt giảm chi phí hiệu quả nhất đó chính là giảm bớt các công đoạn thủ công, tốn nhiều chi phí nhân công.


Chat Zalo

0977051986